คนรวยซื้อได้ทุกอย่าง ซื้อความสุขทางกายได้ แต่ความสุขทางใจแม้มีเงินเป็นหมื่นล้านก็หาซื้อไม่ได้ ความสุขของคนรวยก็ใช้เงินแลกมา เหมือนกับเจ้าสัวที่เป็นมหาเศรษฐีใช้เงินซื้อเมียสาวมาไม่ซ้ำหน้า 

“กามารมณ์ชมกายเจ้าผู้เร่าร้อน 

ทรวดทรงองค์เอวอ่อนอ้อนแอ้น 

สวยโสภาผกามาศในเมืองแมน 

ทั่วเขตแดนพื้นพิภพจบสตรี” 

“เรื่องเซ็กซ์ของเจ้าสัวไม่แพ้ชายใดในโลก โดยเฉพาะหญิงงาม เขายิ่งอยากจะร่วมสังวาสเพื่อระบายความใคร่” 

“ข้ามีนามว่าเจ้าสัวผัวพันเมีย 

ให้พี่เลียลิ้มรสซดคาวหวาน 

อดทนนะเหมือนมดกัดไม่ทรมาน 

ทุกวันวานบำเรอพี่ให้สมใจ” 

“ขึ้นชื่อว่าเจ้าสัวมีหรือจะมีคำว่าพอ ความเจ้าชู้ยืนหนึ่ง” 

  

“ผัวคนนี้มหาเศรษฐีมีแต่ให้ 

หนูอยากได้เพชรพลอยไม่ต้องคอยวาสนา 

ป๋าผู้นี้มีให้พร้อมแม่บุษบา 

ขอแค่อ้ารอรับศึกจากพี่เอย” 

“ผัวสุดแซ่บอย่างเจ้าสัว ใบหน้าที่หล่อเหลา เครื่องทำลูกที่มโหฬาร เงินทองมหาศาลมีหรือหญิงใดจะไม่ยอมบำเรอความใคร่ให้ชายผู้นี้” 

คฤหาสน์หลังใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียล้อมรอบไปด้วยแสงไฟระยิบระยับแวววาวไปทั่วทั้งหลัง ประดับไปด้วยเพชรพลอย ทองคำ อัญมณีอันล้ำค่าทั่วทั้งคฤหาสน์ บริเวณพื้นที่ราว ๆ หนึ่งหมื่นไร่ มหาเศรษฐี (เจ้าสัว) สุดแซ่บ รวยระดับล้านล้าน ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ชีวิตนี้แทบจะไม่ต้องทำอะไรเพราะตนเองนั้นมีหน้าที่เซ็นรับทราบข้อมูลการเงินจากธนาคาร 

เจ้าสัวนั้นมีร้านขายเพชรพลอยเป็นล้านสาขาเกือบทั่วทั้งโลก ความรวยจึงไม่ไปไหนซึ่งอยู่กับเจ้าสัวตลอดไป วัน ๆ ไม่ทำอะไรเลย นอกจากให้เมียน้อยของตนหาเด็กสาวสุดแซ่บมาพลีกายให้ถึงที่เพราะตนนั้นมีเงิน ถ้าถูกใจสาวคนไหนมาก ๆ ก็จะมอบเพชรพลอยของมีค่าให้ไม่มีอั้น 

ในแต่ละวันเจ้าสัวนั้นจะรับเด็กสาวเข้าห้องเพื่อเสวยกามารมณ์อย่างคลั่งไคล้ ราว ๆ 6-10 คนในแต่ละวันไม่ซ้ำหน้า นั่นมันเป็นความสุขของเจ้าสัววัย 50 ปี      แต่หารู้ไม่ความหล่อของเขาเป็นอมตะ เพราะเรือนร่างของเขาดูดี หุ่นแซ่บ        เกินจะบรรยาย บวกกับหน้าตาที่กระชากใจ คำพูดที่หวานหู ทำให้หญิงสาวหลายคนตกหลุมรัก 

บางครั้งที่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงสาวเหล่านั้น ลูกชายของเจ้าสัวก็จะมาร่วมแจมความใคร่อยู่บ่อยครั้ง ความสนุก ความเพลิดเพลินในอารมณ์ของคฤหาสน์หลังนี้มันเป็นอะไรที่ไร้ขีดจำกัดของคำว่าเร่าร้อน 

ส่วนเมียหลวงนั้นเป็นหญิงสาวที่เพียบพร้อมทุกอย่าง กิริยา ท่าทาง และเป็นคนที่เข้าใจจิตใจสามีอย่างมาก ตามใจสามีได้ทุกอย่าง แต่ห้ามใครมายุ่งหรือรบกวนจิตใจของคน พูดง่าย ๆ คือ อย่าล้ำเส้น 

เจ้าสัวไม่เคยรักใครจริงเพราะใช้แค่เงินแรกกาย เมียหลวงนั้นเจ้าสัวเทิดไว้บนหิ้งทองคำ แต่หารู้ไม่ สาวใช้ในคฤหาสน์นั้นสวยดุจนางฟ้านางสวรรค์ จึงทำให้เจ้าสัวตกหลุมรักและอยากได้มาเป็นคนสำคัญของชีวิต  

  

  

  

  

เหตุการณ์ในเรื่องจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามจ้า.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว