#เบต้าของหวังเพ่ย [Omegaverse]
9
ตอน
2.77K
เข้าชม
7
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง
“มีลูกหรือมีผัวไม่รู้ กางเกงในที่ม้วนเป็นเลข 8 ก็ยังต้องเก็บให้มัน”

#เบต้าของหวังเพ่ย

หวังเพ่ย (28) X ทศ (31)

 

 

"เธอขาจะออกไปไหน คืนนี้เป็นคืนเข้าหอของพวกเรานะ"

"เข้าไปคนเดียวเถอะมึง กูจะไปทำงาน"

"เนี่ย หนูก็เป็นซะแบบนี้ ชอบรุนแรงกับผัว"

"ถ้ามึงเรียกกูหนูอีกที กูตบมึงฟันร่วงหมดปากแน่" 

"มึงจะยืนเก๊กทำห่าไร เสร่อ" 

"แกล้งงอนไปงั้น อยากให้หนูง้อเฉยๆ แต่ลืมไปว่าหนูไม่ง้อ"

"เออ กูไม่ง้อมึงหรอก แล้วกูบอกหลายครั้งแล้วว่าอย่าเรียกกูว่าหนู"

 

- มีการติดเหรียญล่วงหน้าและจะเปิดให้อ่านฟรีจนจบ ค่อยติดเหรียญอีกที ส่วน NC ติดเหรียญถาวร

เริ่มติดตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไปและจะเปิดให้อ่านหลังจากนั้น 3 วัน

 

***คำอธิบาย ข้อมูลจาก https://themomentum.co/gender-omegaverse/

‘โอเมกาเวิร์ส’ (Omegaverse) หรือ ‘A/B/O’ คือฌองย่อยของจินตนิยายอีโรติกชาย-ชาย มีลักษณะร่วมคือเป็นงานจินตนาการถึงโลกที่มนุษย์มีเพศรองเป็น ‘อัลฟา’ ‘เบตา’ และ ‘โอเมกา’ ซึ่งจะเกี่ยวพันสถานภาพทางสังคมของแต่ละคน

ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการจัดลำดับชั้นทางสังคมในฝูงสัตว์วงศ์สุนัข โดยเฉพาะอย่างยิ่งหมาป่า

• อัลฟา (α) – เช่นเดียวกับหมาป่าจ่าฝูง มนุษย์เพศรองอัลฟาทั้งชายและหญิงเกิดมากับสัญชาตญาณความเป็นผู้นำ ร่างกายกำยำแข็งแรง และสถานะทางสังคมระดับยอดพีระมิด นอกจากนี้ยังมีลักษณะพิเศษอีกอย่างคือความสามารถในการทำให้โอเมกาตั้งครรภ์ได้

• โอเมกา (Ω) – หากอัลฟาคือยอดพีระมิด โอเมกาก็คือมนุษย์ฐานพีระมิดที่มีอำนาจต่อรองน้อยที่สุด มีรูปลักษณ์และบุคลิกอ่อนโยน บอบบาง มีสัญชาตญาณ ‘ความเป็นแม่’ หากเป็นผู้หญิงก็จะมีอวัยวะสืบพันธุ์ต่างๆ เหมือนมนุษย์เพศหญิงตามปกติ ไฮไลต์ของเพศนี้จึงมักอยู่ที่ตัวละครโอเมกาชายซึ่งมีระบบสืบพันธุ์ที่สามารถตั้งครรภ์ได้

• เบตา (β) — อธิบายให้ง่ายที่สุดก็คือคนปกติทั่วไป โดยมากแล้วจะไม่มีและไม่สามารถสัมผัสได้ถึงฟีโรโมนเหมือนอัลฟาและโอเมกา จึงมักได้รับบทเป็นตัวประกอบในเรื่องเสียส่วนใหญ่

นอกจากระบบชนชั้นที่จัดลำดับความสำคัญให้ลดหลั่นกันไปตามสถานะทางสังคม คล้ายสถานะของหมาป่าแต่ละตัวที่จะส่งผลต่ออำนาจต่อรองในฝูง ตัวละครในนิยายโอเมกาเวิร์สยังรับเอาพฤติกรรมทางเพศและลักษณะการสืบพันธุ์แบบสุนัขมาด้วย เช่น การปล่อยฟีโรโมนดึงดูดเพศตรงข้าม การติดสัด ซึ่งโดยส่วนมากมักทับศัพท์เอาว่า ‘ฮีต’ (Heat) หรือ ‘รัต’ (Rut) เพื่อให้ฟังแล้วรื่นหูขึ้น โดยภาวะฮีต หรือรัตที่่ว่านี้ จะส่งผลให้อัลฟาและโอเมกาถูกควบคุมโดยสัญชาตญาณดิบเหมือนสัตว์ป่าที่ต้องการผสมพันธ์ุจนขาดสติ ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เมื่อต้องอยู่ใกล้เพศตรงข้าม

หรือแม้กระทั่งการน็อต (Knotting) ซึ่งเป็นชื่อเรียกของสภาวะที่อวัยวะเพศของอัลฟาและโอเมกาถูกล็อกติดกันหลังมีเพศสัมพันธ์ อาจจินตนาการภาพตามยากสำหรับคนไม่คุ้นเคย แต่ใครที่เคยเลี้ยงหมา หรืออาศัยอยู่ในละแวกที่มีหมาจรเยอะ น่าจะเคยมีโอกาสได้เป็นสักขีพยาน ‘การติดเป้ง’ หลังการผสมพันธุ์ของสุนัขอยู่บ้าง

 

คำเตือน : Warning

มีคำหยาบคาย,มีการกระทำที่ไม่เหมาะสม, มีเนื้อหา 18+ ไม่ควรทำตามหรือลอกเลียนแบบความประพฤติของตัวละคร นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป เด็กที่อายุต่ำกว่านั้นควรมีผู้ปกครองแนะนำ

นิยายเรื่องนี้เป็นจินตนาการของคนเขียนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ผู้ใดเสียหายหรือเสียชื่อเสียง เขียนขึ้นเพื่อความสนุกและความบันเทิงเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน มีความสุขกับกาาอ่านนิยายนะคะ

 

*ปกสวยๆ จากคุณยู่ยี่ Twitter : @yorieieii

*จัดอาร์ตราคาถูกมากๆจากคุณ jin @jinjoinrider

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว