รักสุดท้าย...ของนายทองเอก♥️♥️

อีโรติก

จบ รักสุดท้าย...ของนายทองเอก♥️♥️

รักสุดท้าย...ของนายทองเอก♥️♥️

Phiangdow Supa

อีโรติก

47
ตอน
26.6K
เข้าชม
76
ถูกใจ
81
ความคิดเห็น
135
เพิ่มลงคลัง

ทองเอก เจ้าของคลับหรูหลายแห่งในเมืองหลวงรวมถึงหลายสาขาทั่วประเทศที่เป็นเมืองท่องเที่ยว ชายหนุ่มมาดนิ่ง รักความเป็นส่วนตัว ฉายาเขาคือ บุรุษแห่งรัตติกาล

 

เอลิกา หญิงสาวแสนสวยดีกรีนักเรียนนอกแต่เธอกลับถูกสวมเขาจากคนรัก เหตุผลเพียงเพราะเธอหวงแหนพรหมจรรย์ไว้เพื่อรอคอยวันแต่งงาน

 

เมื่อความอกหักทำให้เธอเกิดความคิดพิลึกอยากจะลองมีวันไนท์สแตนด์ และเขาคือชายหนุ่มคนนั้น ความตั้งใจตั้งแต่ต้นกลับพังครืน เมื่อเธอตื่นมากลับพบว่าภาพของเธอกับเขาพุ่งทะยานต่อมเผือกของขาเม้าส์จนโด่งดังในโซเชียล และเขาที่ตราหน้าเธอว่าทุกอย่างคือแผนการณ์ของเธอเพื่อหวังจับเขา เรื่องราวจะวุ่นวายอลหม่านขนาดไหนร่วมลุ้นกันไปกับนิยายเรื่องนี้เลยจร้า

 

นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อของมาเฟียกระซิบรักและนักบุญจำแลง เป็นเรื่องราวของทองเอกนะคะ

 

🌹🌹🌹🌹🌹

นิยายชุดนี้ มีชื่อว่าสุภาพบุรุษซาตาน มีทั้งหมด5ซี่รี่ย์นะคะ

1. มาเฟียกระซิบรัก (ภีมากร+อัญชิสา)

2. นักบุญจำแลง (แพทริค+มุนินทร์)

3. รักสุดท้ายของนายทองเอก (ทองเอก+เอลิกา)

4. คาสโนว่าล่ารัก (ธนาวิน+มุกระวี)

5. พิชิตหัวใจนายมาเฟีย (อลัน+รักษา)

6. ลมหวลรัก (พีท+หนูนา) คู่แยกนะคะ

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง ตัวละครหรือเรื่องราวต่างๆล้วนมาจากจินตนาการของไรท์ทั้งสิ้น ไม่ได้มีเจตนาใช้ชื่อหรือนามสกุลของผู้ใดแอบอ้าง ถ้าเกิดชื่อในตัวละครไปตรงกับชื่อจริงของท่านผู้ใด ไรท์ต้องขอกราบอภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยนะคะ เนื้อหาในนิยายอาจมีถ้อยคำที่ไม่สุภาพและพฤติกรรมที่รุนแรงโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

ขอให้รีดทุกท่านเสพเพื่อความบันเทิง ไม่ดราม่านะคะ พร้อมรับฟังทุกคำติชม แต่กรุณาใช้ถ้อยคำที่สุภาพในการคอมเม้นท์ เพราะทุกคำติชมคือแรงบันดาลใจที่สำคัญสำหรับนักเขียนทุกท่าน

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธ์ของไรท์ Phiangdow Supa แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้นำเรื่องนี้ไปคัดลอก ดัดแปลง แก้ไขเพื่อนำไปเป็นผลงานของตัวเองนะคะ

 

ขอขอบพระคุณทุกการสนับสนุนจากท่านผู้อ่านทุกท่าน🙏🙏🙏

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว