**เรื่องรีไรท์ของลิ้มรสรักนายหมาป่า** 

 

 

 

 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใดๆ ทั้งสิ้น หากบังเอิญพ้องกับเรื่องจริงใดใด ทางผู้เขียนขอยืนยันว่า เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นไม่มีเจตนาลบหลู่ พาดพิง หรือชี้นำให้เกิดการแตกแยกและเสื่อมเสียต่อบุคคล สถานที่ และความเชื่อส่วนบุคคลใดใด จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ หากผิดพลาดประการใด ผู้เขียนจึงขออภัยมา ณ ที่นี้ 

  

***เนื้อหาในนิยายเหมาะสำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหารุนแรง ถ้อยคำหยาบคาย และการบรรยายถึงฉากร่วมเพศ ทั้งนี้เพื่ออรรถรสและความสมจริงในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*** 

  

ป.ล.ความเชื่อและพิธีกรรมต่างๆ ภายในเรื่องนี้ เป็นพิธีกรรมที่ถูกดัดแปลงขึ้นมาจากประสบการณ์ที่ได้รับฟัง รับรู้ และศึกษาหาข้อมูลจากหลายๆ ทาง เพื่อแต่งเติมเสริมจินตนาการให้กับผู้อ่านนิยายเรื่องนี้ให้เกิดอรรถรสและความบรรเทิงเท่านั้น ไม่มีเจตนาจะทำให้ผู้ใดเสื่อมเสีย และหากมีข้อแนะนำเพิ่มเติม สามารถแจ้งหรือชี้แจงกับทางนักเขียนได้ทันทีค่ะ 

  

ขอบพระคุณสำหรับการติดตาม             

คามิเลียสีชมพู  

 

**นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๕๘ โดย นักเขียนนามปากกาคามิเลียสีชมพู ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอกเนื้อหา ดัดแปลงเนื้อหา ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของหนังสือ เพื่อนำไปใช้ในการใดใด โดยปราศจากความยินยอมจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษร** 

 

 

 

 

  

**นิยายเรื่อง จันทรามนตรา** 

(สำหรับผู้ที่สนใจรูปเล่ม) 

ราคา 

- ราคานิยาย 550 บาท 

- ค่าส่ง 80 บาท (จัดส่งโดย kerry) 

ราคารวมโอน 630 บาท 

คำโปรย : "ไม่รู้ว่าเป็นพรสวรรค์หรือนรกสาปกันแน่ ที่เธอเกิดมาพร้อมกับอะไรแปลกๆ ผู้คนรอบกายมักมองเห็นบางสิ่งวนเวียนอยู่รอบตัวเธอ กระทั่งเมื่อเธอพบเข้ากับร่างดำทะมึน และมันทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล" 

"จันทรามาตรา" เป็นเรื่องเกี่ยวกับ จี หญิงสาวที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นปริญญาโท ระหว่างที่รอเปิดเทอมจีจึงหางานพิเศษทำที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่ง ก่อนที่เธอจะพบกับเรื่องอะไรแปลกๆ เช่นกลิ่นของร้านที่เปลี่ยนไป และสิ่งมีชีวิตประหลาดที่เธอพบเจอ รวมไปถึงเงาดำหนึ่งที่เดินวนเวียนอยู่รอบบ้านของเธอ วันแรกของการทำงานผ่านพ้นไปด้วยดี ก่อนที่จีจะกลับบ้านโดยรถแท็กซี่ ครั้นเมื่อถึงบ้านก็กลับถูกคนขับรถแท็กพยายามข่มขืนเธอ หากแต่เงาดำนั้นก็กลับช่วยเธอไว้ จีมารู้ที่หลังว่าแท้ที่จริงแล้วเงาดำนั้นกลับเป็นหมาป่าสีดำตัวใหญ่ และมันบาดเจ็บจากการช่วยเธอเอาไว้ จีจึงพยายามช่วยเหลือก่อนจะรู้ในภายหลังว่าเจ้าหมาป่าสามารถกลายร่างเป็นคนได้ หากแต่มันสายเกินไปแล้ว เมื่อเธอถูกเจ้าหมาป่าจับกินเป็นว่าเล่น และมันจึงทำให้เกิดเรื่องต่างๆ ที่น่าหวั่นใจตามมา... 

**รายละเอียดนิยาย** 

- นิยาย 565 หน้า (มี 48 ตอน + ตอนพิเศษ 4 ตอน) 

- จำนวนคำ 189,442 คำ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ