โซ่รัก รอยมลทิน
13
ตอน
2.62K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

 

บางช่วงบางตอน 

“คุณกำลังจะทำอะไรของคุณ ถ้าคุณทำอะไรฉันจะร้อง” นันท์นลินกล่าวเสียงเข้มเพื่อขู่ไม่ให้เขาทำอะไรเพราะว่าเธอจะร้องเสียงดังให้คนช่วยทันทีถ้าเขาทำอะไรขึ้นมา 

“ร้องไปก็ไม่มีใครได้ยินเธอหรอก แล้วถ้าหากมีคนได้ยิน คนก็จะคิดว่าเธออ่อยฉัน” อินทัชกล่าวพร้อมกับยิ้มที่มุมปากอย่างผู้ถือไพ่เหนือกว่า ใครจะเชื่อยัยเด็กที่มาอาศัยบ้านของเขาอยู่มากกว่าลูกชายเจ้าของบ้านอย่างตน 

“คุณมันความคิดสกปรก ความเป็นผู้ดีของคุณมันไม่มีเลยหรือไง” เมื่อเห็นแววตาที่ดูเยาะเย้ยและหยาบคายของผู้ชายตรงหน้า นันท์นลินก็รู้สึกขยะแขยงแม้แต่กลิ่นน้ำหอมที่เขาใช้ ถึงมันจะหอมมากและราคาแพงเทียบเท่าค่าเทอมเธอจนเรียนจบก็ตาม 

“สกปรกอะไร ฉันว่าเธอก็ท่าทางสนใจฉันอยู่นะ” อินทัชคิดเองเออเองว่านันท์นลินสนใจตนเอง เพราะเขาเห็นดวงตาที่เปล่งประกายแวววาวของเธอ 

“ฉันไม่มีทางสนใจผู้ชายอย่างคุณหรอกจำไว้ แล้วฉันก็มีคนรักอยู่แล้วด้วย” ในที่สุดหญิงสาวก็เอาตัวรอดด้วยการบอกว่าตัวเองนั้นมีคนคบหาดูใจอยู่แล้ว 

“ฉันก็คิดอยู่แล้วว่าผู้หญิงอย่างเธอไม่น่าจะโสด ในสมองคงหวังจับผู้ชายเกาะเหมือนน้าของเธอ” อินทัชกล่าวดูถูกนันท์นลินเพราะมีอคติกับน้าสาวของเธอโดยไม่ไตร่ตรองสักนิดว่าเป็นคนละคน 

“ใช่ค่ะ การจับผู้ชายที่รวยแล้วก็เป็นคนดี คือเป้าหมายของฉันเลยนะคะ แต่ว่าผู้ชายอย่างคนฉันไม่อยากอ่อยให้เสียเวลาหรอกค่ะ หล่อรวยเรียกได้ว่าวสมบูรณ์แบบ แต่ไม่น่าจับทำสามีสักนิด” เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายไม่ให้เกียรติตน นันท์นลินจึงหาคำพูดเพื่อเอาคืนทันที 

“จำไว้แล้วฉันจะทำให้ผู้หญิงอย่างเธอต้องสยบบนอกฉันจำไว้” แล้วอินทัชก็กล่าวว่าตนจะทำให้นันท์นลินสยบยอมตนให้ได้ 

“ยังไงก็ไม่มีวัน แต่ระวังว่าคุณจะตกหลุมตัวซะเองนะคะ เห็นคนตกหลุมตัวเองตายมาหลายรายแล้ว” นันท์กล่าวพร้อมทำหน้าเยาะเย้ยคืนอย่างผู้มีชัยคืนบ้าง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว