Love Dangerous รักร้ายนายบริหาร

Y

 Love Dangerous รักร้ายนายบริหาร

Love Dangerous รักร้ายนายบริหาร

Tiney.Wtc

Y

4
ตอน
1.42K
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง

 

 

คิม   นายคิมหันต์  พาณิชยกุล  

นักศึกษาปี 3 คณะบริหาร เป็นอดีตเดือนมหาวิทยาลัย เป็นลูกคนเล็กของบ้าน  ซึ่งมีพี่ชายอีก 2 คน

นิสัย เจ้าชู้ ขี้เบื่อ แค่วันไนท์สแตนด์เท่านั้นที่เขาต้องการ จะทำไงได้ละครับก็ในเมื่อ หล่อ รวย และใหญ่มากด้วย ทุกคนก็ล้วนต่างเข้าหาเขาทั้งหญิงแท้และเกย์  ที่บ้านทำธุรกิจส่งออกอะไหล่รถยนต์ซึ่งมีสาขาเกือบจะทั่วทุกทวีป ซึ่งเป็นเพียงธุรกิจที่ทำเอาไว้บังหน้าก็เท่านั้น หรือเรียกว่าเป็นมาเฟียร์นั่นเองและยังเป็นเจ้าของผับอีกหลายแห่งในประเทศ

 

 ดิน  นายปฐพี  ก้องธาณินทร์ 

นักศึกษาปี 3 คณะวิศวกรรม เขาเป็นลูกคนเดียว

นิสัย เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย น่ารัก ตัวเล็กๆขาวๆ แต่กลับต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะส่งตัวเองเรียนให้จบและยังต้องดูแลพ่อที่ติดเหล้าอีกด้วย นานแล้วพ่อกับแม่เขาก็ต้องแยกทางกันเนื่องจากพ่อเขาติดเหล้าหนักจนแม่ทนไม่ได้ เลยแยกทางกัน เลยทำให้เขาต้องอยู่กับพ่อ เขาต้องทำงานตั้งแต่ ม.ปลาย เพื่อส่งตัวเองเรียนและพอเข้ามหาลัยเขาก็สอบได้ทุนทางมหาลัยซึ่งมันก็ไม่พอใช้ เนื่องจากพ่อชอบจะมาเอาเงินกับเขาประจำเพื่อไปกินเหล้า เลยทำให้เขาต้องทำงานตอนกลางคืน เพื่อที่จะให้ตัวเองอยู่รอด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1 LIKE = 1 กำลังใจ 

1 comment = 1 กำลังใจ 

ปล. บุคคลในภาพใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเท่านั้น ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอื่นใดแอบแฝง และในนิยายอาจจะมีการใช้คำที่ไม่สุภาพหยาบคายบ้าง เพื่อสร้างอรรถรสในการอ่านเพียงเท่านั้นนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว