หัวใจดวงนี้ไม่สามารถรักผู้หญิงคนไหนได้อีก

แต่ต้องมาแต่งงานกับผู้หญิงที่สามารถแก้เคล็ด สะเดาะเคราะห์ให้เขาได้ ตามคำสั่งของมารดา

เธอ ผู้หญิงที่ถูกตราหน้าว่า เป็นผู้หญิงหิวเงิน และได้ชื่อว่าเป็นเมียซื้อ

หากไม่ได้แต่งงานกับผู้หญิงที่มีดวงสมพงษ์กันอย่าง “นารีกานต์” ผู้หญิงที่มารดาเลือกเฟ้นมาให้ โดยการนำดวงของหญิงสาวไปให้พระตรวจดูดวงชะตา

“อัคคี” บุตรชายเพียงคนเดียวของคุณนายสายธาร ต้องประสบเคราะห์ร้ายถึงแก่ความตาย

และนั่น จึงทำให้ อัคคีไม่สามารถปฏิเสธ การแต่งงานในครั้งนี้ได้ แม้จะไม่เชื่อเรื่องนี้สักเท่าไหร่แต่ก็ไม่สามารถขัดใจมารดาได้ จำยอมต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่ตัวเองไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนตามที่มารดาต้องการ แม้หัวใจของชายหนุ่มจะไม่สามารถรักใครได้อีกแล้วก็ตาม

“นารีกานต์” คือเมียที่ขึ้นชื่อว่าแต่งเพราะไม่ได้รัก เมียที่ได้ชื่อว่าแต่งมาเพราะแก้เคล็ด เมียที่ยอมแต่งงานเพราะเม็ดเงินจำนวนมาก

และนั่นจึงทำให้อัคคีตั้งป้อมรังเกียจตราหน้าว่าเธอคือผู้หญิงหิวเงิน ที่ยอมแต่งงานกับผู้ชายที่ตัวเองไม่ได้รักเพราะเงิน ทั้งที่ความจริง เงินไม่ใช่เหตุผลหลักที่ทำให้เธอตัดสินใจแต่งงานในครั้งนี้

 

_________________________________________________________________

 

สวัสดีรีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่านนะคะ

 

นิยายเรื่องนี้แต่งตามจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อตัวละคร ชื่อสถานที่ หรือเนื้อหาที่เอ่ยถึง หากซ้ำกับใคร สถานที่ใด ไรท์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย โปรดจงรู้ไว้ว่านั่นคือจินตนาการล้วนๆ ไม่ได้ตั้งใจพาดพิงหรือต้องการทำให้เสื่อมเสียแต่อย่างใด

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสัทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามมิให้สแกนหนังสือ ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิทสิทธิ์แล้วเท่านั้น

 

สุดท้ายนี้เฌอมาวีร์ ขอกราบงามๆ  รีดทุกท่านที่เข้ามาอ่าน กดหัวใจ ส่งกำลังใจ และคอมเม้นท์มาให้นะคะ

ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี่

 

 

#เฌอมาวีร์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว