วรินทร์ลดา (อ่านฟรี)
18
ตอน
2.14K
เข้าชม
15
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

พุทธศักราช ๒๕๑๒

'เอริน' เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองย้อนเวลามากว่า ๕๐ ปีได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างของสาวน้อย 'วรินทร์ลดา' ภารกิจสุดท้ายของเธอคือแต่งเข้าตระกูลอัศวสกุล ในฐานะภรรยาเธอต้องทำให้ชายที่ชื่อว่า 'อัศวิน' ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าตระกูลเป็นคนถัดไป!

 

**นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน เนื้อเรื่อง ชื่อ สถานที่ หน่วยงาน หรือองค์กร เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน**

 

-----------------------------------------------------------

แนะนำตัวละคร

เอริน สุขทวี (26ปี) / วรินทร์ลดา สุริยศา (21 ปี)

เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองที่ทำภารกิจล้มเหลวได้กลับมาชีวิตอีกครั้งในร่างของสาวน้อยมที่มีหน้าตาเหมือนกันเสียอย่างกับฝาแฝด เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อยับยั้งไม่ให้นายอรรณพได้ขึ้นมาเป็นหัวหน้าตระกูลอัศวสกุลเพื่อปกป้องเพื่อนร่วมทีม

 

อัศวิน อัศวสกุล (32 ปี)

หนุ่มหล่อพ่อรวยที่เป็นที่หมายตาของสาวทั่วทั้งพระนคร ลูกชายคนโตของหัวหน้าตระกูลอัศวสกุลคนปัจจุบัน พ่วงตำแหน่งว่าที่เจ้าบ่าวของวรินทร์ลดา สุริยศา เย็นชาแต่ทว่าใจดี งานมาเป็นอันดับหนึ่ง

 

อติภพ อัศวสกุล (30 ปี)

บุตรนอกสมรสของหัวหน้าตระกูลอัศวสกุล บิดาของนายอรรณพ อัศวสกุล เกลียดพี่ชายยิ่งกว่าอะไรดี ศึกชิงตำแหน่งหัวหน้าตระกูลคนต่อไปไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน

 

 

จะพยายามอัพทุกวันค่ะ อย่าลืมเก็บเข้าชั้นจะได้ไม่พลาดแจ้งเตือนนะคะ

 

 

***ฝากกดไลค์ กดแชร์ คอมเม้นท์เป็นกำลังนักเขียนด้วยนะคะ เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของรพีพันแสง หากมีข้อผิดพลาดประการใดนักเขียนก็ขออภัยนักอ่านทุกท่านมา ณ ที่นี้ ทุกคำติชมของนักอ่านจะเป็นกำลังสนับสนุนให้นักเขียนหน้าใหม่คนนี้พัฒนาผลงานเรื่อยๆ ค่ะ ขอให้ท่านสนุกกับน้องวรินและพี่อัศนะคะ >__<***

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว