หัวใจซาตาน "This love of Phantom"
17
ตอน
2.73K
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

 

ภาม วัฒนากุล 

นักธุรกิจหนุ่มวัย 27 ปี ทายาทเพียงคนเดียวของบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ เขามีบุคคลิกที่เงียบขรึมและถือได้ว่าเป็นนักฆ่าในวงการธุรกิจ ไม่มีสิ่งไหนที่เขาอยากได้แล้วไม่ได้ และยิ่งกว่านั้นยังมีข่าวลือมาว่าเขานั้นเป็นพวกโรคจิตชอบความรุนแรงและซาดิส ทำให้หลายคนต่างพากันเกรงกลัวเขาเป็นอย่างมาก และทำให้ผู้หญิงในแวดวงไฮโซต่างพากันหลีกหนีเขาเพราะความกลัวที่มาจากข่าวลือ จึงทำให้เขานั้นเป็นโสดไร้คู่มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะเขาไม่ได้ชอบผู้หญิงเหล่านั้นอยู่แล้ว 

 

แพรวา เลิศไพศาล 

หญิงสาววัย 24 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเล็กของกระกูลเลิศไพศาล เธอเกิดมามีร่างกายที่อ่อนแอจึงไม่ค่อยได้ออกงานไปไหนมาไหนกับครอบครัวมากนักหากแต่มีความฉลาดทางด้านไอทีไม่แพ้ใค รเธอใช้เวลาที่ต้องอยู่กับบ้านและเข้าๆออกๆโรงพยาบาลทุ่มเทสร้างอนาจักรโปรแกรมเมอร์เป็นของตัวเองโดยใช้นามแฝงดิแองเจลและนั้นทำให้เธอมีเงินมากมายโดยที่พ่อแม่และพี่สาวของเธอไม่รู้เลย และถึงเธอจะเป็นลูกสาวแท้ๆของพ่อกับแม่แต่เพราะด้วยความที่เธอนั้นมีร่างกายที่อ่อนแอจึงทำให้เธอเป็นลูกที่ถูกลืมและถูกมองว่าไร้ประโยชน์ หากแต่เธอก็เก็บเอาความน้อยใจนั้นเอาไว้ในใจและปกปิดมันด้วยรอยยิ้มที่ปรากฎอยู่บนใบหน้าแสนหวานของเธอเสมอ 

“จะเป็นอย่างไรเมื่อซาตานหนุ่มต้องมาแต่งงานกับนางฟ้าผู้เปราะบางดุจแก้ว” 

"พ่อคุณคิดว่าผมโง่รึยังไง ถึงได้มาย้อมแมวกันแบบนี้... แต่ก็เอาเถอะยังไงตอนนี้คุณก็ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาของผมแล้ว เพราะฉนั้นขึ้นเตียงซะแล้วเราเริ่มมาทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ดีกว่า" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว