จบ - ให้อภัยผมได้มั้ย? - (omegaverse)
55
ตอน
2.97K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง
ตลอด5ปีที่ผ่านมา เรียวตะ พยายามจะลืมเหตุการณ์ในวันนั้น แต่แล้ววันหนึ่งกับเจอคนที่ไม่อยากเจอที่สุด อิซูมุ รุ่นน้องที่เคยสนิทแต่กลับทำกับผมได้ลงคอ ผมไม่มีวันให้อภัยเขาแน่!

 

มาทำความรู้จักกับ Omegaverse กันดีกว่า  

ฮีท คือ อาการเหมือนติดสัตว์ มีความต้องการทางเพศสูง

Alpha (อัลฟ่า) เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของวรรณะนี้ มีจำนวนไม่มากนัก อัลฟ่าชายและหญิงสามารถทำให้ทั้งอัลฟ่า เบต้า และโอเมก้าตั้งท้องได้ส่วนมากผู้ที่เกิดมาเป็นอัลฟ่าจะมีความเป็นผู้นำ แข็งแกร่ง มีความสามารถในทุกๆด้าน จนอยู่เหนือกว่าผู้คนทั่วไปอัลฟ่าจะมีอาการหนึ่งที่เรียกว่า “ฮีท” เป็นภาวะที่ไวต่อกลิ่นหรือสัมผัสต่อฟีโรโมนของโอเมก้าที่อยู่ในช่วงฮีท

Beta (เบต้า) เปรียบเสมือนกลุ่มคนธรรมดาทั่วๆไป ไม่มีลักษณะเด่นๆเหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น แต่อัลฟ่าสามารถทำให้เบต้าตั้งท้องได้โดยไม่ต้องคำนึงถึงเพศ (โอกาสท้องต่ำมาก)

Omega (โอเมก้า) เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆกับผู้หญิงทั่วๆไป โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า“ฮีท” เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่า เกิดอาการ “อยาก” ซึ่งช่วงฮีทจะยาวนานแค่ไหนก็แล้วแต่สภาพร่างกายของบุคคล โดยโอเมก้าจะมีโอกาสตั้งท้องสูงถ้าอยู่ในช่วงฮีท จึงต้องคอยกินยาระงับอาการฮีทกับยาคุมกำเนิด เมื่อโอเมก้าเข้าสู่ช่วงฮีท จะทำให้ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ความต้องการได้ การจับคู่กับโอเมก้านั้นอัลฟ่าต้องแสดงความเป็นเจ้าของผูกมัด โดยการกัดที่หลังต้นคอของโอเมก้าในขณะที่กำลังจะถึงจุดสุดยอด โอเมก้าคนนั้นก็จะตกเป็นของอัลฟ่าคนนั้นแต่เพียงผู้เดียว และร่างกายจะเกิดอาการต่อต้านการสัมผัสลึกซึ้งจากคนอื่น อัลฟ่าสามารถมีคู่ได้หลายคน แต่คู่แห่งโชคชะตาระหว่างอัลฟ่าและโอเมก้าจะมีได้แค่คู่ครองเดียว เป็นคู่แห่งกันและกันเท่านั้น

(ขอบคุณข้อมูลจาก wecomics )

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว