อิศรา : มาเฟียหน้าหล่อความโหดเหี้ยมของเขาเป็นที่เลื่องลือ เขาไม่เคยก้มหัวให้ใครหน้าไหน และไม่เคยจริงจังกับผู้หญิงคนไหนทั้งนั้น จนได้มาเจอกับหญิงสาวที่ทำให้หัวใจของเขาพองโต

 

 

 

หวานใจ : หญิงสาววัยใส เพราะความเมาและความเข้าใจผิด ทำให้เธอเกิดไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับมาเฟียใหญ่อย่างเขา จนเกิดเรื่องวุ่นๆตามมาในที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"คุณตกลงตามที่ฉันขอเหรอคะ?" หญิงสาวถามย้ำเพื่อให้แน่ใจ พลางปล่อยมือที่จับเขาไว้

 

  "ก็ถ้าเธอจะทำได้อย่างที่พูดจริงๆฉันก็ไม่ปฏิเสธแต่ห้ามขัดใจฉันเท่านั้นเอง" เขาพูดจบมือหนาก็ได้เปลี่ยนเป็นเลื่อนลงต่ำแล้วสอดแทรกเข้ามาในชายเสื้อลูบไล้ไปถึงก้อนเนื้อนุ่มๆขนาดพอเหมาะมือ แล้วบีบเคล้าคลึงทั้งที่ยังมีบราเซียปิดบังไว้อยู่ 

 

  "ขะคือฉันยังไม่ได้อาบน้ำเลยแถมตัวก็ยังเหม็นเหงื่ออีก" เธอพูดเสียงสั่น แต่ก็ยอมให้เขาทำตามใจ เพราะกลัวว่าเขาจะเปลี่ยนใจไม่รับข้อเสนอของเธอ

 

  "ไม่เป็นไรฉันไม่ถือ ขนาดตอนเธอเมาตัวเหม็นแต่กลิ่นบุรี่ฉันยังเอามาแล้วเลย" คำพูดนี้ทำให้คนที่นั่งหลับตาพริ้มเพราะเริ่มจะมีอารมณ์จากการปลุกเร้าของเขา เบิกตาขึ้นแล้วหันขวับไปจ้องหน้าเขา ถึงเธออยากจะด่าและเถียงเขาเหมือนเคยทำมากแค่ไหนแต่ก็คงได้แค่นิ่งเอาไว้

 

 

 

  "ถึงยังไงฉันก็หนีคุณไปไม่พ้นหรอกค่ะ รอให้ฉันอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดสะอ้านก่อนดีกว่านะคะ" เธอพูดเสียงอ่อนหวาน จนคนฟังลอบยิ้มออกมา

 

  "ก็ได้แล้วแต่เธอเลยแม่สาวน้อย งั้นเธอก็ไปอาบน้ำรอฉันก็แล้วกัน" แปะๆ เขาปรบมือสองสามครั้งก็มีแม่บ้านที่แต่งตัวในชุดที่เหมือนกันกับวันนั้นเปี๊ยบเดินเข้ามา นี่คงจะเป็นชุดยูนิฟอร์มของแม่บ้านที่นี่สินะ

 

  "พาเธอไปที่ห้องพักชั้นบน" เขาสั่งแม่บ้านที่ยืนก้มหน้ารอรับคำสั่งอยู่

 

  "ค่ะ" แม่บ้านรับคำสั้นๆแล้วหันมาเชื้อเชิญหวานใจ "เชิญทางนี้ค่ะคุณผู้หญิง" แม่บ้านผายมือแล้วกำลังจะเดินนำเธอไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว