เมียเจ้าชาย คลั่งรัก ( ท้องได้ )

Y

จบ เมียเจ้าชาย คลั่งรัก ( ท้องได้ )

เมียเจ้าชาย คลั่งรัก ( ท้องได้ )

ดินสอสี

Y

41
ตอน
68.2K
เข้าชม
424
ถูกใจ
144
ความคิดเห็น
1.19K
เพิ่มลงคลัง

 

เจ้าชายฟิลิป

เป็นเจ้าชายที่อยู่ในอาณาจักรอันไกลโพ้น แล้วอาณาจักรที่ว่านั้นก็มีแต่คนที่ฐานะร่ำรวยที่สามารถไปอยู่ได้ แล้วไม่มีใครที่อยู่ในอาณาจักรนั้น ไม่รู้จักเขา เพราะว่าเขาถือว่าเป็นใหญ่ที่สุดในอาณาจักรนั้น และคนธรรมดานั้นก็ได้ยินแค่เรื่องเล่าว่าอาณาจักรนั้นมีอยู่จริง แต่ก็ไม่เคยมีใครได้เห็นเลยสักครั้ง

สายฟ้า

เป็นคนธรรมดาที่หาเช้ากินค่ำ ที่เพิ่งจะเรียนจบมาหมาดหมาด แล้วก็ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพราะว่าตัวสายฟ้านั้น โดนจับมาขายที่งานประมูลสินค้าที่ผิดกฎหมาย เพราะว่าตัวเขานั้นที่เป็นผู้ชายแต่สามารถท้องได้ เลยถือว่าเป็นสินค้าที่หายากและเป็นที่ต้องการในตลาดมืดเป็นอย่างมาก แล้วตัวสายฟ้านั้นก็ซวยไปโดยปริยาย

 

 

นิยายเรื่องนี้ของไรท์จะออกเป็นแนวแฟนตาซีสักหน่อยนะคะ แบบแนวไม่มีอยู่จริงบนโลกนี้ เป็นความชอบส่วนตัวของไรท์เองแหละ คิกคิก

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความคิดของผู้แต่งเท่านั้น บุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ

 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537ห้ามมิให้ผู้ใดทำการ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำเนื้อหาใจความส่วนหนึ่งส่วนใด ไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน  หากกระทำการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีโดยมีโทษสูงสุดตามกฎหมายตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น

 

เปิดเรื่อง 17/06/2564

 

ปิดเรื่อง -

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว