เรื่องเล่าของผัวเมีย # ตอน"พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 2"

อีโรติก

เรื่องเล่าของผัวเมีย #  ตอน"พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 2"

เรื่องเล่าของผัวเมีย # ตอน"พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 2"

เพียงชายคนนี้

อีโรติก

0
ตอน
289
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 6

 

  "พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 2"

 

  ต่อจากตอนที่แล้ว..........

  ด้วยความคุ้นเคยกันอย่างรวดเร็วของทั้งสองสาว กลอยกับดาว ความที่ต้องมาอยู่ต่างถิ่น เมื่อมีผู้หญิงที่คุยถูกคอกัน ดาวจึงเรียกหาพี่กลอยของเธอแทบทุกครั้งที่ผมโผล่หน้าไปหากไม่มีกลอยตามไปด้วย

 

  จริงๆ ผมก็อยากจะถามพี่ยักษ์เหมือนกันแหละว่าความสัมพันธ์ของแกกับดาวเป็นแบบไหน เรื่องผัวเมียน่ะใช่ แต่เมียแบบไหน น้อยหรือใหญ่ เพราะอายุอานามของแกกับดาวก็ต่างกันพอสมควร แต่นิสัยผมไม่ใช่คนสอดรู้ขนาดนั้น เอาใว้ให้เจ้าของเขาเล่าให้ฟังเองดีกว่า

 

  ซึ่งในวงเหล้าวันหนึ่ง พี่ยักษ์ก็เล่าคร่าวๆว่า ลูกเมียแกอยู่ในตัวจังหวัด ส่วนดาวเป็นเมียแกอีกคนที่ไม่ได้จดทะเบียน พูดง่ายๆก็เมียน้อยนั่นแหละ ด้วยอาชีพของแกที่ต้องตามงานก่อสร้างไปตามต่างอำเภอ ต่างจังหวัด ต้องพบปะผู้คนมากมาย แต่โอกาสเจอลูกเจอเมียมีน้อย ทำให้ห่างเหินกันไปบ้าง แต่แกก็ไม่ทิ้งลูกเมีย ยังส่งเงินให้ตลอดและหาเวลาไปพบกันบ้าง และเมียของแกก็เข้าใจกันดี ส่วนดาวนั้นที่คบกันเพราะรสนิยมต้องกัน พูดคุยกันได้และสบาย

 

  ในวงเหล้าแต่ละวัน ดาวจะเป็นคนชงเหล้า ส่วนเธอก็นักดื่มไม่ใช่ย่อยเหมือนกัน

 

  วันไหนที่กลอยไม่ได้ไปกับผมด้วย ดาวดูสนุกปล่อยอารมณ์เต็มที่ และชอบมาคลอเคลียผม โดยชอบที่จะมานั่งข้างๆ ผมและดูจะนั่งใกล้ชิดผมมากๆ ด้วย

 

  ผมสังเกตุว่าเวลาที่ดาวหัวเราะหรือขำอะไร เธอมักจะเอามือมาจับไหล่ผมพร้อมกับก้มหน้าซุกที่ไหล่ผมแล้วหัวเราะ โดยที่เธอไม่เกรงใจพี่ยักษ์เอาซะเลย เป็นผมซะอีกที่กลัวว่าแกจะหึงหวงเมียแกเอา แต่ผมก็ไม่เห็นว่าพี่ยักษ์แกว่าอะไรดาว ดูแกยังร่วมหัวเราะไปด้วยกันซะอีก

 

  ผมเป็นผู้ชายที่ผ่านผู้หญิงมาก็มาก เห็นกิริยาของดาวผมก็พอจะรู้ว่าเธอคิดอะไร ทั้งท่าทาง แววตา คำพูดคำจา ผมว่าเธอมีใจให้ผมแล้วล่ะ ติดที่ว่าพี่ยักษ์จะคิดยังไง แต่จากที่ผมสังเกตุ แกก็เฉยๆนิ่งๆอยู่ หรือว่าแกก็ชอบเห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นเอา? ถ้าเป็นแบบนั้น ผมก็ว่ามันน่าจะง่ายขึ้น

 

  สำหรับหุ่นของดาวแล้ว จัดว่าดีทีเดียว แม้ว่าเธอจะตัวเล็ก แต่หน้าอกเธอจากที่ดูๆ ก็ถึอใหญ่ว่าเกินตัว สะโพกก็ดูกลมกลึงสมส่วน เวลาที่เธอนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อสายเดี่ยวนั่งในวงเหล้าแล้วก้มๆ เงยๆ ชงเหล้า อวดผิวขาวๆ ต่อหน้าผม มันก็ทำให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยนได้เหมือนกัน บางครั้งผมก็ทำเป็นเอามือไปแตะเข่า หรือต้นขาของเธอแบบทำทีว่าไม่ตั้งใจ ดูเธอก็เฉยๆ ไม่ว่าอะไร

 

  แล้วในช่วงหนึ่ง กลอยต้องไปอบรมในเรื่องงานของเธอที่กรุงเทพฯ เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ ผมอยู่คนเดียวก็เหงา ตกค่ำจึงไปคลุกอยู่ที่บ้านพักพี่ยักษ์ กินเหล้ากันสนุกสนาน

 

  วันแรกผมแทบกลับบ้านไม่ถูก เมามาก

 

  วันที่สอง ผมขึ้นเวร

 

  วันที่สาม วงเหล้าเริ่มตอนหนึ่งทุ่ม ดาวใส่กางเกงผ้าขาสั้นเสื้อยืดรัดรูปมานั่งข้างๆ ผม ผมเผลอปัดมือไปโดนขวดน้ำหกใส่ต้นขาและกางเกงของดาว เธอร้องบอกให้ผมเช็ดน้ำให้เธอ ผมยิ้มๆ ทำหน้าขอความเห็นจากพี่ยักษ์

 

  "เอาสิ...เช็ดให้ดาวหน่อย"

 

  พี่ยักษ์พูดพร้อมลุกขึ้นไปหยิบกระดาษทิชชู่ส่งให้ผม แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

 

  สำหรับผมแล้วคือ ชัดเจน รู้แล้วว่าพี่ยักษ์ไฟเขียว ไม่หึงหวง ไม่ต่อว่าดาวที่มีท่าทีแบบนั้น บางทีแกอาจจะกำลังแบบดูผมกับดาวจากในห้องน้ำก็เป็นได้

 

  ผมนำกระดาษไปเช็ดให้ดาว น้ำชุ่มๆ ที่ต้นขาซึมกระดาษเปียกยุ่ย ผมใช้มือลูบต้นขาเธออย่างจงใจ ดาวยิ้ม ผมเห็นยิ้มของเธอเป็นยิ้มยั่วยวน แต่ติดตรงที่พี่ยักษ์ยังอยู่ ไม่งั้นผมคงคว้าดาวมากอดและหอมให้รู้แล้วรู้รอดไปแล้ว

 

  "เช็ดที่กางเกงด้วยพี่"

  ดาวชี้ไปที่กางเกงตรงหว่างขาของเธอ

  "โห...เปียกขนาดนี้ ไปเปลี่ยนกางเกงเถอะ"

  "เปลี่ยนให้ดาวหน่อย...น้าาาา"

  ดาวส่งเสียงแบบอ้อนๆฟังดูเซ็กซี่

  "โน่น...ให้พี่ยักษ์แกเปลี่ยนให้เถอะ"

 

  ผมเห็นพี่ยักษ์ออกจากห้องน้ำมาทำท่าทางว่าจะออกไปข้างนอก บอกว่าจะไปหาเหล้ามาเพิ่มพร้อมขอกุญแจรถเครื่องจากผม

 

  นาฬิกาบอกเวลาสี่ทุ่ม ผมมองไปที่ขวดเหล้า มันยังเหลือกว่าครึ่งกลม ที่พี่ยักษ์หาทางออกนอกบ้านนั้น แสดงว่าพี่ยักษ์เปิดโอกาสให้กับผมแน่นอน

 

  เสียงรถเครื่องเคลื่อนออกจากบ้าน ดาวลุกขึ้นเดินเข้าไปในห้องนอน ผมได้ยินเสียงเธอเรียกผมให้เข้าไปเปลี่ยนกางเกงให้

 

  ผมไม่รอช้าให้เสียเชิงชาย ผมเดินเข้าไปในห้องนอน ก็ทันเห็นดาวถอดกางเกงเธอออก บั้นท้ายขาวผ่องที่มี กกน.ตัวน้อยห่อหุ้ม ลอยมาเต็มตาผม

 

  "ไหนว่าจะให้พี่เปลี่ยนกางเกงให้ไง

 

  ผมพูดแซวดาว ขณะที่สายตาจ้องมองบั้นท้ายเธอไม่วางตา

 

  ดาวหันมามองผมช้าๆ ส่งสายตายั่วยวน ไม่ต้องให้เธอเอ่ยปากอะไร ผมเดินไปประชิดตัว ใบหน้าที่อยู่ระดับไหล่ของผมเชิดแหงนมองตรงมา ผมโอบกอดร่างของดาวพร้อมก้มหน้าลงจูบกับริมฝีปากของเธอ ดาวหลับตาพริ้ม เผยอริมฝีปากรับริมฝีปากผม ลิ้นทั้งสองเลื้อยหากันประหนึ่งสิ่งที่คุ้ยเคยกันมานาน

 

  นานแสนนานกับการเล่นลิ้นกันและกัน เสื้อทั้งสองคนดูจะเกะกะเหลือเกิน ดาวผละออกจากอ้อมกอดผม เธอเลิกเสื้อผมขึ้นเพื่อถอดออก ส่วนผมก็ไม่รอช้า ถลกเสื้อตัวรัดติ้วของเธอออกจากร่างเธอเช่นเดียวกัน

 

  อะจึ๊ย...กำลังได้ที่เลย เก็บเอาความเสียวไว้ต่อตอนหน้าดีกว่าครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว