เด็กสุดดื้อของรุ่นพี่แฝด 3P NC18+

Y

จบ เด็กสุดดื้อของรุ่นพี่แฝด 3P NC18+

เด็กสุดดื้อของรุ่นพี่แฝด 3P NC18+

โซดาหวาน-SODA

Y

72
ตอน
35K
เข้าชม
54
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
361
เพิ่มลงคลัง

 

 

เมื่อเขาทั้งสอง ต้องมาดูแลไอ้เด็กแสบที่เป็นน้องชายเพื่อน ที่มันทั้งดื้อและหน้าด้านสุดๆ เด็กอะไรโคตรร้ายจะไม่อะไรกับเด็กมันเลยถ้ามันไม่แต่งตัวแบบนั้นและขึ้นมานั่งบนตักผมสองคน แถมยังบดขยี้ซะลูกชายผมตื่น 

 

เพื่อนสนิทของ 'คิรา' ต้องไปต่างจังหวัดกับแฟนสาวเป็นเวลาสองอาทิตย์ แล้วน้องชายที่เรียนซัมเมอร์ที่อังกฤษดันมาหา หมดที่พึ่งพิงจึงเอาน้องชายของตนเองมาฝากให้เพื่อนอย่างเขานั้นเลี้ยงดู ไม่สิแค่ดูแล แต่ทำไปทำมาให้มันมาดูเอ็นซะแบบนั้น 'คิริน'เมื่อรู้ว่าจะมีคนมาอยู่เพิ่ม ถึงจะแค่สองอาทิตย์ก็เถอะ เขานั้นไม่ชอบให้คนไม่รู้จักมาวุ่นวาย แล้วก็จริงๆไอ้เด็กเวรนี่มันวุ่นวายจนเกิดเรื่อง โคตรจะร้ายเลยเด็กอะไร บ่นก็แล้ว  ด่าก็แล้ว หน้าด้านสุดๆทำเป็นไม่สนใจเถียงเอาโล่ ในเมื่อเถียงคำไม่ตกฟากขนาดนั้น คงต้องหาอะไรให้อมไว้ในปากซะบ้างจะได้เงียบๆ 

 

 

 

 

 

 

คิรินธร(ซ้าย)              คิรากร(ขวา) 

 

 

                อายุ 23ปี                 

 

เรียนปี4 ม.A 

 

 

คิริน 

 

"คิวมึงอ้าปากกว้างๆดิ อืม..อมเข้าไปจะได้เงียบปากมั่งมึงอ่ะ" 

 

 

 

คิรา 

 

"เท็นมึงนั่งนิ่งๆดิ จะเบียดก้นลงมาทำไม อื้ม..ชิบหายละ มึงรับผิดชอบเลย" 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คิวเท็น'   คีรติ อัครสิงห์ 

 

 

อายุ 18 

 

เรียน รร. เซนน์bbc 

 

ม.6 

 

 

 

คิวเท็น 

 

'ผมไม่ได้ดื้อขนาดนั้นสักหน่อย เฮียคิ(คิรา) กับเฮียคิน(คิริน)นั้นแหละที่ดื้อ เอาแต่ใจจนผมช้ำไปทั้งตัวแล้วเนี้ย ฮึก ไอ้เฮียแฝดใจร้าย คอยดูนะจะเอาคืนให้คลานลงเตียงเลย แบร่!' 

 

 

 

 

ภาคต่อมาแล้วววว 

 

 

ในที่สุดพล็อตก็บังเกิดชอบแนวนี้จริงๆ รู้สึกทั้ง น่ารักตลกแล้วก็เฮลๆยังไงไม่รู้ ฝากพี่แฝดทั้งสองกับหนูน้อยจอมซนอย่างน้องคิวเท็นด้วยนะคะ รับรองว่าหนูคิวเท็นแสบและปั่นป่วนหัวใจของเฮียแฝดทั้งสองได้น่ารักเหมือนกับม๊าคีย์แน่นอน ฝากน้าาาาาาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว