สูตรรักพิชิตใจ
52
ตอน
9.54K
เข้าชม
77
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

เกริ่นนำ

ณ โรงแรมชื่อดังในตัวเมืองภูเก็ต

เมืองแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ทางภาคใต้ตอนบนของประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยหรือชาวต่างชาติก็ต่างเดินทางมาพักผ่อนกันอย่างไม่ขาดสาย

 

ภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวทางทะเลที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยท้องทะเลที่สวยงาม จนได้ชื่อสมญานามว่า “เมืองแห่งไข่มุกอันดามัน”  เมืองนี้จึงมีท้องทะเลที่สวยงาม เกาะแก่งที่มากมาย

 

นอกจากขึ้นชื่อน้ำทะเลสวย หาดทรายสีทอง สถานที่ท่องเที่ยวโดดเด่นและอาหารอร่อยแล้วจะลืมไปไม่ได้เลยนั่นก็คือสถานที่พัก หรือโรงแรมนั่นเอง

 

โรงแรมเดอะสุวรรณเวชโรงแรมระดับหกดาวที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดภูเก็ตมีวิวทิวทัศน์ที่โดดเด่นล้อมรอบด้วยน้ำทะเลนอกจากห้องพักที่สะอาดเป็นอันดับหนึ่งแล้วสิ่งต่อไปที่ขาดไม่ได้เลยคือรสชาติอาหารที่ใครต่างชมกันเป็นเสียงเดียวว่าอร่อย..

 

"ออเดอร์ต่อไปนะครับเชฟ ข้าวอบสัปปะรด ต้มยำทะเล กระเพรากุ้ง....."commitหรือผู้ช่วยเชฟร่ายอ่านออเดอร์อาหารที่ยาวเหยียดให้กับหญิงสาวร่างบางที่ยืนทำอาหารอยู่ตรงหน้าเตาตอนนี้หรือเรียกง่ายๆว่าเชฟครีมนั่นเอง

 

คารีมา ปัจรักษ์ หรือ ครีม อายุ29ปีเชฟอาหารไทยในโรงแรมชื่อดัง หญิงสาวมากควาสามารถ มีความมั่นใจในตัวเองเป็นที่หนึ่ง และเพรียบพร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการศึกษา ชาติตระกูล หรือความรัก

 

"มันนอกใจคุณ มันไม่ได้มีคุณแค่คนเดียว อยากโง่เป็นควายอยู่แบบนี้ตลอดไปหรือไง"

 

"เรื่องของฉันมันไม่เกี่ยวกับคุณ ฉันจะเป็นควายหรืออะไรก็ช่างฉันยอมเพราะฉันรักเขาและคุณก็จำใส่สมองคุณไว้ด้วยว่าฉันไม่ได้รักคุณ เลิกยุ่งกับฉันสักที!!"

 

#ฝากเรื่องใหม่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะค้าา

#เรื่องนี้พระเอกรักนางเองมากแต่นางเอกดันมามีแฟนแล้ว เขาจะพิชิตใจเธอได้อย่างไรมาติดตามกันโลด

#ไรท์จะอัพลงวันละ1-2ep นะคะแต่ถ้าหากวันไหนว่างก็จะมากกว่านั้น😘

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว