บงการรักหมอเถื่อนมาเฟีย(20+) หมอแทน&ฟ้าใส#มาเฟีย 1

ดราม่า

จบ บงการรักหมอเถื่อนมาเฟีย(20+) หมอแทน&ฟ้าใส#มาเฟีย 1

บงการรักหมอเถื่อนมาเฟีย(20+) หมอแทน&ฟ้าใส#มาเฟีย 1

นิยายของ JB

ดราม่า

27
ตอน
9.27K
เข้าชม
38
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
118
เพิ่มลงคลัง
" ปากบอกว่ารักฉันแต่ก็ยังอ่อยน้องชายฝาแฝดของฉัน หรือเป็นเพราะมีหน้าตาที่เหมือนกัน เธอคงไม่ติดสินะ ถ้าจะมีสามีสองคนที่เป็นแฝดกัน หึ แต่ฉันขยะแขยงเธอเกินจะทนฟ้าใส ออกไปซะ! "

บงการรัก หมอเถื่อนมาเฟีย (18+)

 

#บทนำ

 

3 ปีก่อนหน้า~

 

ฟ้าใส: คุณธามคะ ฟ้ามีคนที่ฟ้ารักอยู่แล้วค่ะ

 

คุณธามตัดใจจากฟ้าเถอะนะคะ ขอโทษด้วยค่ะ

 

หญิงสาวตัดบทเจ้านายของเขาที่พึ่งมาขอเป็นแฟน เธอเดินหนีเขาอย่างไม่ใยดีปล่อยให้ชายหนุ่มที่คลุกเข่าอึ้ง ไม่พูดจาอะไร พนักงานที่ตอนแรกยืนเชียร์ทั้งคู่ให้คบกันอยู่นั้นตอนนี้กับเงียบสนิท.....

 

ฟ้าใสเลขาของธาม เจ้าของบริษัทผลิตเครื่องมือการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุด ตั้งแต่วันนั้นเธอตัดสินใจลาออกจากงานอย่างไม่บอกไม่กล่าวใคร หญิงสาวใช้ชีวิตคนเดียวแต่ทว่าก็ยังโดนคนตามมารังแกอยู่บ่อยๆ เธอรู้ว่าเป็นฝีมือของใครแต่ทว่ากับตอบโต้กลับไม่ได้ เธอเป็นเพียงผู้หญิงตัวคนเดียวที่เข้ามาใช้ชีวิตทำงาน แต่ทว่าเจอปัญหาแบบนี้เธอก็เลยเลือกที่จะหนี......

 

#ฟ้าใส Story

 

ใช่ค่ะตั้งแต่วันที่ฉันปฏิเสธคุณธามวันนั้น ทุกอย่างก็น่าจะจบลงตั้งแต่วันที่ฉันลาออกจากงาน แต่ทว่าฉันกับเจอแต่เรื่องไม่คาดคิดตลอด บางครั้งมีคนมาเคาะประตูห้องก่อกวนจนไม่ได้นอน พอไปถามนิติคอนโดก็ไม่ได้คำตอบอะไร บางทีก็มีผู้หญิงแปลกหน้าเข้ามาตบฉันแล้วบอกว่าตบผิดคน

 

เห้ออออออ ฉันต้องทำยังไง ให้ไปรักกับคนที่ตัวเองไม่ได้รักงั้นหรอ? แต่ฉันดันไปแอบชอบพี่ชายของเจ้านายตัวเองส่ะงั้นซึ่งเขามีคนที่เขารักอยู่แล้ว ฉันมันบ้าจริง!!!! ว่าแต่ตอนนี้ฉันต้องหนีปัญหาพวกนี้ให้พ้น.....

 

_______________________________________

 

JB

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว