เรื่องเล่าของผัวเมีย # 5 ตอน"พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 1

อีโรติก

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 5 ตอน"พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 1

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 5 ตอน"พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 1

เพียงชายคนนี้

อีโรติก

0
ตอน
379
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

 

เรื่องเล่าของผัวเมีย # 5

 

  "พี่ยักษ์กับน้องดาว ผู้มาเติมความฝัน 1

 

  ทางโรงพักที่ผมทำงานจะมีการก่อสร้างแฟลตหลังใหม่จำนวน 3 หลัง ทดแทนหลังเดิมซึ่งชำรุดทรุดโทรมมากแล้ว ซึ่งก็เป็นที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานมากว่าเมื่อไหร่เราจะได้ที่พักอาศัยหลังใหม่ซะที ผู้รับเหมามาจากตัวจังหวัด แต่ว่าแรงงานทั้งหมดเป็นคนในพื้นที่ ทำงานเช้าไปเย็นกลับ แต่ว่าหัวหน้างานมาจากผู้รับเหมาโดยตรง

 

  พี่ยักษ์ คือชื่อของแก

 

  ชายอายุราวๆ สี่สิบปลายๆ ชื่อของแกน่าจะมาจากรูปร่างที่สูงใหญ่ ตัวโต ผิวคล้ำ หน้าตาท่าทางดูนักเลงหน่อยๆ คือประมาณว่าท่าจะดุ ดูน่ากลัว

 

  จริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมหรอก แต่ว่าเผอิญวันหนึ่ง ผมได้ซื้อเครื่องดื่มชูกำลังเย็นๆ มาสักสองโหลได้ โดยนำมาให้คนงานที่กำลังทำงาน รวมทั้งพี่ยักษ์ซึ่งกำลังยืนคุมงานอยู่ แกขอบอกขอบใจผมเป็นการใหญ่ ผมคุยกับพี่ยักษ์อย่างถูกคอ การพูดจาไปในทางเดียวกัน ดูท่าทางภายนอกแกจะดูดุดูน่ากลัว แต่พอได้สนทนากันแล้วก็กลับเห็นแกเป็นคนพูดจาดีน่าคบคนหนึ่งเลยทีเดียว ผมก็เลยชวนแกเข้าไปนั่งพักในห้องผมซึ่งเดินไปไม่ไกลนัก นั่นคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างผมกับพี่ยักษ์

 

  งานก่อสร้างช่วงแรกๆ ไม่มีอะไรให้พี่ยักษ์ต้องลำบากใจ แกไปกลับระหว่างโรงพักกับในเมือง อาทิตย์นึงแกจะมาดูการก่อสร้างสักครั้งหรือสองครั้ง โดยแต่ละครั้งเมื่อมาที่งาน พอว่างพี่ยักษ์ก็จะมาพักผ่อนที่ห้องผมเป็นประจำ แต่เมื่อการวางรากฐานเสร็จการก่อสร้างตัวอาคารเริ่มเป็นรูปเป็นร่าง เป็นงานที่ต้องติดตามใกล้ชิด พี่ยักษ์จำต้องย้ายมาอยู่ในตัวอำเภอเพื่อติดตามงาน ผมต้องเป็นคนหาห้องเช่าให้แกเอง  

 

  ห้องพักที่ได้เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวในหมู่บ้านไม่ไกลจากตลาดมากนัก มีรั้วรอบขอบชิด ราคาเช่าก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้อ งานนี้ก็ต้องอาศัยแม่บ้านแม่เรือนอย่างกลอยเขาแหละครับในการทำความสะอาดบ้านพัก ก็ไม่มีอะไรมากเพราะบ้านพักก็สะอาดเรียบร้อยดี

 

  พี่ยักษ์มาพักในตัวอำเภอได้สักเกือบเดือนแล้ว ผมก็เทียวไปมาหาสู่กับแกเป็นประจำ แน่นอนครับผู้ชาย เมื่อรวมตัวกันก็ไม่พ้นต้องร่ำสุราอยู่แล้ว ยิ่งตอนเย็นๆแดดร่มลมตก ใต้ต้นมะขามขนาดย่อมๆใกล้ๆครัวหลังบ้าน เป็นที่ผมกับพี่ยักษ์นั่งสนทนาพร้อมยกแก้วกันออกรสออกชาติ วันไหนกลอยว่างๆ ผมก็นำไปบ้านพักพี่ยักษ์ด้วย ขณะที่ผู้ชายนั่งดื่ม เธอแม่บ้านก็จะทำความสะอาดบ้านพักให้กับพี่ยักษ์

 

  "อยู่คนเดียวทำไมบ้านสกปรกจังเลยพี่"

 

  เสียงกลอยร้องแซวมาจากในบ้าน พี่ยักษ์หัวเราะเหอะๆ พลางยกแก้วขึ้นซด

 

  "เอ็งโชคดีว่ะ ที่ได้กลอยเป็นแม่บ้าน"

 

  พี่ยักษ์กับกลอยไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยเท่าไหร่ ระหว่างที่พี่ยักษ์ไปๆ มาๆ ระหว่างตัวจังหวัดกับโรงพัก แม้แกจะไปพักผ่อนที่ห้องผมบ่อยๆก็ตาม นั่นเพราะกลอยไปทำงาน แต่หลังจากพี่พี่ยักษ์มาพักในตัวอำเภอทำให้ทั้งสองเจอกันบ่อยขึ้นทั้งที่ห้องผมและที่บ้านพักพี่ยักษ์ และด้วยความมีอัธยาศัยของกลอย เธอจึงสามารถคุ้นเคยกับพี่ยักษ์ได้อย่างรวดเร็ว มันทำให้ผมเกิดความคิดอะไรบางอย่างขึ้นลึกๆในใจ

 

  วันหนึ่ง ขณะที่ผมเข้าเวรและนั่งเล่นพักผ่อนคลายร้อนอยู่ใต้ร่มไม้ข้างๆ ตู้ยาม รถกระบะของพี่ยักษ์ก็วิ่งมาจอดบนถนนข้างๆ ตู้ยาม กระจกฝั่งคนนั่งข้างคนขับขยับลงเห็นพี่ยักษ์กวักมือเรียกผมอยู่ไหวๆ

 

  ผมเดินเข้าไปเกาะกระจก กลิ่นน้ำหอมผู้หญิงฟุ้งเต็มจมูกผม

 

  "เย็นนี้เจอกันที่บ้านนะ เลี้ยงรับเจ้านาย"

  พี่ยักษ์โบ้ยปากมายังคนนั่งข้างซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับผม

 

  หญิงสาวหน้าตาธรรมดาๆ คนนึง ผิวขาวตัวเล็ก อายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อสีดำรัดรูป กางเกงยีนส์ขาสั้นอวดขาขาวนั่งมองผมตาแป๋ว เธอยกมือไหว้ผมเมื่อพี่ยักษ์แนะนำ รอยยิ้มของเธอทำให้ผู้หญิงหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่งดูสวยกระจ่างขึ้นทันตาเห็น

 

  "ดาว" คือชื่อของเธอ

 

  เย็นวันนั้น หลังจากออกกำลังกายซึ่งผมทำเป็นประจำทุกเย็นแล้ว ผมก็ไปที่บ้านพักของพี่ยักษ์ทันที่

 

  ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก แค่ไปถึงก็ชงเหล้ากินได้ทันที่ เพราะพี่ยักษ์แกเตรียมไว้หมดแล้ว กับแกล้มสองสามอย่างเท่านั้ก็เพียงพอ

 

  "กลอยไปไหนล่ะ"

 

  พี่ยักษ์ถามผมเมื่อเห็นผมมาคนเดียว  ผมบอกแกว่ากลอยขึ้นเวร สองทุ่มโน่นแหละถึงจะได้กลับ ผมบอกให้เธอตรงมาที่บ้านพี่ยักษ์เลย

 

  ผมสนทนากับพี่ยักษ์โดยที่มีดาวมานั่งร่วมวงด้วย วันนี้มีลมพัดเฉื่อยๆ ใต้ร่มมะขามยิ่งเกิดความร่มรื่น การสนทนาระหว่างผมกับดาวจึงมีความเป็นกันเองมากขึ้น โดยที่ดาวก็ร่วมยกแก้วกับพวกเราด้วย

 

  เหล้าพร่องไปครึ่งกลม กลอยจึงได้เดินทางมาร่วมวง แค่ครู่เดียว สองสาวก็คุ้นเคยกันอย่างรวดเร็วเหมือนรู้จักกันมาแรมปี เห็นหัวเราะต่อกระซิกกันอยู่สองคน จนพี่ยักษ์ต้องร้องถามหลายๆ ครั้งด้วยความสงสัยว่าคุยอะไรกัน

 

  "เรื่องของผู้หญิงย๊ะ"

 

  กลอยแหวใส่ แล้วก็หันไปหัวเราะกับดาว

  เกือบหกทุ่ม เหล้าหมดไปหนึ่งกลมกับหนึ่งแบน วงเหล้าจึงได้เลิกรากัน แต่มันกลับเป็นจุดเริ่มต้นของความหฤหรรษ์เสียวซ่านสะท้านทรวงของพวกเราทั้งสี่คน

 

  เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปนั้น. เพื่อนๆโปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ รับรองมีเสียวแน่นอน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว