เรื่องเล่าของผัวเมีย # 7 ตอน"พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 3"

อีโรติก

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 7 ตอน"พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 3"

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 7 ตอน"พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 3"

เพียงชายคนนี้

อีโรติก

0
ตอน
229
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 7

 

  "พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้เข้ามาเติมความฝัน 3"

 

  ต่อจากตอนที่แล้ว..................

  ร่างขาวนวลใต้แสงนีออนกระทบสายตาผม ดาวส่งสายตาเย้ายวน สองมือเธอดันใต้บราเขย่าสองเต้าเด้งดึ๋งๆ เพื่อยั่วยวนผม ดาวรูปร่างเล็กความสูงของเธอแค่หัวไหล่ผม แต่สองเต้าใต้ร่มบราที่เธอโชว์ให้ผมเห็นนั้นมันดูจะใหญ่เกินตัวของเธอทีเดียว

 

  ผมใช้สองมือลูบไล้ตามแขนและหัวไหล่ของดาวพร้อมทั้งรูดบราตัวน้อยของเธอออกจากร่าง สองเต้างามก็เด้งดึ๋งออกมาอวดสายตาผม

 

  สองเต้าขนาดพอดีที่กลมกลึงน่าทะนุถนอมอวดโฉมเต็มตา ผมเอื้อมมือไปลูบคลำพร้อมกับบีบเบาๆ ด้วยความถนอมมืออย่างคนเกินห้ามใจ มันนุ่มนิ่มและหยุ่นมือ ในขณะเดียวกันก็เด้งรับมือผมประหนึ่งติดปริง

 

  ผมก้มหน้าลงจูบพรมไปทั่วซอกคอพร้อมกับดึงร่างน้อยๆ เข้ามากอดประชิด แล้วผมก็อุ้มร่างของเธอเดินไปยังที่นอน

 

  ผมล้มลงนอนหงายให้ร่างของดาวทาบบนตัวผม สักครู่เธอก็เลื่อนตัวลงด้านล่างและถอดกางเกงผมออกจากร่าง

 

  เจ้าน้องชายผมยังไม่ตื่นตัวนักเมื่อตอนที่ดาวจับมันเข้าปากเธอ แต่เมื่อเจอกับปากอุ่นๆ ลิ้นนุ่มๆ ที่เลียระรัว มันก็พองตัวขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

 

  ผมมองดูดาวใช้ปากให้ผมอย่างผู้ช่ำชอง ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลีย เธอทำมันอย่างผู้เชี่ยวชาญ เล่นเอาผมเสียวสะท้านสุดหัวใจ

 

  ผมยันตัวขึ้นจับตัวดาวให้หันสะโพกมาทางหน้าผมในท่า 69 ผมถอดบิกินีสีเนื้อของเธอออกจากร่าง ร่องสวาทเป็นพูที่ถูกปกคลุมด้วยขนสีดำสนิทโผล่แผลมมาทางด้านหลัง ด้วยสรีระที่ไม่สมดุลย์เท่าไหร่ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา ผมยกคอขึ้นแล้วซุกหน้าลงร่องสวาทจากทางด้านหลังของดาวเพื่อลงลิ้นตอบแทนเธอบ้าง

 

  ผมไม่ได้ลงลิ้นให้ดาวอย่างเดียว นิ้วชี้ผมยังแหวกพงหญ้าสีดำของเธอชอนไชเข้าสู่โพลงถ้ำเพื่อบดบี้เม็ดเสียว เสียงเธอครางอือๆดังมายามมื่อผมบดเม็ดเสียวเธอหนักๆ

 

  ด้วยท่าที่ไม่ถนัดนัก ผมจึงจับดาวให้เธอลงจากตัวผมในท่านอนหงาย ผมอ้าขาเธอออกกว้างเพื่อจะได้เล่นลิ้นได้ถนัดยิ่งขึ้น

 

  "อ๊า....ซี๊ด...."

 

  ดาวร้องครางพรางดิ้นเร่าๆ สะโพกเธอร่อนส่ายไปมาเมื่อเจอลิ้นสากๆ ของผม นิ้วชี้กับนิ้วกลางของผมควานสำรวจร่องรูเธออย่างใคร่รู้ พร้อมนิ้วโป้งก็บดเม็ดเสียวเพื่อเพิ่มความซ่านสยิวให้เธอไปพร้อมๆ กัน

 

  "อา....พี่ ...ดาว. ดาว..."

 

  เสียงพูดขาดๆ หายๆ ของดาวบ่งบอกถึงความเสียว มันส่งสัญญาณให้ผม่เร่งลิ้นและนิ้ว สองมือดาวบิดที่นอนปิคนิคแทบขาดติดมือ เธอแอ่นตัว เกร็งสะโพก หายใจหอบดัง เด้งตัวกระตุกเฮือก

 

  ผมเงยหน้าขึ้นมองดาว เธอหลับตาพริ้มหน้าอกกระเพื่อมด้วยแรงหายใจ ผมค่อยๆ ลากลิ้นขึ้นข้างบนไล่ไปตามหน้าท้องที่แบนราบจนมาที่สองเต้างามของเธอ

 

  สองมือผมเคล้นคลึงสองเต้างามอย่างหลงใหล มันเหมาะมือจริงๆ สองมือขยำ ปากก็ดูดดุนเม็ดนมของดาวไปด้วย ทำให้ความเสียวของเธอกลับมาอีกครั้ง

 

  ผมเพิ่งสังเกตุเห็นพี่ยักษ์อยู่ในห้อง ไม่ทราบว่าแกเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ มันผิดคาดผมไปบ้างเพราะผมคิดว่าแกจะแอบดูไม่คิดว่าจะเข้ามาดูแบบจะๆ ขนาดนี้ พี่ยักษ์รู้ว่าผมเห็นแกแล้ว แกก็ทำมือให้ผมจัดการกับดาวต่อไป

 

  เมื่อเป็นเช่นนั้นผมก็ไม่เกรงใจแล้ว เมื่อเห็นว่าดาวเริ่มมีอารมณ์สนองตอบอีกครั้ง ผมก็ไม่รอช้าจ่อลำแท่งเข้าฐานจรวดเตรียมยิงทันที

 

  แท่งเนื้อผมมันค่อยๆมุดเข้ารูเสียวของดาวช้าๆ เธอครางอือๆอย่างเสียวซ่านเมื่อผมถอนเข้าถอนออกเพื่อให้ทั้งแท่งเนื้อและร่องรูได้คุ้นเคยกัน

 

  น้ำหล่อลื่นช่วยได้มาก แท่งเนื้อผมมันได้มุดเข้าโพรงถ้ำของดาวจมมิด ความเสียวซ่านพุ่งแทบทะลัก โพรงเนื้อคับแคบบีบรัดลำแท่งผมจนอึดอัด มันตอดรัดด้วยความเสียวกระสันต์

 

  ผมเริ่มโยกเอวนำแท่งเนื้อมุดเข้ามุดออกอย่างช้าๆ ดาวเกร็งสะโพกรับอย่างคนรู้งาน

 

  ดาวเริ่มครางอือๆ บอกว่าเสียว ขณะที่สะโพกเธอก็ส่ายรับการกระเด้าเอวของผม

 

  ผมยกขวาของดาวพาดบ่าผมพลิกร่างเธอให้ตะแคงซ้าย เอวผมสาวยาวๆ เข้าออกให้แท่งเนื้อเข้าออกให้สุด ดาวร้องซี๊ดซ๊าดเสียงดัง

 

  "ซี๊ด....เสียวจังพี อูย......"

 

  ผมเริ่มกระแทกเอวแรงขึ้น ดาวดูท่าว่าจะรับแรงกระแทกจากผมได้ดี เพราะโหนกเนื้อเธอดูอวบอูมใช้ได้ทีเดียว

 

  ผมถอนเครื่องเคราของผมออกจากร่องเสียวของดาว แล้วพลิกร่างเธอให้นอนคว่ำหน้า เสียบลำเนื้อเข้าร่องรูเดิม ดาวเกร็งสะโพกสู้ลำควยผมอย่างไม่หวั่นไหว

 

  ผมแหวกร่องก้นดาวเพื่อให้แท่งเนื้อของผมเข้าลึกสุด ดาวครางร้องบอกเสียวสุดใจ ผมเริ่มโยกเอวอีกครั้ง

 

  หนันเนื้อสะโพกรองรับการกระแทกกระทั้นได้ดี เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังผับๆ สองแขนของดาวแผ่กว้าง ส่วนสองมือผมเอื้อมไปกุมสองเต้าที่แนนติดที่นอน

 

  พี่ยักษ์เดินตัวเปลือยเปล่ามานั่งข้างๆ ดาว ลูบคลำตามต้วเธอพร้อมก้มกระซิบพูดอะไรบางอย่างที่ข้างหู

 

  ผมเร่งเอวเร็วจนสะโพกดาวกระเพื่อมเป็นลอน เสียงครางของดาวผสมเสียงเนื้อกระทบกัน ฟังดูหฤหรรษ์ยิ่งนัก

 

  ผมเปลี่ยนท่าอีกครั้งกลับไปยังท่าเบสิค ท่านี้พี่ยักษ์เป็นฝ่ายเคล้นนมดาวบ้าง และบางครั้งก็ก้มลงดูดหัวนมเพิ่มความกระสันต์ให้กับเธอมากขึ้นอีก ส่วนผมก็สาวเอวเร็วขึ้นเมื่อภาพตรงหน้าที่พี่ยักษ์เล่นนมดาวมันเร้าอารมณ์ได้อย่างสุดๆ

 

  "อา....ซี๊ดดดด"

 

  เสียงกระเส่าของดาวปลุกความกำหนัดให้ขีดสุด ผมรัวเอวใส่ร่างเธอไม่ยั้ง ร่างเล็กๆ โยนตัวไปมาตามแรงกระแทก นมสองเต้าสั่นกระเพื่อมตามแรงกระเด้า เสียงดาวพูดขาดๆหายเสมือนหนึ่งพูดมาจากที่ไกลๆบอกให้เร่งแรงๆ

 

  "อ๊า...พี่ ดาว...ดาวจะ...."

 

  ผมมีแรงเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้ง เอวรัวดั่งปืนกล เสียงเนื้อกระทบกับดังรัวๆ ดาวกรีดร้องเบาๆ แอ่นตัวเกร็งสะโพกบ่งบอกว่าเธอถึงฝั่งแล้ว ผมไม่รอช้าตามติดเธอไปทันที

 

  ผมฝังแท่งเนื้อลงในโพรงให้ลึกที่สุดพร้อมกับการฉีดพ่นน้ำเสียวเข้าสู่โตรกธารแคบ ผมกับดาวต่างหายใจหอบแข่งกัน ผมยังโย่งโก๊ะอยู่เหนือร่างของดาว แต่เมื่อเห็นท่าทีของพี่ยักษ์แล้ว ผมจึงก้มลงดอมดมและเลียสองเต้าที่นุ่มนิ่มของดาวอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอนแท่งเนื้อออกจากร่องรูของเธอช้าๆ

 

  ผมถอยออกจากร่างดาว ขณะที่ร่างใหญ่โตของพี่ยักษ์เข้าแทนที่ ผมเพิ่งสังเกตุเห็นขนาดของแท่งเนื้อของพี่ยักษ์ก็ตอนนี้เอง มันมีขนาดเท่าๆ กับของผม ซึ่งถ้าเทียบกับขนาดของร่างกายแล้ว มันดูไม่ค่อยสมดุลย์เท่าไหร่นัก

 

  ผมลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าพร้อมดูการกามกิจของคู่ผัวเมียไปด้วย ดูพี่ยักษ์กระแทกร่างใหญ่ๆ ใส่เมียร่างเล็กแล้วก็นึกสงสารดาวเหมือนกัน ผมยืนดูพี่ยักษ์พ่นพิษใส่ดาวในท่าด็อกกิ้ง แล้วก็ออกมานั่งดื่มเหล้ารอที่ข้างนอกห้องนอน

 

  ไม่นาน ทั้งสองก็เดินควงคู่กันออกมาจากห้อง พี่ยักษ์ชงเหล้าแก้วใหม่ แกเทพรวดทีเดียวหมดแก้ว ท่าจะกระหายมาก ส่วนดาวนอนหนุนตักพี่ยักษ์มองดูผมตาแป๋ว แล้วพี่ยักษ์ก็เล่าเรื่องราวของแกกับดาวให้ผมฟัง

 

  พี่ยักษ์เล่าว่า ดาวเป็นเมียของลูกจ้างคนหนึ่งที่มาทำงานกับแก แรกคุยก็รู้สึกถูกชะตาแต่ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะแกเป็นคนที่ไม่เชื่อมั่นตัวเอง แกคิดว่าแท่งเนื้อของแกมันเล็กไม่สมกับตัวแกที่สูงใหญ่ ทำให้แกไม่มั่นใจในเรื่องผู้หญิงและมันเป็นปมด้อยของแกมาตลอดชีวิต

 

  แกได้ข่าวว่าดาวเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ ก็ไปเยี่ยมซักถามอาการอยู่บ่อยครั้ง แต่ดาวหรือแฟนดาวก็ไม่บอกอะไรมาก และเห็นดาวทะเลาะกับแฟนอยู่บ่อยๆ จนต้องเลิกรากัน พี่ยักษ์จึงได้ใช้โอกาสเข้าปลอบใจดาว จนทั้งสองได้คบหากัน ด้วยการพูดคุยที่ถูกคอและความนึกคิดเหมือนๆ กัน ดาวจึงเปิดปากให้พี่ยักษ์ว่า ที่ทะเลาะกับแฟนบ่อยๆ เพราะขนาดเจ้าโลกของแฟนคนก่อนใหญ่มาก มันสร้างความเจ็บปวดให้กับดาวเวลามีกิจกรรมกัน และแฟนคนเก่าก็ชอบทำรุนแรงจนมดลูกเธออักเสบตัองเข้าโรงพยาบาลตลอดจนแฟนเธอต้องขอเลิกเพราะเธอสนองความต้องการเขาไม่ได้เต็มที่ ซึ่งดาวก็ยอมด้วยความยินดี พอจะมาคบกับพี่ยักษ์ ดาวเองก็หวั่นๆ ว่าจะซ้ำรอยเดิม เพราะพี่ยักษ์เป็นคนสูงใหญ่กลัวว่าขนาดของแกจะใหญ่ด้วย แต่กลายเป็นว่าขนาดนั้นพอเหมาะไม่มีปัญหาใดๆ จึงได้คบกับพี่ยักษ์แต่นั้นเรื่อยมานี่ก็เข้าปี่ที่ 5 แล้ว

 

 ส่วนการเริ่มให้ดาวคบกับคนอื่นยังไงนั้นก็เริ่มมื่อปีที่แล้ว แกอยากจะให้ดาวคบคนอื่นบ้างหากพอใจคนโสดจะไปร่วมสร้างครอบครัวด้วยกันก็ไม่ว่าอะไร เพราะแกก็มีครอบครัวอยู่แล้ว ไม่รั้งดาวไว้ แรกๆ ดาวก็ไม่ยอม แต่บังเอิญมีหนุ่มมาจีบพอดี พี่ยักษ์เลยอาสาจึบสาวอีกคนแข่งกัน โดยมีข้อตกลงว่า ใครได้เย็ดก่อนกันจะชนะสามารถให้ใครทำอะไรก็ได้ พอดีพี่ยักษ์ได้เย็ดผู้หญิงที่แกจีบก่อน ก่อนที่ดาวจะโดนผู้ชายที่มาจึบเธอจับเย็ด พี่ยักษ์จึงชนะแล้วให้เธอคบกับชายคนนั้นจนดาวโดนเย็ดสมใจพี่ยักษ์ โดยที่แกแอบดูตลอด นับแต่นั้น แกก็ชอบเห็นดาวถูกเย็ดมาตลอดและบางครั้งก็เข้าร่วมด้วยเมื่อผู้ชายรู้เรื่อง

 

  พี่ยักษ์เล่าว่า แกตามใจดาวตลอดถ้าดาวชอบก็ทำได้เลย ถ้าไม่ชอบแกก็ไม่บังคับอะไร ส่วนผมนั้น แกว่าดาวเห็นผมครั้งแรกที่ตู้ยาม ดาวก็บอกกับแกแล้วว่าชอบผม แกจึงเปิดโอกาสให้ดาวตลอดมา

 

  ฟังแกเล่าไปดื่มเหล้าไปจนหมดกลม ก่อนจะแยกย้าย ดาวเข้ามาเเอ่นหน้าอกที่ปราศจากบรามาเบียดผม ผมขยุ้มเข้าให้เธอหัวเราะคิก

 

  "นี่ไง...ที่ดาวทำให้พี่รัก เธอมันขี้เล่น"

 

  พี่ยักษ์หันมาพูดกับผม ผมจึงบอกแกไปว่า พี่เปิดโอกาสให้ผมแล้ว เดี๋ยวผมเปิดโอกาสให้พี่บ้างนะ พี่ยักษ์มองหน้าผมแบบไม่ค่อยเชื่อ สักครู่ก็ยิ้มกว้างแบบเข้าใจความหมายได้เลย เสียงแกว่าได้เลยพร้อมหัวเราะเบาๆอย่างคนอารมณ์ดี

 

  เรื่องราวของผม,กลอย,พี่ยักษ์ และดาว ยังไม่จบ ยังคงดำเนินต่อไปตามครรลองกามาที่เกิดขึ้นในจิตใจของปุถุชน แต่จะเป็นยังไงต่อไปนั้น โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว