จบ คืนเริงรัก 18+
29
ตอน
1.76K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 สวัสดีจ้า วันนี้แวะมาฝากนิยายเรื่องใหม่กำลังปั่นสดๆร้อนๆ ออกแนวรักๆใคร่ๆ หึงๆ หวงๆ ดราม่า เอาเป็นว่ามีอะไรก็ใส่หมดเลยจ้า ลองอ่านดูก่อนเน้อเนื้อหามีปรับปรุงแก้ไขเรื่อยๆเพราะยังไม่จบเพิ่งปั่นได้แค่40% ฝากคอมเม้นต์ติชมด้วยจ้า 

แจ้งเพื่อทราบ เนื้อหาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นชื่อ อิมเมจตัวละครเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องสมมุตินะคะไม่มีเจตนาพาดพิงหรืออ้างอิงบุคคลหรือสถานที่ใดๆทั้งสิ้น 

ขอบคุณค่ะ 

ปาลีสิตางค์ 

 

 

 

ปารณีย์คือลูกที่ถูกสลับตัวเพื่อเป็นเครื่องมือสำหรับการแก้แค้นของแม่แท้ๆ ความเกลียดชังที่เริ่มต้นจากรุ่นแม่สู่รุ่นลูก 

 

ปารณีย์สาวสวยที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีแต่ปากร้ายเสมอเมื่อต้องเจอกับภพธร เมื่อชีวิตต้องไปเกี่ยวพันกับภพธรหนุ่มหล่อรวยที่เป็นขวัญใจสาวๆในมหาวิทยาลัยเรื่องราวเลวร้ายค่อยๆเริ่มต้นขึ้นเพราะภพธรกำลังคบหากับพราวพรรณซึ่งเป็นเพื่อนร่วมคณะกับปารณีย์และเป็นอดีตเพื่อนที่เคยสนิทกัน 

 

 

 

ภพธรรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกันกับปารณีย์เขาเป็นทายาทนักธุรกิจใหญ่ วันหนึ่งบิดาของเขากลับกลายเป็นเพื่อนรักบิดาของปารณีย์และทั้งคู่ก็ต่างอยากให้ภพธรและปารณีย์ลงเอยกันด้วยการแต่งงานให้ได้ 

 

 

 

พราวพรรณหรือพิณนารา สาวสวยที่ตั้งใจเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกับปารณีย์ตามคำสั่งของมารดาแม้จะไม่เข้าใจว่าทำไมมารดาต้องคอยบงการทุกอย่างในชีวิตแต่หญิงสาวก็ไม่เคยขัดทำตามทุกอย่าง หญิงสาวเริ่มต้นความสัมพันธ์กับภพธรแต่หนทางรักกลับต้องสะดุดเมื่อจู่ๆภพธรก็ดันไปหมั้นกับปารณีย์อดีตเพื่อนเคยสนิททำให้เรื่องราวเริ่มเลวร้ายและบานปลายไปในที่สุด 

 

ลองติดตามอ่านกันน้า ไรต์จะพยายามตรวจคำผิดตกหล่นและทยอยแก้ไขจ้า 

 

 

 

“ว้าย! ไอ้พี่ภพมึงเอาถุงยางมาวางอะไรตรงนี้วะ!” ปารณีย์มองถุงยางอนามัยที่ผ่านการใช้งานมาหมาดๆ ด้วยความรู้สึกขยะแขยง 

“ไม่ใช้ก็ท้องสิ หรือจะให้เอาสด” เขาตะคอกกลับบ้างทำให้ปารณีย์โมโหใช้เท้าคีบถุงยางแล้วปาไปทางเขา 

“น้องณีย์มันสกปรกนะ!” 

“คนชั่วก็เหมาะกะของสกปรกล่ะ” ปารณีย์ด่าเขาอีกรอบแล้วเข้าห้องจัดการชำระล้างร่างกายจนสะอาด เสื้อผ้าถูกสวมอย่างรวดเร็วผมเผ้าก็หวีอย่างเรียบร้อยก่อนดวงตาคู่งามจะหันมามองเขาที่ยังคงนั่งที่พื้นด้านล่างและเอาทิชชูซับเลือดอยู่อย่างนั้น 

“นี่คือสำหรับที่แกพรากความสาวฉันไป” ฝ่ามือนิ่มฟาดที่หน้าเขาเต็มแรง 

“เจ็บ” เขารู้สึกเจ็บเพราะเลือดก็ยังไหลไม่หยุด 

 

ไรต์อาจจะอัปเร็วบ้างช้าบ้างแล้วแต่ว่าปั่นได้แค่ไหนนะคะแต่เรื่องนี้ปั่นจนจบแน่นอนจ้า 

 

เครดิตภาพประกอบจากgoogle รูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยายค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว