evil​ love​ game​s​ (NC++)​
19
ตอน
2.17K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีฉันชื่อ " คังยูมิน " นักเรียนมัธยมปลายปี2 ห้อง B โรงเรียนศิลปะชื่อดังในกรุงโซล หรือจะเรียกยูมินเฉยๆก็ได้ ฉันมีนิสัยร่าเริง ยิ้มเก่ง แต่มีโลกส่วนตัวสูง และอีกอย่างฉันแอบหลงรักแฟนพี่สาวตัวเอง (เก็บเป็นความลับด้วยน่ะ อิอิ ) พี่เค้าเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนซึ่งพี่เค้าก็สนิทกับฉันบ้างแหละ เพราะพี่เค้ามองแค่ฉันเป็นแค่น้องสาว เห้อออทำไงอ่ะนะ

 

 

(รูปนางเอก

" คิมซูโฮ " พี่ชายฝาแฝดของ " คิมซูฮา " (ห๊ะ!!! พระเอกมีฝาแฝด) มีนิสัย ปากร้าย ไม่แค่ความรู้สึกใคร โลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับของที่รัก แต่เค้าไม่ได้เรียนเกาหลี เรียนต่างประเทศเพราะไม่อยากให้เป็นจุดเด่น และที่สำญเรียนเก่งมากกก เก่งรอบด้านเลย (อวยอีกละ )

 

 

" คิมซูฮา " นักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้าย เป็นหนุ่มสุดฮอต ดีกรีนักกีฬาของโรงเรียน มีนิสัยชอบช่วยเหลือคนอื่น รักสัตว์ และที่สำคัญเป็นแฟนของพี่สาว คังยูมิน

 

 

"คังมินยอง" นักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้าย เธอเป็นพี่สาวของคังยูมิน เธอมีนิสัย เอาแต่ใจ ไม่แคร์ใคร และเธอเป็นคนที่ คิมซูฮา มอบหัวใจให้ แต่เธอไม่ได้รักคิมซูฮา (เอะยังไงกัน??)

 

 

 

ร่วมด้วยเพื่อนพระนาง

ซอฮเยริน เพื่อนสนิทของนางเอก ปากร้าย เพราะช่วยเหลือนางเอก เป็นที่ปรึกษาให้นางเอกทุกอย่าง และคอยช่วยเหลือนางเอกจากพี่สาวและที่สำคัญเธอ แอบชอบเพื่อนสนิทอย่าง คิมจุนซอ

 

 

คิมจุนซอ เพื่อนสนิทของ ยูมินและฮเยริน เป็นหนุ่มหล่อดีกรีนักกีฬาบาสของโรงเรียน เป็นคนยิ้มเก่ง น่ารัก เป็นคูกัดของ ฮเยริน และที่สำคัญจุนซอแอบชอบนางเอก มานานมากก

 

 

 

 

ฟิคเรื่องนี้แต่งขึ้นจากความมโนล้วนๆ บุคคล​ในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดใด

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว