จบ ราคีพยัคฆิน
47
ตอน
43.3K
เข้าชม
495
ถูกใจ
262
ความคิดเห็น
339
เพิ่มลงคลัง

ราคีพยัคฆิน (อ่านฟรี 24 ชม.แรก ก่อนติดเหรียญ)

 

เสือ (พยัคฆิน)

ชายผู้มีนิสัยเหี้ยมเกรียม ไร้ความปราณี ตอนเด็กเป็นเด็กติดแม่ แต่พอแม่เสียชีวิตลงเขาก็เปลี่ยนเป็นอีกคนราวกับหน้ามือเป็นหลังมือ

"เพราะแม่ของเธอ เพราะผู้หญิงใจร่านคนนั้นทำให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้" ชายหนุ่มกล่าวน้ำเสียงราบเรียบ ไม่ตะคอกเสียงดังใส่อย่างกราดเกรี้ยวให้ตกใจ ทว่ากลับสร้างความรู้สึกเย็นหลังวาบ ไรขนอ่อนพร้อมใจกันลุกเกลียว

 

 

ริสา

ผู้หญิงที่เข้ามาเป็นลูกสาวอีกคนของตระกูลดังเพราะแม่เธอแต่งงานใหม่ เธอจะมีพี่ชายต่างสายเลือดซึ่งเป็นลูกติดของพ่อเลี้ยง ความคิดที่จะถูกมอบความรักเป็นเพียงเรื่องเพ้อฝัน

"ตะ แต่หนูไม่ได้ผิดนะ"

 

 

 

 

 

ข่าวคาวลือกระฉ่อนไปทั่วบ้านทั่วเมือง เป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในขณะนี้ ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูลดังที่ได้ขึ้นชื่อว่าเขาคือทายาทหมื่นล้าน ลอบสังหารผู้เป็นบิดาแท้ๆ จนถึงแก่กรรม เป็นข่าวครึกโครมที่ดังเพียงชั่วข้ามคืน แต่ไม่มีหลักฐานอันใดที่สามารถมัดตัวว่าเขาเป็นคนลงมือ

พลั่ก!

ประตูห้องทำงานสุดหรูที่อยู่บนชั้นสูงเสียดฟ้าถูกผลักเข้ามาอย่างแรง ตามด้วยเสียงที่ฟังแล้วน่ารำคาญหู เลขาคนสนิทหน้าซีดเผือด คิ้วขมวดยุ่ง พยายามปรามเด็กสาวที่อายุอานามน่าจะน้อยกว่าตนเป็นสิบปี

"เข้ามาไม่ได้นะคะ ถ้ายังไม่ได้รับอนุญาต"

"ไม่เป็นไร" ร่างกำยำในชุดสูทสีดำขลับหยัดตัวจากเก้าอี้ทำงาน ก่อนจะก้าวเรียวขาแกร่งเข้ามาใกล้

"เธอออกไปก่อน" เสือออกคำสั่งกับเลขาคนสนิท แววตาคมกริบจดจ้องใบหน้าหวานของเด็กสาวตรงหน้านิ่งๆ

พอในห้องเหลือเพียงสองคน คนตัวเล็กก็รีบเปิดปากถามสิ่งที่คาใจทันทีด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ไม่ค่อยดีนัก

"พี่คะ มันไม่จริงใช่ไหม" ร่างบางถลาเข้าไปใกล้คนตัวโตอย่างถือวิสาสะ

"จริง"

"พะ พี่! "

"แล้วก็อย่าเรียกฉันว่าพี่ ได้ยินแล้วรู้สึกคลื่นไส้" น้ำเสียงเย็นเยียบทำเอาอีกฝ่ายถึงกับชะงัก นัยน์ตาลึกล้ำสุดจะหยั่งปรายมองหญิงสาวข้างกาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว