นายหมอมาเฟีย
0
ตอน
101
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

||นายหมอมาเฟีย||

(คิมหันต์&ฟ้าใส)

สวัสดีค่ะเราชื่อฟ้าใส อายุ19 น่าตาจิ้มลิ้ม ปากนิด จมูกหน่อย ผิวขาว ตัวเล็ก อาศัยอยู่กับเเม่ เเม่ขายขนมไทย ขายหน้าบ้านนะ เพราะเเม่อายุเยอะเเล้ว ร่างกายไม่ค่อยไหว บ้านเราฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เเต่เราได้เรียนโรงเรียนที่ดังที่สุดเลยนะ ค่าเทอมเเพงมาก เเต่เราเข้าเรียนได้เพราะสอบชิงทุนได้ นิสัยเราเป็นคนขี้กลัว หัวอ่อน เชื่อคนง่าย ร้องไห้เก่ง เรามีเพื่อน2คน

น้ำชา:นิสัยดี น่ารัก พูดเก่ง รวยมาก คุณหนูมาก

พีพี;ห้าวๆ น่ารัก รวยมาก ทะเล้น อ่อยเก่ง

สวัสดี ผมชื่อคิมหันต์ อายุ29 เป็นหมอ เเละก็เป็นมาเฟียด้วย หล่อรวย ค...ใหญ่ครับ โหด เถื่อน อำมหิต ผมเป็นคนนิ่งๆครับ ใครหน้าไหนอย่าได้ลองดีกับผมเลย😏 บ้านผมทำธุระกิจหลายอย่าง เปิดโรงพยาบาล เปิดผับ เปิดบ่อน ค้าอาวุธ สงสัยใช่มั้ย ทำไมผมต้องเป็นหมอ เเม่ผมอยากให้เป็นครับ เเล้วผมก็ทำธุรกิจไปในตัวด้วย ใช่ครับทุกคน ผมค้าชิ้นส่วนเเละอวัยวะร่างกายมนุษย์ในตลาดมืด ผมมีเพื่อน2คนครับ

เซนต์:หล่อ รวย บ้าเซ็กส์ มาเฟียจีน

ไดมอนด์:หล่อ รวย ขี้เล่น พูดมาก มาเฟียญี่ปุ่น

“คุณหมอ คุณพาหนูมาที่นี่ทำไม อย่าทำอะไรหนูเลยนะ หนูขอร้อง ฮึก ฮือออ"

“คงไม่ได้หรอก เพราะฉันต้องการเธอ เธอต้องอยู่กับฉัน ไม่ใช่ไปอยู่กับไอ้หน้าจืดนั่น ฉันปล่อยเธอมานานมากแล้วฟ้าใส วันนี้ฉันจะมอบความเป็นผัวให้เธอเอง "คิมหันต์จองมองร่างบางอย่างคาดโทษ ที่เทอนั้นไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขา เขาเฝ้ามองเธอมานาน จนไม่คิดว่าเธอนั้นได้มีไอ้หน้าจืดอย่างไอ้นนท์ มาคอยจีบเธอ จนเธอนั้นใจอ่อนไปไหนมาไหนกับไอ้นนท์หน้าตาเฉย เขาจะไม่ปล่อยให้ใครได้เธอไปเป็นอันขาด เขาเดินเข้าไปหาคนตัวเล็กข้างหน้าที่ตอนนี้ตัวสั่นอย่างกับเจ้าเข้า เธอทำท่าจะวิ่งหนี มีรึจะหนีเขาได้ เขาเข้าไปจับตัวเธอโยนลงเตียงทันที ซุกไซร้ที่ซอกคอขาว ขบกัดจนเป็นรอยเเดง“กรี๊ดดดด ปล่อยหนูนะ คุณหมอ ปล่อยเดี๋ยวนี้ ออกไป กรี๊ดด อย่าทำหนู”เขาฉีกเสื้อผ้าออกอย่างง่ายดาย จนเห็นอกตูมตั้งตระหง่าน มันใหญ่เกินมือของเขา เขาทั้งดูดขบกัดอย่างเมามันส์ “กรี๊ดดด หนูเจ็บ ฮือออ"

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว