ขอจีบใหม่นะครับ"คุณหมอ"

Y

ขอจีบใหม่นะครับ"คุณหมอ"

ขอจีบใหม่นะครับ"คุณหมอ"

Dorabongbong

Y

21
ตอน
9.39K
เข้าชม
45
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
137
เพิ่มลงคลัง
รักที่มีแต่น้ำตาและคำร่ำลาของคนสองคน มันจะกลับมาพร้อมกับรอยยิ้มได้อีกครั้งหรือไม่สิ่งที่เขาเคยพูดเอาไว้เขาจะสามารถทำมันได้ลงจริงๆหน่ะหรือ

นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อของเรื่อง เฮีย! ขอเป็นเมียได้มั้ย  

ใครที่ยังไม่เคยอ่านแนะนำว่าอ่านได้นะคะเดี๋ยวเค้าจะเล่าเรื่องคร่าวๆให้ฟังแต่ถ้าใครอยากรู้เรื่องเต็มๆก็ไปหาอ่านได้เน้อ 

และทางไรท์ตอนนี้ก็ได้ทำการเปลี่ยนชื่อนิยายเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะเผื่อใครยังงงอยู่^^ 

(ขอขอบคุณทุกกำลังใจทุกการสนับสนุนของทุกๆคนเลยนะคะ ทุกการติดตามทุกคอมเม้นเค้าได้อ่านแล้วก็รู้สึกดีมากๆ) 

**ขออนุญาตติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่6เป็นต้นไปนะคะ 

**(รูปภาพทั้งหมดเป็นแค่ส่วนประกอบของนิยายเท่านั้นนะคะ ไม่ได้มีเจตนาใดๆที่จะล่วงเกินตัวละครทุกคนนะคะ ส่วนนิยายนั้นก็มาจากจินตนาการของผู้เขียนเองเท่านั้น ไม่ได้ทำการคัดลอกหรือดัดแปลงมาจากนิยายหรือหนังเรื่องใดทั้งสิ้นค่ะ ถ้าใครอ่านแล้วรู้สึกว่าเหมือนกับเรื่องไหน กรุณาแจ้งนักเขียนด้วยนะคะ ) 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แบงค์ 

เจ้าชู้ตัวพ่อ มีรอยยิ้มอาบหน้าแค่ฉาบฉวยเท่านั้น ภายในใจช่างเลือดเย็นและเด็ดขาดอยู่พอสมควร ส่วนเรื่องความรักนั้น..ห่วยแตกสิ้นดี รักเขาแต่แสดงออกตรงข้ามทุกอย่าง จนทำให้คนที่รักหลงเข้าใจผิดและตกอยู่ในห้วงแห่งความทรมานมานานหลายปี ไม่รู้ว่าต่อไปนี้เขาจะสามารถแก้ไขอะไรได้หรือไม่ 

 

 

 

ภาค(หมอภาค) 

เย็นชา พูดน้อย ไม่ค่อยแสดงออกอะไรมากนัก ถ้าให้พูดในมุมของคนอื่น ภาคเป็นคนที่ค่อนข้างจะเก็บตัวพอสมควรแต่ก็ไม่ได้อ่อนแอจนต่อยตีกับใครไม่เป็น นิสัยของเขาก็เหมือนกับผู้ชายทั่วไป แต่ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนนิ่งๆพูดน้อยขนาดไหนแต่เขาก็มีมุมที่อ่อนแอมากเหมือนกันเพราะไม่ว่าเรื่องไหนๆภาคก็ไม่เคยที่จะเสียน้ำตาให้มันเลยแม้แต่น้อย แต่พอมันเป็นเรื่องของคนคนนึง น้ำตามากมายไม่รู้ว่ามันไหลออกมาจากไหนเยอะขนาดนั้น ซึ่งแน่นอนว่าเขาก็ไม่รู้ว่าจะสามารถให้อภัยคนคนนั้นได้อยู่อีกมั้ย.. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว