ระวังพื้นที่ต้องห้ามกับดักหัวใจ(NC นางเอกเเซบมาก พระเอกไทป์ลูกหมา) (Be careful, dangerous area)

อีโรติก

ระวังพื้นที่ต้องห้ามกับดักหัวใจ(NC นางเอกเเซบมาก พระเอกไทป์ลูกหมา) (Be careful, dangerous area)

ระวังพื้นที่ต้องห้ามกับดักหัวใจ(NC นางเอกเเซบมาก พระเอกไทป์ลูกหมา) (Be careful, dangerous area)

เพรชรัตติกาล

อีโรติก

8
ตอน
2.26K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายผู้ใหญ่ อีโรติก NC สำหรับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป และเรื่องราวในนิยายเป็นเรื่องที่สมมุติขึ้น สถานที่ ตัวละคร เป็นเพียงเรื่องในจินตนาการของไรเตอร์ไม่ได้มีหรือเกิดขึ้นจริง ๆ โปรดใช้วิจารณาในการอ่าน 

  

………."เอริค"หุ่นยนต์หนุ่มที่ชีวิตหมดไปกับการทำงาน เขาได้พบกับ"คุณวันศุกร์"ลูกค้าสาวที่มักจะทำหน้าเศร้าตลอด เเต่วันหนึ่งเธอกลับขึ้นค่อมเขาด้วยใบหน้าที่เเสนเย้ายวนเเละน้ำเสียงที่กระเส่า!!!! ........... 

  

เอริค 

“ชีวิตของผมคิดเสมอว่าเงินคือทุกอย่าง เพราะฉะนั้นผมจึงตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เป็นผู้บริหาร แต่หลังจากที่คุณเข้ามาก็ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง!!!” 

 

 

แคทลียา / คุณวันศุกร์ 

“ชีวิตฉัน....แต่มันไม่เคยเป็นของฉันเลยสักครั้ง” 

 

 

 

ลีโอนาร์ท โดโนแวน 

“คิดว่าจะหนีไปได้ไกลแค่ไหนกันเชียว ท้ายที่สุดก็ต้องคลานกลับมาแทบเท้าฉันอยู่ดี” 

 

 

เรื่องย่อ 

ในโลกอนาคตที่หุ่นยนต์ได้กลายเป็นพลเมืองของโลก บริษัทจะต้องจ่ายค่าแรงให้หุ่นยนต์เหล่านั้น เอริคเป็นอีกหนึ่งหุ่นยนต์ที่มีจุดมุ่งหมายสูงสุดคือการได้เป็นผู้บริหารและกลายเป็นเจ้านายของเหล่ามนุษย์ที่เคยดูถูกเขา ฉะนั้นเขาจึงขยันทำงานหนักเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ แต่ในวันหนึ่งขณะที่เขากำลังรอทำงานพิเศษอยู่นั้นก็พบกับ “คุณวันศุกร์(แคทรียา)” ลูกค้าประจำในร้านอาหารที่เขากำลังทำงานอยู่ ปกติเธอจะเป็นคนนิ่งเงียบ พูดน้อย และมักจะทำหน้าเศร้าอยู่เสมอ แต่ในวันนี้ร่างกายเธอเต็มไปด้วยเลือด ดวงตาเธอดุดัน น่ากลัว เธอจ้องมองเขาก่อนที่จะขึ้นค่อมเขาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว!!!  

พบกับเรื่องราวในอนาคตที่หุ่นยนต์พยายามใช้ชีวิตให้เหมือนมนุษย์คนหนึ่งแม้จะไม่ได้รับการยอมรับจากคนในสังคม และปริศนาของคุณวันศุกร์ ผู้หญิงที่มีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เสมอ แท้ที่จริงแล้วเธอเป็นใคร แล้วคิดอะไรอยู่กันแน่!!? 

  

  

สวัสดีค่านักอ่านที่น่ารักของไรเตอร์\\>O 

หวังว่าทุกคนจะชอบเรื่อง ระวังพื้นที่ต้องห้ามกับดักหัวใจ (Be careful, dangerous area) นะคะ อย่างไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ เราตั้งใจแต่งเรื่องนี้มากจริงๆค่ะ แงงงงงงงงTOT ถ้าชอบรบกวนกดติดตามและคอมเม้นต์เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์หน่อยน้า 

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว