เพราะเราเพื่อนกัน
2
ตอน
246
เข้าชม
6
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

มหาลัยMNเป็นมหาลัยเอกชนชื่อดังตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเช้านี้มีนักศึกษาปี1มากมายท่ี่มุ่งหน้าเดินหาคณะตัวเองและฉันก็คือหนึ่งในนั้นที่วิ่งวุ่นวายมาตั้งแต่เช้าเพราะเด็กบ้านนอกตาดำๆอย่างฉันพึ่งเข้าเมืองกรุงครั้งแรก!!!

สวัสดีค่าก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวก่อนแล้วกันดิฉันนางสาวกีโน เพื่อนเรียกอีโนตอนนี้ฉันก็ได้เติบโตมาเป็นสาวเมืองกรุงหลังจากที่ฉันเรียนจบม.ปลายเป็นที่เรียบร้อยนั้นแล้วก็ได้ทุนมาเรียนที่นี้จ้าทุกคนคงสงสัยว่าอีนี่เรียนคณะอะไรถึงพูดมากขนาดนี้นิเทศรึป่าวน๊าเพราะสวยแซ่บขนาดนี้แต่เปล่าจ้าฉันเรียนนิติศาสตร์ใช่แล้วนิติศาสตร์สาวกฎหมายดาวยั่วเห็นแบบนี้ฉันเก่งนะจ๊ะถึงได้ทุนมาเรียนที่นี้เออพูดถึงครอบครัวก่อนแล้วกันฉันเกิดจากฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจนนิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้อดขนาดนั้นนะเพราะฉันทำงานมาตั้งแต่ม.ต้นให้ทำไรอีนี่ทำหมดจ้าตั้งแต่ล้างจ้านร้านก๋วยเตี๋ยวยันขายผักจ้าที่บ้านฉันก็ทำนาปลูกผักเรียกง่ายๆก็เกษตรกรนั้นแหละฉันอยู่กับยาย2คนที่จังหวัดโคราชเมืองย่าโมพ่อแม่แต่งงานใหม่ทั้งคู่แต่ท่านก็ส่งเงินมาให้ฉันเรื่อยๆนะถึงไม่เยอะมากเพราะก็ต่างคนต่างทำไร่ทำสวนกันทั้ง2นั้นแหละรายได้ก็ไม่ค่อยมีเท่าไหร่พูดมามากแล้ว เข้าเรื่องแล้วกันตอนนี้ฉันกำลังวิ่งไปที่หน้าคณะฉันคนเดียวแบบอีเพิ้งเพราะฉันเอ๋อไงตื่นสายให้ผู้ชายเบอร์8มาส่งหัวเลยฟูแบบนี้ไงตอนนี้ไม่ทันแล้วฉันขอตัววิ่งก่อนแล้วกันนน

คณะนิติศาสตร์

partกีโน

ตอนนี้ฉันก็ได้เดินทางมาถึงคณะฉันเรียบร้อยแบบคนเดียวสวยๆเพราะฉันมาเรียนที่นี่คนเดียวไงเพื่อนๆฉันก็เรียนที่ต่างจังหวัดกันหมดไม่น่าอยากมาเป็นสาวกทมเลยแอบเหงานิดหน่อยตอนนี้ฉันอยู่ในแถวรอทำกิจกรรมจะว่าเป็นเด็กคณะนี้นี่น่าตาดีกันทุกคนจริงๆทั้งรุ่นพี่และรุ่นฉันอื้อหือ

…จึ๊กๆๆอยู่ดีๆก็มีแรงสกิดจากด้านหลังฉันหันไปก็พบไอ้หนุ่มหน้าหล่อที่เรียกฉันอยู่แต่จะว่าไปจะหล่อเลยก็ไม่ใช่เพราะหน้ามันหวานม๊ากหวานก็ฉันอีกซึ่งผู้หญิงอย่างฉันหลบซ้ายไปเลย สงสัยคิดในใจนานเกินไปมันเลยเรียกฉันอีก

ไอ้หน้าหวาน:สวัสดีๆๆๆเธอชื่ออะไรหรอมีเพื่อนรึยังมาคนเดียวหรอทำไมเงียบจังเราชื่อมาตินนะส่วนนี่เพื่อนเราไอหน้าม่อส์นี่ชื่อว่าองศา(คนนี้หล่อดูเจ้าชู้เห็นมีเล่นหูเล่นตาใส่ฉันอีกขอผ่านจ้า) ส่วนนี่ไอ้พายุเจ้าชายเย็นชาสงสัยตอนคลอดหมอลืมเอาปากออกจากท้องแม่มันไม่ต้องคุยกับมันหรอก(คนนีี้หล่อมาก ดูลุคคุณชายมากมองยังรู้เลยว่ารวยเหี้ยๆอุ๊ปส์ขออภัยในคำหยาบแต่หล่อมากสงสัยจะเงียบจริงนั่งนิ่งเลย) ส่วนไอ้นี้ไอ้ทิศเหนือไม่ต้องรู้จักมันนิสัยเหี้ย(คนนี้หล่อมากแบบหล่อวัวตายควายล้มเห้อเกินบรรยายอ่ะเอาเป็นว่าหล่อ) พวกเรามาเป็นเพื่อนกันเถอะเราอยากเป็นเพื่อนกับเธอนะๆๆๆ (ไอ้นี่ท่าจะบ้าแต่ก็ดีฉันจะได้มีเพื่อนชีวิตมหาลัยอีกตั้ง4ปีเลยนะเว๊ยขอมีเพื่อนก่อนแล้วกันพูดแล้วเศร้า😭)

ฉัน:เราชื่อกีโนนะงั้นขอเป็นเพื่อนกับพวกนายก็แล้วกัน………

 

กีโน:มึงกับกูเรามันต่างกันมากไงเหนือและกูจะบอกความลับกูสิ่งเดียวที่กูมีนะ …………ว่ากูไม่มีวันที่จะเอาเพื่อนมาเป็นแฟนเพราะตอนเลิกกันมันโคตรเจ็บเส้นขนานมันไม่มีทางที่มันจะมาบรรจบกันได้หรอกนะเหนือ

ทิศเหนือ:กำแพงที่มึงสร้างกูจะเป็นคนทุบมันทิ้งเอง!!

พูดคุยกับไรท์สวัสดีจ้าเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่ไรท์แต่งขึ้นมาสนุกหรือไม่สนุกก็แล้วแต่ความชอบกันนะจ๊ะงดดราม่านิยายเรื่องนี้เกิดจากจิตนาการล้วนๆตัวละครไม่มีอยู่จริงคนที่เห็นเป็นแค่ตัวแสดง555

ปล.ฝากนิยายกันด้วยเน้อตั้งใจมากจริงๆ แล้วมาดูกันว่าความครบรสเศร้าดราม่าสนุกจากเรื่องนี้กันว่านางกีโนของพวกเราจะเป็นยังไงต่อไปจ้าาาา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว