ท่านอ๋อง ข้าไม่ใช่คนแถวนี้

จีน

ท่านอ๋อง ข้าไม่ใช่คนแถวนี้

ท่านอ๋อง ข้าไม่ใช่คนแถวนี้

linly1459

จีน

1
ตอน
108
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
ชายหนุ่มที่เตรียมสอบเข้ามหาลัยชื่อดังกลับย้อนเวลามายังยุคสมัยราชวงศ์ถังจนเกิดเรื่องวุ่นๆมากมายในชีวิตของเขาที่ไม่เคยมีมาก่อน

หลี่ซ่าน ชายหนุ่มที่ต้องคอยทบทวนบทเรียนเพื่อสอบเข้ามหาลัยชื่อดังประจำจังหวัดเมื่อถึงวันไปสอบชะตาก็ได้เล่นตลกทำให้เขาได้ข้ามเวลามายังสมัยราชวงศ์ถังเป็นยุคสมัยทีแตกต่างจากที่ที่เขาจากมาจึงยากต่อการใช้ภาษาและการวางตัวตามยุคสมัยนั้นโดยที่เขาจะต้องใช้ชีวิตที่เริ่มต้นจากศูนย์แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่ ได้มีสองตายายที่อาศัยในป่าคอยให้ที่อาหารและที่พักอาศัยกับเขาจนกระทั่งสองตายายได้ล้มป่วยเพราะไข้ป่าทำให้เขาไม่มีทางเลือกที่จะต้องนำของป่ามาขายในเมืองเพื่อหาซื้อยามารักษาสองตายายแต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเขาบังเอิญได้พบไปอ๋องสี่นามว่า ปิงเยว่ส่าง ที่นอนหมดสติอยู่กลางป่าระหว่างทางกลับบ้านของเขา เขาไม่สามารถที่จะทำเป็นไม่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนกลับไปยังที่พักอาศัย กว่าเขาจะรู้ว่าสิ่งที่เขาทำในวันนั้นมันจะทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปตลอดกาลก็สายไปเสียแล้ว 

 

————————————————— 

สวัสดี นักอ่านทุกท่าน นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแรกที่ได้กลับมาแต่งอย่างจริงจังหลังจากที่ไม่มีเวลาในการแต่งนิยายมายาวนาน หากมีส่วนไหนให้ปรับปรุงการแต่งก็สามารถบอกได้เพราะตัวนักเขียนนั้นยังไม่มากประสบการณ์ในการแต่งนิยายและหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับนิยายเรื่องนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว