ฝังเขี้ยวมังกรหยก (รีไรท์)

Y

ฝังเขี้ยวมังกรหยก (รีไรท์)

ฝังเขี้ยวมังกรหยก (รีไรท์)

yourmenis

Y

3
ตอน
395
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำตัวละคร

 

 

ชื่อ : หวังเทียนอวี่ (王天宇)

เพศรอง : อัลฟ่า

อายุ : 26 ปี

ส่วนสูง : 181 cm.

 

หวังเทียนอวี่ บุตรชายคนโตของตระกูลหวัง ผู้ถือหุ้นใหญ่ของโรงพยาบาลหวังกรุ๊ป ทำงานเป็นศัลยแพทย์ของโรงพยาบาลในเครือตระกูลของตน 

 

 

 

ชื่อจีน : หยางไห่ฉวน (杨海泉)

ชื่ออังกฤษ : เจค (Jake)

เพศรอง : ยังระบุไม่ได้

อายุ : 29 ปี

ส่วนสูง : 189 cm.

 

ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลหยาง ตระกูลที่มีอำนาจกว้างขวางเหมือนกุมโลกเอาไว้ทั้งใบ ครอบคลุมธุรกิจยักษ์ใหญ่ต่างๆ ในจีน และกำลังแผ่ขยายไปทั่วโลก มีงานอดิเรกชื่นชอบการแข่งรถไม่ว่าจะรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์

 

 

Omegaverse คืออะไร?

 

 

- Alpha (α) ชนชั้นผู้นำของสังคมมีจำนวน 20% ของประชากรทั้งหมดมีรูปร่างหน้าตาพละกำลังและสติปัญญาที่โดดเด่นกว่าชนชั้นอื่นมีกลิ่นฟีโรโมนเฉพาะตัว มีปฏิกริยาทางเพศสูงจนอาจถึงขั้นคลุ้มคลั่งต่อฟีโรโมนของ Omega เมื่อเจริญวัยจะมีอาการที่เรียกว่า รัท(rut) หรืออาการติดสัดในอัลฟ่า คล้ายๆอาการฮีทของ Omega แต่จะมีอารมณ์ดิบเถื่อน และจะมีอาการดุร้ายก้าวร้าว

 

- Beta (β) เบต้าชนชั้นกลางทั่วไปมีจำนวนเป็น 70% ของประชากรทั้งหมดมีปฏิกริยาต่อฟีโรโมนของ Omega แต่ไม่ถึงขั้นคลุ้มคลั่ง Beta เพศชายไม่สามารถตั้งท้องได้ แต่เพศหญิงสามารถตั้งท้องได้ปกติ

 

- Omega (Ω) โอเมก้าชนชั้นล่างสุดของสังคมมีจำนวนเป็น 10% ของประชากรทั้งหมดมีรูปร่างบอบบางพละกำลังน้อยที่สุดในสามชนมีโอกาสตั้งครรภ์สูง มีกลิ่นฟีโรโมนเฉพาะตัวที่กระตุ้นอารมณ์ทางเพศมักถูกมองเป็นเครื่องผลิตลูกเมื่อถึงวัยเจริญพันธ์จะมีช่วงฮีททุก 1-7 วันต่อเดือนและช่วงนี้ Omega จะมีอารมณ์ทางเพศสูงและจะปลดปล่อยฟีโรโมนออกมาเข้มข้นตลอดเวลาจนกว่าหมดช่วงหรือได้มี sex เพศชายสามารถตั้งครรภ์ได้ เนื่องจากมีช่องคลอดอยู่บริเวณด้านหน้ารูทวาร ต่อจากองคชาติ

 

 

อ้างอิงจาก

https://www.readawrite.com/a/jZk4g5-Omegaverse

 

 

⚠️Warning

- นิยายเรื่องนี้อัพแล้วแต่ระดับความขี้เกียจของผู้แต่ง แต่จะพยายามอัพถี่ๆค่า

 

- นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเพื่อความบันเทิงเท่านั้นบุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ทางผู้เขียนเองไม่ได้มีเจตนาทำให้ตัวศิลปินเสียหายแต่อย่างใด

 

- นิยายเรื่องนี้เป็นแนวเวิร์ส Omegaverse มีความหลากหลายทางเพศและมีการแบ่งแยกชนชั้นเพศรอง ไม่ได้มีแค่เพศชายและเพศหญิงเท่านั้น

 

- นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่มีความรุนแรงทางเพศและการใช้ภาษา มีฉากกักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืน ฆาตกรรม เหยียดชนชั้น สิ่งผิดกฏหมายและการกระทำที่ผิดกฏหมายมากมาย รวมถึงมีการดูหมิ่นศาสนา ผู้อ่านควรมีวิจารณญาณในการอ่านอย่างระมัดระวัง 

 

 

 

Hashtag on Twitter : #ฝังเขี้ยวมังกรหยก

 

 

 

 

จะเป็นอย่างไร หากอัลฟ่าไม่ใช่ชนชั้นที่สูงที่สุดอีกต่อไป?

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว