บทรัก บทเสียว ความผูกพัน ระหว่างชายหนุ่ม กับสาวใหญ่ สาวน้อย และนางในฝัน นางยักษ์ผีเสือสมุทร นางเงือก พระอภัยมณี

เรื่องราวของโยธิน พรรณายุทธการ กับป้า พี่สาวพ่อ และบรรดาป้าสะใภ้ สาวใหญ่ ใจเปลี่ยว ทรวดทรวงองค์เอวสะท้านทรวง กับลีลาการเผด็จศึกที่ไม่เหมือนใคร ทะเลจะเดือดขนาดไหน ต้องลองอ่านดู 

----ตัวอย่าง แนวการเขียนบรรยาย---- 

เนินอกป้าสัมผัสกับท่อนเขน ท่อนไหล่ และด้านหลังของผม แล้วแต่ว่า ป้าเพ็ญจะกอดอยู่ทางไหน ขึ้นอยู่กับกระแสคลื่นที่เป็นใจ ให้ผมได้คลอเคลียเสียวอารมณ์ 

"โยพาป้าไปตรงเรือก็ได้" ผมกอดเอวป้าเพ็ญ เธอเริ่มเอาขาแกมารัดเอวผมเหมือนท่าอุ้มเด็ก มือหนึ่งกอดคอผมไว้ อีกมือหนึ่งทำท่าว่ายน้ำ แต่ขารัดเอวผมไว้แน่น 

บัดนี้ท่อนรักผมเริ่มแข็งเต็มที่ ขาของป้าเพ็ญที่รัดเอาวอยู่ มันพาดอยู่บนท่อนลำในกางเอกเกงใน ซึ่งมันดัน จนหัวโผล่ขอบกางเกงออกมาจนสัมผัสกับขาของป้าเพ็ญ 

ผมค่อยๆ อุ้มพาเธอเดินมาที่เรืออย่างเสียวในอารมณ์ กอดร่างป้าแนับกับตัวไว้แน่น ป้าเพ็ญซบหน้ากับไหล่ของผมสยิวกาย 

"โย...อยาก อยาก ป้าไม่ไหวแล้ว ป้าเสียว" ป้าร้องบอกผม จะไม่ให้เสียวได้อย่างไร เธอบดหนอกเนินรักของเธอกับเอวของผมแน่น คลื่นทะเลยังสาดกระฉอกให้เคลื่อนไหวเสียดสีอยู่ตลอดเวลา 

"ให้ผมช่วยนะป้า" ผมกระซิบบอก ป้าก็พยักหน้า จากน้้นผมก็เอาท่อนลำผมออกจากกางเกงว่ายน้ำโดยดันกางเกงลงไป ป้าเพ็ญป้าเพ็ญไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมดึงทูพีชท่อนล่างเธอออก แล้วผมก็เอาท่อนสวาทค่อยๆ สอดเข้าไปในร่องเสียวของป้าเพ็ยญจนมิดด้าม 

ป้าเพ็ญนั้นถึงกับตาเหลือกกอดคผมแน่น ซบหน้ากับคอผม ครางซี๊ดยาว 

"ซีดดดดดด ป้าเสียว ป้าเสียว โย..." หลืบร่องกลีบเสียวเพียงเพ็ญฟิตมาก แม้จะได้น้ำทะเลช่วยหล่อลื่นก็ตาม 

---- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว