ผมเนี่ยเเหละเจ้าสาวมาเฟีย
JP

Y

จบ ผมเนี่ยเเหละเจ้าสาวมาเฟีย

ผมเนี่ยเเหละเจ้าสาวมาเฟีย

JP

Y

34
ตอน
152K
เข้าชม
82
ถูกใจ
75
ความคิดเห็น
685
เพิ่มลงคลัง

“ผมกำลังจะกระโดดสะพานเพื่อฆ่าตัวตายอยู่เเท้ๆใครจะไปคิดว่าจะมีมาเฟียมาจับผม รับผมเป็นลูกบุญธรรมเเถมยังว่าจัางผมให้ปลอมตัวเป็นผู้หญิงเพื่อเเต่งงานอีก ผมขอเรียกสติก่อนนะครับ ผมเป็นผู้ชายจะให้ปลอมเป็นผู้หญิงมันยากมากเลยนะ เเต่ค่าจ้างยี่สิบล้านนี่ก็น่าสนนะครับอีกอย่างถ้าโดนจับได้หรือตายขึ้นมา สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ผมโตมาก็จะได้เงินอีก ที่ผมทำผมไม่ได้เห็นเเก่เงินหรอก มันก็อาจจะมีบ้างเงินตั้งยี่สิบล้านชาตินี้ผมคงไม่มีปัญญาหาได้ หรอก อีกอย่างปืนที่วางอยู่ตรงหน้าผมเนี่ยถ้าผมไม่ตกลงผมต้องตายเเน่ๆ ผมอยากตายศพสวยๆไม่ได้อยากมีกระสุนฝังตัวนะครับเลยเลือกกระโดดสะพานลงน้ำตายไว เอาวะลองดูหน่อยมันจะยากเเค่ไหนกันเขียว ต่อจากนี้ไปผมจะไม่ใช่ไอกัสคนขี้เเพ้ เเต่จะเป็นเกรท เจ้าสาวมาเฟีย...”

“กัส” หนุ่มน้อยที่โตจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า มาทำงานเเละเรียนหนังสือทีเพื่อช่วยบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า เเต่ใครจะรู้ว่าชีวิตในเมืองศรีวิไลมันช่างโหดร้ายกับเขาเอามากๆ รอยยิ้มคือสิ่งที่กัสมีเสมอไม่ว่าสถานการณ์มันจะเลวร้ายเเค่ไหน โชคชะตาก็เล่นตลกกับชีวิตของเขาจนได้ เมื่อตระกูลมาเฟียจ้างเขาให้ปลปลอมตัวเป็นเจ้าสาวในงานวิวาห์ของมาเฟียสองตระกูล

“กร”ลูกชายคนโตของตระกูลมาเฟีย หล่อเท่ห์ สุขุมใจเย็น เจ้าชู้ใจ ร้ายกาจ อนาคตผู้นำตระกูลคนต่อไป ใช้ชีวิตอยู่บนกองเงินกองทองมาตั้งเเต่เกิดไม่เคยสัมผัสกับความยากลำบาก เขาเกลียดที่จะต้องเเต่งงานกับคนที่พ่อของเขาหามาให้ ทั้งๆที่เขามีคนรักอยู่เเล้วเเต่เขาก็ต้องจำยอมเพื่ออนาคตของตระกูล ถึงจะมีหรือไม่มีภรรยาเขาก็ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

“ปลายฟ้า”น้องสาวของกรและเวียร์เธอเกิดจากเเม่คนละเเม่กับกรเเละเวียร์เธอไม่ค่อยได้รับการยอมรับจากพ่อเเละคนอื่นๆเท่าไหร่เพราะเธอเป็นผู้หญิงลูกที่เกิดจากเมียน้อยของพ่อกร นิสัยร่าเริง เเต่ในเเววตาที่ร่าเริงนั้นเเฝง/ปด้วยความเจ็บปวดมากมาย

“เวียร์”น้องชายของกร เจ้าชู้ไม่เเพ้พี่ชายเก่ง ไม่เเพ้กัน โสด หน้าตาดีไม่เเพ้พี่ชาย เขาไม่ค่อยชอบคนที่บ้าเเต่งานเเบบพ่อเเละพี่ชายของเขาไม่ชอบคนที่อวดฉลาด เวียร์มักจะดูแลผับของตระกูลมากกว่าที่จะเข้าทำงานที่บริษัทเพราะเขาเบื่อการอยู่ที่บ้าน

“เซนต์”ลูกชายคนโตของตระกูลมาเฟียอีกตระกูล ใจดีร้ายเงียบ มีความเป็นผู้นำสูง ไม่ชอบคนทำตัวไม่โตไม่มีวุฒิภาวะเขาร่วมมือหกับพ่อของเขาจับตัวกัสมาเพื่อให้ปลอมตัวเป็นน้องสาวของเขา เพื่อเเต่งงานกับกร เพื่อผลประโยชน์ในอนาคตระหว่างสองตระกูล

“ควีน”ลูกสาวเศรษฐีร่ำรวยมหาศาลเเฟนคนปัจจุบันของกร สวย มีเสน่ห์ ร้ายลึก กรเเละควีนวางเเผนจะเเต่งงานกันเเต่พ่อของกรไม่เห็นด้วยเพราะกรมีคู่หมั้นอยู่เเล้วทำให้ควีนไม่พอใจเเต่ก็ได้เเต่เงียบ ยังไงซะเธอก็รู้ดีว่ากรรักเธอคนเดียวไม่ว่าผู้หญิงคนไหนที่มายุ่งกับกรเธอจัดการมาหมดเเล้ว

“คราม”บอดี้การ์ดคนสนิทของกร ครามเกิดมาเพื่อรับใช้กร นี่คือสิ่งที่เขาจำฝังใจไม่มีสิทธิเป็นมากกว่านั้น เขาเป็นที่ปรึกษาที่ระบายอารมณ์ของอีกฝ่าย ครามเป็นคนยิงปืนเเม่นมากๆ ครามเคยอยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามาก่อนเเต่พ่อของกรรับเขามาเพื่อรับใช้กร ผู้ที่จะเป็นอนาคตเจ้าพ่อมาเฟีย

ตัวละครบางตัวในนิยายของไรท์นะครับมันยังมีอีกหลายตัวเลยไรท์จะมาอัพเดตประจำให้ตัวละครเป็นปัจจุบันนะครับยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับหวังว่าจะชอบกันนะครับ

🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞

คุยกับไรท์....

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายชายกับชายเนื้อค่อนข้างจะ18+มีฉากอย่างว่าพอประปรายหรืออาจจะมีมากโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ใครชอบนิยายเเนวนี้มาถูกทางเเล้วเเต่ถ้าใครไม่ชอบละก็กดออกไม่จต้องอ่านนะครับหรือถ้าจะเปิดใจมาอ่านไรท์ก็ยินดีนะครับ มาคอมเม้นท์มาติมาชมผลงานของไนท์ได้เลยครับ ด่าได้ถ้าไม่พอใจเเต่ขอสุภาพนิดนึงนะครับ ไรท์ว่าจะทำอีบุ๊คมาอุดหนุนกันได้นะครับ เเค่คิดนะครับ นิยายเรื่องก่อนของไรท์สร้างปรากฏการณ์เกินคาดให้กับไรท์มากๆเลยหล่ะครับคนอ่านเยอะมากๆมากกว่าเรื่องที่สองที่เคยมากที่สุด เรื่องที่สองใช้เวลาเป็นปีเเต่เรื่องก่อนหน้านี้ใช้เวลาไม่กี่เดือนเอง ไรท์มีความสุขมากๆกับกระเเสตอบรับ เนื่องจากมหาลัยประกาศให้เรียนออนไลน์ไรท์จะเเต่งนิยายอีกเรื่องเวลาเบื่อๆเเล้วกันนะครับนั่นก็คือเรื่องนี้ ไรท์ไม่หวังให้คนอ่านเยอะหรอกเเค่มาอ่านมาคอมเม้นท์บ้างก็พอนะครับ ฝากติดตามด้วยครับรับรองสนุกเเน่นอน

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว