หัวใจภูธร(3p)
40
ตอน
12.4K
เข้าชม
42
ถูกใจ
90
ความคิดเห็น
81
เพิ่มลงคลัง

นายแพทย์ เหมันต์ อมรกิติกุล (ลมหนาว) อายุ28ปี

นายแพทย์หนุ่มผู้อุทิศตนเพื่อคนไข้มาโดยตลอด ประจวบเหมาะกับเมื่อแฟนสาวที่เป็นนางพยาบาลโรงพยาบาลเดียวกัน กลับนอกใจ ลมหนาว ไปคบหมอหนุ่มที่พึ่งมาบรรจุใหม่ ทำให้หมอหนาว เขียนย้ายโรงพยาบาลมายังโรงพยาบาลเล็กๆประจำอำเภอ ที่ห่างไกลความเจริญพอสมควร เพื่อมารักษาแผลใจและเริ่มต้นชีวิตใหม่

 

นายจิรพงษ์ ขจรเกียรติ์ (สิงห์) อายุ30ปี

หนุ่มชาวนาที่ชีวิตนี้อุทิศให้กับน้องชายและยายของเขา เพราะตอนนี้ชีวิตเขานั้นมีพียงน้องชายละยายของเขาเท่านั้น เพราะพ่อแม่ของเขาได้เสียชีวิตไปเมื่อเขาจบม.6ทำให้เขาไม่เรียนต่อหันหน้ามาทำนาทำไร่เพื่อที่จะได้หาเงินส่งน้องชายเพียงคนเดียวของเขาให้เรียนสูงๆ โดยฐานะทางบ้านก็ไม่ได้มั่งมีอะไรแต่ยังดีที่พ่อกับแม่ได้ทิ้งที่นาไว้ให้ทำมาหากิน

 

นายจิรวัฒน์ ขจรเกียรติ์ (เสือ)อายุ20ปี

น้องชายเพียงคนเดียวของสิงห์ ตอนนี้เรียนในระดับ ปวส โดยที่พี่ชายของเขาได้ส่งเสียตนเองเรียน ปีนี้เขาก็จะเรียนจบแล้วตนจึงตัดสินใจที่จะออกมาช่วยพี่ทำนาทำไร่หาเลี้ยงยาย ที่เหลือเพียงคนเดียว แต่พี่เขากลับอยากให้เรียนสูงๆเพื่อที่จะได้สบายในอนาคต

 

นิยายเรื่องนี้เป็นแบบ3p ใครที่รับไม่ได้กดออกได้เลย และตัวละครทั้งสามตัวในเรื่องบอกเลยเรื่องนี้ไม่มีใครอ่อนแอหรืออ้อนแอ้นที่จะเป็นนายเอกได้ แต่ละคนคือผู้ชายทั่วไปแมนๆเตะบอล แต่เพราะอะไรที่ทำให้ทั้งสามคนโคจรมาเจอกันและเกิดความรักครั้งนี้ได้ เชิญติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

 

 

จากใจนักเขียน

ขออภัยสำหรับอาชีพที่ลงมาในนิยาย เนื่องจากจินตนาการอยากให้มีการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ทั้งยามทุกข์และยามสุข

และที่เป็นแบบ3pเพราะเราเองรักพี่เสียดายน้องอยากให้เห็นความเสียสละ ครอบครัวที่อบอุ่นของชนบทฝากติดตามกันด้วยนะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว