ETERNITY / คำสาปรักนิรันดร์ 2
3
ตอน
570
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
คำสาปในอดีตกาลได้ถูกทำลาย แต่ความรักของทั้งสองกลับต้องถูกทดสอบอีกครั้ง จากความริษยาของลูซิเฟอร์และครั้งนี้ทั้งสองจะเอาชนะอุปสรรคจากการทดสอบครั้งใหม่นี้ได้หรือไม่ !!

 

ETERNITY / คำสาปรักนิรันดร์  

season 2 

 

 

คำสาปในอดีตกาลได้ถูกทำลาย แต่ความรักของทั้งสองกลับต้องถูกทดสอบอีกครั้ง จากความริษยาของลูซิเฟอร์ 

และครั้งนี้ทั้งสองจะเอาชนะอุปสรรคจากการทดสอบได้หรือไม่  

  

  

Rose castle  

  

สายลมแรงพัดผ่าน กลิ่นกุหลาบจากต้นกุหลาบยักษ์เคล้าคุ้งไปทั่วรอบปราสาท สายตาที่กำลังเหม่อมองไปยังโลกเบื้องล่างของ เวโรนิก้า เทวทูตแห่งความรัก ที่กำลังมองเหตุการณ์อุบัติเหตุของคนรักของเธอ ลูซินเทีย เทวทูตแห่งความตาย สายโลหิตแห่งลูซิเฟอร์  

ด้วยความความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความยินดีกับสิ่งที่ได้เห็น เพราะนี่คงเป็นสัญญาณว่าคำสาปของทั้งคู่ได้ถูกทำลายลงแล้ว และได้เวลาที่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งบนดินแดนแห่งนิรันดร์ แห่งนี้ 

  

  

  

  

  

Hell 

  

  

ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวนของวิญญาณมนุษย์ที่ถูดชักจูงจิตใจ ให้ทำในสิ่งที่ขัดกับหลักคำสอนของพระเจ้า เพื่อเป็นการเยาะเย้ยพระองค์ และเสียงร้องโวยวายกู่ร้องของเหล่าปีศาจที่เกิดจากจิตโกธรแค้น ริษยาของเขา 

  ลูซิเฟอร์ ที่ตอนนี้ได้ถูกเนรเทศลงมาเป็น ราชา ณ ดินแดนรกร้าง สกปรก และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่น่ารังเกียจที่สุด เขามองดูเหตุการณ์ที่อยู่เบื้องบนผ่านเปลวไฟนรกด้วยความโกรธแค้น ที่แม้แต่ลูกสาวของตัวเอง พระเจ้าก็ยังแย้งนางไปจากเขา 

‘เทวทูตแห่งความรัก…ไม่ต้องอ้างตัวว่าเป็นผู้ยิ่งใหญ่ ก็ใช้กลล่อหลอกง่ายๆแบบนี้ได้’ ความคิดนี้วนอยู่ในหัวของ นายเหนือหัวแห่งนรก 

“ นางเป็นลูกข้า ! ”  เขาเงยหน้าและตะโกนออกไป เสียงของเขาดังก้องราวกับเสียงคำราวของสิ่งโต เปลวไฟทั่วขุมนรกพัดโหมกระพือขึ้นสูงราวกับจะพุ่งไปยังดินแดนเบื้องบนถ้าหากผ่านไปได้ ปีศาจที่กำลังสนุกสนานอยู่กับการทรมานสิ่งมีชีวิตของพระผู้สร้าง พากันหมอบราบลงกับพื้นและขดตัวงอสั่นสะท้านอย่างหวาดกลัว “ นางคือหนึ่งในผู้ทรยศและนางเป็นลูกข้า….นางจะไม่มีวันภักดี เหมือนกับข้า! ” 

  

โครม ! ! ! 

สิ้นเสียงคำรามของลูซิเฟอร์ สายฟ้าสีขาวก็ได้ผ่าลงมายังใจกลางอาณาจักรของเขา 

เสียงอันอบอุ่นที่สร้างความรำคาญให้เขา และเขาไม่ได้ยินมันมานานแสนนาน พูดขึ้น 

 “และเจ้าจะได้เห็น…ลูกข้า”  

น้ำเสียงอันอ่อนโยนมีแต่ทำให้ไฟแค้นในจิตใจของเขาลูซิเฟอร์ โหมกระหน่ำขึ้น 

  

และเมื่อเขาหันกลับไปดูเหตุการณ์ในเปลวไฟอีกครั้ง ลูซินเทีย บุตรสาวของเขาที่ในตอนแรก ได้ถูกดึงกลับไปยังดินแดนแห่งนิรันดร์อีกครั้งแล้วนั้น กำลังถูกสายลมแห่งการชำระล้าง พัดผ่านร่างกายของนาง และสายลมนั่น ก็ได้พัดนางกลับลงไปยังดินแดนเบื้องล่าง แต่ไม่ใช่ล่างสุดเพื่อมาอยู่กับเขา แต่ลงไปยังดินแดนของสิ่งมีชีวิตที่เขาทั้งเกลียดและริษยามากที่สุด 

และการกระทำนี้ของพระเจ้า มันเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ในสายตาของลูซิเฟอร์ นอกจาก ต้องการดูหมิ่นและเหยียดหยามอำนาจของเขา 

 

 

 

 

# นิยายเรื่องเป็นเพียงการแต่งขึ้นจากจินตนากรของผู้เขียน  

โดยมีเจตนาอยากให้นักอ่านทุกคนปล่อยตัวปล่อยใจไปกับการผจญภัยของเรื่องราวในนิยายอย่างสนุกสนานเหมือนกับได้หลุดออกไปยังโลกอีกโลกหนึ่ง 

อาจมีการอ้างอิงถึงเหตุการณ์เรื่องราวทางประวัติศาสตร์บางส่วนและแต่งเสริมเพิ่มเติมเพื่ออรรถรสเท่านั้น มิได้มีเจตนาที่จะบิดเบือนใดๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว