จบ บังคับ( ไม่ให้) รัก nc++  ( จบ)
72
ตอน
1.72M
เข้าชม
2.36K
ถูกใจ
1.69K
ความคิดเห็น
3.78K
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการไรท์ล้วนๆห้ามมีพฤติกรรมลอกเลียนแบบตัวละครนะคะ และต้องบอกไว้ก่อนว่า จินตนาการ โลกสวยมกดข้ามเลยจ้า เพราะเอกเรื่องนี้คลั่งรักจ้า 

ไรท์เขียนเพื่อความบันเทิง เหมาะสำหรับอายุ 18+  

 

มาตินอัส อายุ 28 ปี เป็นลูกครึ่งไทยสวีเดน 

ครอบครัวของเขาผลิตเครื่องมือแพทย์และผลิตยาที่ใช้ในการทหาร ครอบครัวของเขามีหุ้นที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง เขามีพี่น้อง 2 คน เเละเขาเป็นลูกคนโต น้องชายดูแลธุระกิจของครอบครัว เขาเก่งทางด้านการบู้ เพราะเขาจบหน่วยรบพิเศษพร้อมกับสกาย เขาเป็นมือซ้ายของสกายดูแลสนามแข่งรถและเป็นเลขาที่บริษัทนำเข้าอะไหล่รถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รักน้องสาวบุญธรรมมาก เขาเป็นคนอบอุ่นเฉพาะกับดอกแก้วเท่านั้น คนอื่นก็แค่ฝุ่น 

มาตินอัสเคยมีอดีตเรื่องความรักช่วงวัยรุ่นเรียนมหาลัยซึ่งสกายและแคทเปอร์รู้ดีเรื่่องทุกอย่าง เขาคบกันกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อฟ้าใส มาตินอัสเป็นคนชอบดูแลใส่ใจเธอทุกอย่าง เอาใจเธอทุกอย่างจนกลายเป็นเรื่องน่ารำคาญในสายตาของเธอ เธอก็เลยขอเลิกกับมาตินอัส( เรื่องของไรท์เขียนพ่ระเอกไม่ชอบให้มีมือที่สามเข้ามาในชีวิตแน่นอนจะ ถึงอ่อยก็ไม่เอา) 

" อย่าพยายามอ่อยเธอมันแค่ของเก่า น่าขยะแขยงที่สุด"  

กองฟาง อายุ 21 ปี  

กองฟางเป็นผู้หญิงที่พ่อกับแม่ของเธอแยกทางกัน และครอบครัวใหม่ทั้งสองครอบครัวไม่ต้องการเธอ เธอเลยตัดสินใจเดินออกมาจากจุดๆที่ไม่อยากทำให้ครอบครัวของพ่อและแม่มีปัญหาโดยที่พ่อกับแม่ของเธอไม่รู้ว่าเธอหนีไปไหน ตอนที่เธอตัดสินใจเดินออกมา เธออายุเพียง13 ปีเท่านั้น เธอขโมยเงินในกระเป๋าตังค์ของพ่อของเธอ1000 บาทเพื่อเป็นค่ารถในการเดินทาง เธอมานั่งอยู่ที่สถานีรถไฟตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นแต่เธอไม่รู้ว่าจะไปไหน จนมีตากับยายคู่หนึ่งเข้ามาถามเเละได้รับเธอไปอยู่ด้วยและได้ส่งเสียให้เธอเรียนจบมหาลัยของรัฐชื่อดังด้วยเกรดนิยมอันดับ1 เธอจบปริญญาตรีวิศวะช่างยนต์ เธอเก่งคำนวนเรื่องความเร็ว  

 

ดอกแก้ว น้องสาวบุญธรรมของมาตินอัส เธอดูแลเอาใจใส่มาตินอัสและช่วยกองฟางทุกเรื่องที่เกิดขึ้นกับกองฟาง 

แคทเปอร์ เพื่อนรักของมาตินอัส เป็นไม้กันไม่ให้เพื่อนทำลายน้ำใจกองฟาง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว