วิศวะร้าย นายมาเฟีย (ท้องได้) 25+ YAOI

Y

วิศวะร้าย นายมาเฟีย (ท้องได้) 25+ YAOI

วิศวะร้าย นายมาเฟีย (ท้องได้) 25+ YAOI

keemmi

Y

99
ตอน
108K
เข้าชม
907
ถูกใจ
497
ความคิดเห็น
689
เพิ่มลงคลัง

วิศวะร้าย นายมาเฟีย (ท้องได้) 25+ YAOI 

 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป เนื่องจากมีเนื้อหาที่ค่อนข้างจะรุนแรงและมีฉากบางตอนที่เหมาะสมสำหรับผู้ใหญ่ ผู้ที่เข้ามาอ่านควรใช้วิจารณญาณในการรับชม  

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่นและไม่สามารถพาดพิงบุคคลอื่นได้  

 

บุคคลในภาพเป็นเพียงแค่อ้างอิงเพื่อให้เกิดจินตนาการให้ตรง Concept ของนิยายที่วางไว้เท่านั้นไม่ได้มีส่วนแอบอ้างหรือวิจารณ์แต่อย่างใด  

 

นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจินตนาการ เนื้อหาบางส่วนบางตอน อาจจะไม่ถูกใจ โปรดอ่านเพื่ออรรถรสและความบันเทิงเท่านั้น  

 

พระเอก  

นาย ปวรรัชดล วรเทพวงศ์รัตติยากร (คุณเสือ) อายุ 22 ปี นักศึกษาปี 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ พร้อมกับธุรกิจด้านมืด ค้าอาวุธ สนามแข่งรถเถื่อน เป็นคนเจ้าอารมณ์ นิสัยดุดันดุเดือดสุดๆ แถมยังไม่ชอบไว้หน้าใครด้วย ไม่ชอบอะไรที่ชักช้า รีรอ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เพราะเขามีเงิน และเขายังเชื่อเสมอว่าอำนาจของเงินจะสามารถเปลี่ยนคนคนนึงให้กลายเป็นอีกคนคนหนึ่งได้ในทุกๆรูปแบบ  

 

นายเอก  

นาย ธนภูมิ สิริโสภากุล (กวาง) ส่วนมากเพื่อนๆเรียกวางน้อย เพราะเขาตัวเล็กพร้อม ผิวขาวปากแดง อีกทั้งยังมีความเป็นมิตรไมตรีกับผู้คนทั่วไปด้วย ใครเห็นก็อยากจะทักทาย ใครเห็นก็อยากจะพูดคุย แต่ทุกคนหารู้ไหม ว่าลึกๆในใจแล้ว ตัวเขากำลังรู้สึกแย่ ๆ แย่ที่มารู้ความจริง ว่าแท้จริงแล้วเขา ไม่ได้เป็นลูกแท้ๆของคุณพ่อคุณแม่ แถมมิหนำซ้ำ มารู้ความจริงก็กับพี่ชายอีกคน ชื่อโจเซฟ มันพาเขามาเป็นของรางวัลเดิมพันในค่ำคืนนั้น ชีวิตของเขามันโคตรบัดซบจริงๆ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว