ตะวันผลาญจันทร์
30
ตอน
9.08K
เข้าชม
46
ถูกใจ
51
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

เมื่อตะวันและจันทร์ทรา ไม่อาจ ทอแสงพร้อมกันได้ ก็เปรียบเหมือนคนทั้งคู่ ที่ไม่อาจอยู่เคียงกัน ความเข้าใจผิดกลายเป็นไฟโกรธไฟเกลียด แผดเผากันและกัน  

ผู้หญิงร้อยเล่ห์มารยาสกปรกและน่ารังเกียจคนนี้ กำลัังจะแต่งงานใหม่กับผู้ชายคนอื่น ทั้งที่ยังมีเขาเป็นสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายอยู่ทั้งคน 

"เธอไม่สิทธิ์ แต่งงานกับผู้ชายหน้าไหนทั้งนั้น ตราบใดที่เธอยังเป็นเมีย ที่ถูกต้องตามกฎหมายของฉันอยู่" 

"ภูตะวัน! คุณคิดว่าคุณเป็นใคร ฉันถึงต้องเชื่อฟัง ชีวิตเป็นของฉัน ฉันจะร่านมีกี่ผัวมันก็ตัวของฉัน" 

"ผู้หญิงอย่างเธอ มันน่าขยะแขยงไม่เคยเปลี่ยน" 

สายตาดูถูก เหยียดหยาม ของภูตะวันแสดงออกชัดเจนว่าเขารังเกียจผู้หญิงคนนี้ขนาดไหน แต่เขาจะไม่มีวันปล่อยให้ผู้หญิงแพศยาคนนี้ ไปมีความสุข เธอทำลายชีวิตเขา ทำลายชีวิตที่สวยงามบริสุทธิ์ของผู้หญิงที่เขารัก ให้ได้รับความอับอาย อัปยศอดสู ถ้าเขาและคนรักต้องรักเจ็บปวดทุกข์ใจ ผู้หญิงคนนี้ต้องเจ็บปวดและเป็นทุกข์มากกว่าร้อยเท่าพันเท่า 

"รังเกียจฉันให้มากๆขยะแขยงฉันให้พอ เพราะฉันไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดเสียใจเป็นทุกข์ไปกับคุณ"  

จันทร์สว่าง หญิงสาวผู้มีใบหน้างดงามราวกับนางในวรรณคดี ยิ้มเยาะ ชายหนุ่ม ผู้ชายเลวทรามยิ่งกว่าสัตว์เดรัจฉาน เพียงเพราะ ผลประโยชน์ เขาจึงแ่ต่งงานกับเธอ และแค่ต้องการกำจัดเธอออกจากชีวิต เพื่อให้ตัวเองสมหวังกับผู้หญิงที่เขารัก เขาถึงกับต้องส่งคนมาทำร้ายเธอจนแท้ง เขาจงใจฆ่าเธออย่างเลือดเย็น แต่โชคดีที่เธอรอดมาได้ เธอต้องรักษาตัวอยู่เกือบสามปี เกือบสามปีที่เธอหายไป ผู้ชายคนนี้ฮุบธุรกิจและทรัพย์สมบัติของเธอไปเป็นของเขา เขาอยู่กินออกหน้าออกตา กับผู้หญิงที่เขารัก อย่างเปิดเผย ไม่ละอายต่อบาปกรรม ที่ทำกับเธอและลูกเลยแม้แต่น้อย เธอกลับมาทวงคืนทุกอย่างที่เป็นของเธอ ยกเว้นตัวเขา ที่เธอไม่ต้องการ ผู้ชายคนนี้ต้องได้รับผลกรรมจากความเลวระยำของเขาอย่างสาสม 

เมื่อความผิดหวัง เจ็บปวดของคนรุ่นพ่อรุ่นแม่ นำพาความเกลียดชัง มาสู่คนรุ่นลูก เมื่อเธอเข้าใจว่าเขาคือผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้น ด้วยไฟแค้น นำพาให้เธอกลับมาทวงทุกอย่างที่เป็นของเธอคืน และเขาผู้ชายที่มอบหัวใจและความรักให้กับพี่สาวต่างมารดาของเธอ จนหูหนวกตาบอด เขาชิงชังและรังเกียจน้องสาวคนรัก เพราะเธอคือต้นเหตุของเรื่องอื้อฉาวที่เกิดขึ้น จนทำให้คนรักของเขาตรอมใจจนต้องเสียลูกไป ผู้ชายที่เชื่อทุกคำพูดของรัก ทำทุกอย่างให้เธอต้องเจ็บปวดและชดใช้ให้พี่สาว ความร้อนแรงของตะวันที่พร้อมจะเผาผลาญจันทราให้มอดไหม้อับแสงเพื่อให้ดวงดาวได้ทอประกายส่องแสงงดงามบนท้องฟ้าอีกครั้ง รักโลภ โกรธ หลง นำพาให้พวกเขาหลงลืมความดีงามของมนุษย์จนละเลยความถูกต้อง เพราะต้องการเป็นผู้ชนะ พวกเขาจึงไม่เลือกวิธีการ ต่างฝ่ายต่างสาดความเลวร้ายใส่กันไม่สนผิดชอบชั่วดี.............................. 

ภูตะวันผู้ชายอบอุ่นแสนดี ผู้ชายที่มีรักมั่นคงต่อหญิงสาวเพียงหนึ่งเดียว เมื่อชะตาถูกพลิกผัน ความเจ็บปวดเสียใจ และผิดหวัง เพราะเข้าใจผิดว่าเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของเธอ ความเกลียดชังบังตา นำพาให้เขากลายร่างเป็นพญามัจุราช พร้อมที่จะทำลายล้างเผาผลาญให้เธอตกนรกไปตามกัน 

ดาวประดับหญิงสาวผู้มีหัวใจอ่อนโยนแต่ขลาดกลัว เมื่อแสงดาวไม่อาจทอประกายเทียบแสงจันทร์ เมื่อโชคชะตานำพาให้เธอกลายเป็นเครื่องมือห้ำหั่นกันระหว่างน้องสาวและคนรัก ชีวิตคู่ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เธอจะนำพาความรักกลับมาเป็นของเธอได้หรือไม่ 

จันทร์สว่างหญิงสาวที่มีหัวใจเปล่งประกายมากกว่าพระจันทร์สีเงิน เธอมีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ แต่เมื่อมีคนหักหลังความใว้ใจ และทำร้ายให้เธอต้องเจ็บปวดเสียใจ ความโกรธของเธอกลายเป็นพลังพอๆกับไฟป่า สวยงามแต่อันตราย พร้อมที่จะตอบโต้เอาคืนทุกคนเพื่อปกป้องตัวเอง 

พสุธา (หมอดิน) ชายหนุ่มผู้เฝ้ารอ ความรักที่ก่อเกิดอยู่ฝ่ายเดียวถึงแม้จะเจ็บปวดที่ไม่ได้ครอบครอง แต่ก็ยินดีจะรักเพียงแค่ได้ดูแลและเฝ้ามอง คนที่รักมีความสุข ผู้ชายที่เกิดมากับดิน อดีตและเบื้องหลังที่ไม่สามารถให้ใครรู้ได้ แม้แต่เด็กผู้หญิงที่ไม่เคยหายไปจากความทรงจำของเขา 

ทอรุ้ง ผู้หญิงร้อนแรง ภายนอกดูร้ายกาจ ขี้อิจฉา เอาแต่ใจ ไม่เอาไหน แต่จริงใจ รักใครรักจริง เกลียดใครก็เกลียดจริง ไฮโซสาวสังคมรักสนุกลูกพี่ลูกน้องภูตะวัน เพื่อนสนิทจันทร์สว่าง  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว