หักขาซาตาน
14
ตอน
7.61K
เข้าชม
103
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง

«หักขาซาตาน»  

ภาคต่อ​ "ความลับของอัสมาน​ ลาเดอบรู"  

อัสมาน ลาเดอบรู 

อารียา กชพิมุก 

จากมหานครดูไบสู่กลางดงเขาใหญ่เมืองโคราชา  กับมหากาพย์ “หักขาซาตาน"  สิ่งเดียวที่จะตอกย้ำว่าพิธีล้างคำสาปสำเร็จลุล่วง   คือต้องให้อารียามีอะไรกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่อัสมาน   แต่จะเป็นไปได้ยังไงล่ะ!  ในเมื่ออัสมานเกิดไม่อยากให้อารียานอนกับใครหรือไม่อยากแม้จะให้ใครเข้าใกล้อารียาอีกแล้วนอกจากเขา​   ดังนั้นเพื่อจะยืนยันว่าคำสาปถูกลบล้างไปหมดแล้วจริงๆ ก็มีอีกวิธีเดียวคือ​  ทั้งคู่ต้องมีลูกสาวฝาแฝดด้วยกัน 

เอาละวาฝ่ายอารียาไม่รู้ตัวนะ​  ว่าเคยเสียพรหมจรรย์ให้อัสมานไปแล้ว   เธอจะทำยังไงกับไอ้ผู้ชายบ้ากามที่มาคอยตามตื้อทุกวันเช้าเย็น แถมมาซื้อไร่มรดกคุณปู่ที่อาของเธอประกาศขาย   ตัดหน้าเธอไป แล้วเขาก็ย้ายมาอยู่ใกล้ๆ ชะนิ   มาลุ้นกันว่า  อัสมานจะหาวิธีไหนมาทำให้อารียายอมร่วมมือปั้มลูกสาวฝาแฝดด้วยกัน​  เรื่องราวจะเป็นยังไง จะวุ่นวาย​  ฟิน  เงี้ยว​  เสียว​  จี๊ด  ขนาดไหน​  ไปติดตาม “หักขาซาตาน” กันเลยค่ะ 

 

****คำเตือน**** 

เนื้อหาของนิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ20ปีขึ้นไป เนื่องจากมีเนื้อหาที่สุดแสนจะเร่าร้อน​   มีฉากอิโรติกค่อนข้างเยอะ   ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับเรื่องเพศ และ ความรุนแรง 

ไรท์จะพยายามใช้คำที่สุภาพ  สวยงาม  เพื่อให้ฉากอิโรติกดูมีความเป็นศิลปะ  คลาสสิค​  มากกว่าอนาจาร   หวังว่าทุกท่านจะมีความสุขกับการอ่าน 

 

ไม่อนุญาตให้คัดลอก หรือ ดัดแปลงเนื้อหาทั้งหมดในนิยายเรื่องนี้ 

 

~ปากกาละปังหา~ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว