❌❌เรื่องนี้เป็นรุ่นลูกของภูดิศกับซี ในเรื่อง เริงสวาทแค้นของนายซาตาน นะคะ❌❌

_____

ปาลิน เธอคือผู้หญิงที่ผมอยากดูแลและเธอคือผู้หญิงที่ผมรัก แต่ยิ่งผมเข้าใกล้เธอมากแค่ไหนเธอก็ยิ่งตีตัวออกห่างมากแค่ไหน เธอผลักไสให้ผมไปรัก ปานวาด พี่สาวของเธอผู้หญิงที่ผมเคยบอกว่ารักในวัยเด็ก แต่ตอนนี้หัวใจของผมมีแค่ผู้หญิงที่ชื่อปาลิน ผมจะครอบครองทั้งตัวและหัวใจเธอ

แม้ว่ามันจะมีอุปสรรคผมก็จะไม่เปลี่ยนใจจากเธอ ปาลิน…

………

“อย่าร้องไห้นะคะคนเก่งของหนู เป็นพ่อคนแล้วไม่ร้องไห้แล้วนะคะ” มือเรียวบางเอื้อมเช็ดน้ำตาให้แฟนหนุ่มก่อนที่เขาจะกุมมือเธอมาจูบเบาๆ

“พี่ละเลยหนู พี่ขอโทษต่อไปนี้พี่จะมีเวลาให้หนูกับลูกตลอดเวลา พ่อจะดูแลหนูกับแม่นะลูก” ร่างหนาโน้มตัวลงไปคุยกับลูกน้อยของเขาในท้องของเธอ เธอยิ้มคลี่ยิ้มออกมาด้วยความดีใจและโชคดีที่ได้มีคนตรงหน้าเป็นพ่อของลูกเธอ

“ขอบคุณนะคะ ที่รักลินมาตลอด คุณแม่เล่าให้ลินฟังทุกเรื่องแล้วลินไม่โกรธอะไรพี่แล้ว เรามาเริ่มต้นชีวิตไปด้วยกันนะคะพี่รันเวย์ เรามาสร้างครอบครัวที่มีเจ้าตัวเล็กไปด้วยกันนะคะ”

“ลินคือทุกอย่างของพี่นะรู้ไหม พี่พร้อมแล้วพร้อมจะแต่งงานกับลิน พี่จะไปคุยเรื่องแต่งงานและไปกราบขอโทษพ่อแม่ลินที่พี่ล่วงเกินลินแต่ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นมันเกิดขึ้นเพราะความรักจริงๆนะ” รอยยิ้มที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสุขผุดขึ้นมาบนใบหน้าของทั้งคู่ ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวร้ายๆมาด้วยกันตั้งมากมายแต่ก็จับมือกันไม่ถอย ร่วมทั้งทุกข์ร่วมทั้งสุขมาด้วยกัน

“ลินรักพี่รันเวย์นะคะ”

“พี่ก็รักปาลิน ผู้หญิงตรงหน้าพี่คนนี้ที่สุดครับ”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว