จบเเล้ว ทวงแค้นสัญญารัก
9
ตอน
88.8K
เข้าชม
88
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
589
เพิ่มลงคลัง

รินนภาหญิงสาวที่ตกเป็นเเพะรับปาบทำลายงานเเต่งเเละคนรักของ อัคนี เจ้าพ่อเเห่งนักธุรกิจผู้หยิ่งทะนง เป็นชายหนุ่มที่เธอเกลียดเเละกลัวที่สุด เพราะเขาผู้เป็นอดีตเเสนเลวร้ายอับอายของเธอในวัยเด็ก เธอเฝ้าวิงวองขออย่าได้พบเจอเขาอีกเลยเเต่เหมือนคำขอของเธอจะสัมฤทธิ์ผลผิดด้านเพราะโลกกับเหวี่ยงให้เขาเเละเธอมาพบเจอกันในที่สุด 

ไฟ อัคนี มหาอภิระบรรณ 

🔥เจ้าของธุรกิจหลายเเห่งเขาเป็นที่หน้าจับตามองของใครหลายๆคน ด้วยที่อายุยังน้อยเเต่สามารถบริหารธุรกิจไปอย่างราบรื่นรวมทั้งรูปร่างหน้าตาเเละฐานะ เเต่ภายใต้หน้ากากที่เพรียบพร้อมเขากับเย่อหยิ่งและทะนงตัว 

ริน รินนภา ประติกร 

💌หญิงสาวธรรมดาๆไม่ค่อยเข้ากับผู้คนนักหลังจากเสียทุกคนในครอบครัวไปก็ต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดด้วยตัวเอง เธอเป็นพนักงานร้านอาหารเเห่งหนึ่งเเละเธอนั้นก็เกลียดเเละกลัว อัคนี เป็นที่สุดเพราะเขาเป็นคนที่ทำให้เธอมีอดีตเลวร้าย ทั้งหยิ่ง ปากร้าย ทะนงตน เขาคนนั้นทำอะไรต้องได้สิ่งตอบเเทนเสมอ 

น้ำ วารี มหาอภิระบรรณ 

🌊น้องสาวของอัคนี เธอเป็นคุณหนูของตระกูลมหาอภิระบรรณ ทั้งเอาเเต่ใจเเละขี้โวยวายเเต่ที่เป็นเเบบนี้สาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ให้เธอลุกเดินไม่ได้ อัคนีต้องคอยหาคนมาช่วยดูเเลเธออยู่เสมอ 

เฌอรีน ฟาริดา คาเวล์ 

👑เธอเป็นนางเเบบเเละเจ้าเเม่แฟชั่น สวย รวย มั่นใจดีกรีนักเรียนนอก เธอเก่งในทุกๆด้านเเละยังเป็นเเฟนสาวของอัคนี ซึ่งพวกเขาก็กำลังจะเเต่งงานกันในอีกไม่ช้า เเต่มีเหตุทำให้เธอเสียชีวิตไปซะก่อน 

ดีน่า มาริสา คาเวล์ 

💄👠เธอเป็นน้องสาวต่างมารดาของเฌอรีนเธอเป็นนักเข้าสังคม สวย รวย มั่นใจ ไม่ต่างกันกับพี่สาวของเธอ ซึ่งเธอเองก็หลงรักอัคนีเช่นกันเเต่เขากับเลือกพี่สาวของเธอ ทำให้ดีน่าอิจฉาพี่สาวเเละทำทุกวิถีทางเพื่อผลักดันตัวเองให้อยู่จุดที่อัคนีสนใจมากที่สุดเช่นกันไม่ว่าวิธีไหน 

 

นิยายเรื่องนี้ไม่ได้อาจอิงถึงหลักวิทยาศาสตร์ การเเพทย์ เทคโนโลยี หรือศาสนา ใดๆทั้งสิ้นเป็นเพียงจิตนาการของข้าพเจ้า หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ 🙏🙏❤️ 

 

ในเนื้อหา เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษา เพศ การกระทำ เเละความรุนเเรง ขอให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ。◕‿◕。 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว