แค้นสวาท จำยอมรัก nc20+++
33
ตอน
60K
เข้าชม
110
ถูกใจ
45
ความคิดเห็น
239
เพิ่มลงคลัง

เมื่อคนสองคนเคยรักกันปานจะกลืนกิน แต่เมื่อมีเหตุการบางอย่างเกิดขึ้นมา ทำให้ชานนท์หนีไปจากรินพร้อมกับความเกลียดชัง ส่วนรินนั้นได้แต่จมปักแต่ความรักในอดีต ไม่ว่าจะผ่านไป7ปี คนที่รักก็ยังรักอยู่เหมือนเดิม ส่วนอีกคนไม่มีแม้แต่เยื่อใยเพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ชานนท์ฝังใจ

ผ่านไป7ปี เมื่อคนสองคนมาเจอกัน คนที่ยังรักอยู่นั้นได้มาเจอในฐานะเลขา ส่วนอีกคนที่มีแต่ความแค้นอยู่ในฐานะเจ้านาย

เรื่องของคนทั้งสองมีความลับอะไรซ่อนอยู่ โปรดติดตามในนิยายเรื่อง แค้นสวาท จำยอมรัก

 

นางเอก ( ริน )

 

ส่วนสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนักตัวเล็กร่างบาง แต่หน้าอกใหญ่ ลูกสาวที่พ่อแม่มีอาชีพเป็นเกษตรกร ที่ปลูกข้าวเป็นอาชีพหลัก ผสมผสานกับการทำเกษตรพอเพียงเลี้ยงครอบครัวอยู่ทางภาคอีสาน ในตัวอำเภอแห่งหนึ่งที่ผู้คนศรัทธาในหลวงปู่ศรีสุทโธ ของจังหวัดอุดรธานี

รินนักศึกษาชั้นปีที่1 คณะบริหาร เอก การบัญชี (Accounting) มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง อันดับต้นๆของประเทศ

รินเป็นนักเรียนที่ได้ทุนการศึกษาของมหาลัย ทำให้มาเจอกับผู้ชายคนหนึ่งชื่อชานนท์ คนหล่อหน้าตาดี ดีกรีเดือนมหาลัย ทำให้เด็กปีหนึ่งที่พึ่งเข้ามาตกหลุมรักชายรุ่นพี่ปี3คนนี้ เพราะชานนท์เข้ามาในชีวิตของรินพร้อมกับเติมเต็มทุกอย่างให้

และชวิตของรินจากเด็กที่เป็นแค่นักเรียนทุนยากจนคนหนึ่ง เมื่อรินมีชานนท์เข้ามาในชีวิต ชีวิตของรินก็เปลี่ยนไป เมื่อรินได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนหล่อที่ตนหลงรัก และคนหล่อคนนั้นก็รักรินเช่นกัน

แต่ชีวิตของเด็กบ้านนอกที่เข้ามาเมืองกรุงได้ไม่นาน ก็ต้องพังทลายลง เมื่อมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น จนความเข้าใจผิดนี้ ที่ทำให้ชานนท์นั้นเกลียดริน จนทำให้ทั้งคู่ได้แยกกันไป โดยก่อนการแยกกัน ก็มีเหตุบางอย่างทำให้ชานนท์เกลียดรินอย่างลืมไม่ลง

 

พระเอก ( ชานนท์ )

 

 

ส่วนสูง 189 เซนติเมตร น้ำหนัก 72 กิโลกรัมลูกชายเพียงคนเดียวของคุณหญิงรัศมี อัครเทพไพศาล และคุณชายพิภพ อัครเทพไพศาล ประธานบริษัทอัครเทพ บริษัทผลิตเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และเป็นเจ้าโรงแรม5ดาวในประที่มี10กว่าแห่งตาหัวเมืองท่องเที่ยว ภายใต้ชื่อโรงแรมอัครเทพ

ชานนท์นักศึกษาชั้นปี่ที่3 คณะบริหาร เอกอุตสาหกรรมบริการ (Services Industries) หรือ การจัดการอุตสาหกรรม (Industrial Management) มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง อันดับต้นๆของประเทศ ดีกรีอดีตเดือนมหาลัย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว