เรื่อง​ มาเฟีย​ร้าย​ พ่าย​รัก​ธิดา​อสูร​

เขียน​โดย​ ดินสอ​เขียน​ฝัน​

 

คำเตือน​ นิยายเรื่องนี้มี​เนื้อหา​ที่​ค่อนข้าง​รุนแรง​ หนักหน่วง​ และมีฉากเรทNC+ค่อนข้างเยอะ เหมาะสำหรับนักอ่านที่มีอาย​ุ​ 18​ ปีขึ้นไป​ และคนที่ชอบทรมาน​ตัวเองด้วยการอ่านนิยายที่มีเนื้อหาหนักหน่วง​ พระเอกอารมณ์​แปรปรวน​เดี๋ยว​ดี​เดี๋ยว​ร้าย​ เวลา​ดี​ก็ดีใจหาย​ เวลาร้ายก็ฆ่าคนได้​ แต่เวลาเสียใจชอบทรมานตัวเอง​ ทำร้ายตัวเองประชดนางเอก​ ขี้หึง​ขี้หวง​ขี้เหวี่ยง​ขี้โมโหมากๆ​ อารมณ์ร้อนและไม่ยอมฟังเหตุผลใครทั้งนั้น​ ปากแข็งที่สุด

นางเอกใสๆแต่ไม่ซื่อ​ ไม่ยอมใครง่ายๆ​ นอกจากยอมพระเอกคนเดียว​ ปากตรงกับใจคิดอะไรก็พูดออกมาอย่างนั้น​

เรื่องนี้ส่วนมากนางเอกจะได้เป็นคนง้อพระเอกนะคะ​ เพราะพระเอกขี้น้อยใจ​ และนิสัยเหมือน​ผู้​หญิง

 

มิล่า​ ธิดาของเจ้าผู้ครองโลก​อสูร​ที่มีความใฝ่ฝันอยากมาเที่ยวบนโลกมนุษย์​สักครั้ง​ให้เป็นขวัญ​ตา​ แต่เธอก็ถูก​เสด็จ​แม่​สั่งห้ามเด็ดขาดจนเธอต้องแอบหนีออกมาจากงานแต่งของพี่ชายและพี่สะใภ​้ที่เป็นมนุษ​ย์​ แต่ก็ต้องถูก​ อ​คิน​ทร์​ มาเฟียหนุ่มที่​มีความแค้นกับพี่ชายของเธอจับตัวมาเพื่อแก้แค้นโดยการให้เธอเป็นนางบำเรอบนเตียง​ของเขา​ และใช้งานเธอสารพัดอย่างไม่ปรานี​ แต่สุดท้ายแล้วเขากลับเป็นฝ่ายหลงรักเธอหมดใจจนถอนตัวไม่ขึ้นซะเอง

 

อคินทร์

ในเมื่อมันใช้ฐานะเจ้าชายมาแย่งผู้หญิงที่ผมรักไป องค์หญิงน้องสาวของมันก็จะต้องเป็นคนรับผิดชอบเรื่องทั้งหมดแทนมัน ถึงเธอจะเป็นถึงองค์หญิงแต่ผมก็ไม่สน เพราะหมาวัดอย่างผมนี่แหละจะเด็ดดอกฟ้าให้มันดูเอง​ แต่ทำไมสุดท้ายแล้วเสืออย่างผมถึงติดกักเหยื่อซะงั้น​ ผมดันไปหลงรักเหยื่อที่ไม่ควรจะรัก

 

มิล่า

เวลาอยู่กับเขาฉันมันก็เป็นแค่มนุษย์ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่มีฤทธิ์เดชอะไรเลย แรงก็เหมือนมนุษย์ผู้หญิงทั่วๆไป แล้วจะเอาอะไรไปสู้แรงชายฉกรรจ์อย่างเขาได้ล่ะ แต่การได้อยู่​ที่นี่มันก็มีข้อดีอยู่อย่างนึงนะ​ ถึงเขาจะอารมณ์​แปรปรวน​ เดี๋ยว​ดีเดี๋ยว​ร้าย​ ชอบพูดจาทำร้ายน้ำใจฉัน​ และใช้งานสารพัด​ก็เหอะ​ แต่ฉันก็​ชอบ​ที่นี่เพราะการอยู่ที่นี่มันทำให้​ฉันได้เรียนรู้​อะไรใหม่​ๆบนโลกมนุษย์​ และความฝันสูงสุด​ของ​ชีวิต​ฉันก็คือการได้มาเที่ยวโลกมนุษย์​นั่นแหล่ะ​ นี่คือเหตุผล​เดียว​ที่​ทำให้​ฉันยังอยู่กับเขาที่นี่และไม่หนีไปไหน

 

นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อจากเรื่อง​ ภารกิจ​ซ้อนรัก​ นะคะ​ นิยายซีรี่ย์นี้จะมีด้วยกันทั้งหมดสี่เรื่อง​ เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่สามนะคะ​

เรื่องที่​ 1​ It's​ you​ เลือก​กี่​ครั้ง​ ก็​ยัง​เป็น​เธอ​

เรื่อง​ที่​ 2​ ภารกิจ​ซ้อน​รัก​

ถ้าเพื่อน​ๆคนไหนยังไม่ได้อ่านก็สามารถไปหาอ่านได้เลยนะคะ​ มีวางจำหน่ายเป็น​ e-book​ และรายตอนหมดแล้วทั้งสองเรื่องค่ะ

 

ถ้าชอบผลงานเขียนของไรท์ก็ช่วยกดใจ+คอมเมนท์​เป็นกำลัง​ใจ​ให้​ไรท์​ได้เขียนต่อให้ได้ฟินๆกันจนจบนะคะ

 

1​ ไลค์​= 1​ ล้าน​กำลัง​ใจ

 

ขอ​บคุณ​ทุกแรงใจ​ที่​สนับสนุน​ค่ะ​ ขอให้​นักอ่าน​ทุกคน​สนุก​กับ​การ​อ่าน​นะคะ​ บ๊ายยย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว