ความลับ 

บางความลับ อาจสร้างสุข ทุกครั้งที่นึกถึง 

บางความลับ สร้างความปวดร้าวซ้ำแล้วซ้ำอีก 

บางความลับ เป็นการดีกว่า หากได้ปล่อย....ให้กลายเป็นความจริง 

 

ความจริง บางครั้งก็โหดร้าย

แต่การไม่ยอมรับความจริง

โหดร้ายกว่า เพราะมันจะทำให้ทุกข์ ทั้งวันทั้งคืน

...........................

ไออุ่น ไอรัก แฝดคนละฝา ที่ไม่มีส่วนไหนเลยที่เหมือนกัน ถ้าจะมีก็ความกล้า บ้าบิ่นของทั้งสอง 

  

 

ไออุ่น 

แฝดน้อง ที่ตัวเองไม่อยากจะรับสักเท่าไหร่ จะเป็นไม้เบื่อไม้เมากับแฝดผู้พี่ตลอดเวลา แต่ลึกๆ ก็รักและห่วงใยแฝดผู้พี่เสมอ ไออุ่นเป็นเด็กหนุ่มหน้าหวาน  หน้าตาออกไปทางผู้หญิงเสียมากกว่า หลายต่อหลายครั้งที่ใครใครเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้หญิง ซึ่งผิดกับแฝดพี่ที่หล่อ คมเข้มสมกับชายชาตรี แต่ถึงอย่างไรความเป็นชายของเจ้าตัวก็ไม่ได้น้อยหน้าแฝดผู้พี่เลย ที่มีความกล้า บ้าบิ่น ถึงไหนถึงกัน ถึงแม้เจ้าตัวจะมีความพิเศษผิดแปลกจากเด็กหนุ่มทั่วไปก็ตาม คือไออุ่นเป็นผู้ชายหนึ่งในล้านที่สามารถท้องได้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก แต่เจ้าตัวมิได้วิตก หรือกังวลแต่อย่างใด เพราะเขาคิดเสมอว่าเขาเป็นชายชาตรีชอบมองหญิงสาวสวย ๆ เหมือนดังผู้ชายมองหญิงสาวทั่วไป  และคิดเสมอว่าตัวเขาจะต้องมีภรรยาไม่ใชสามี เขาไม่เคยมองหรือมีความรู้สึกพิเศษกับผู้ชายด้วยกันเลยแม้แต่นิด จึงทำให้เขาไม่ได้กังวลถึงความพิเศษเรื่องนี้ 

 

ไอรัก  

แฝดพี่ที่คิดว่าตัวเองเป็นพี่ใหญ่ ถึงแม้เจ้าตัวจะคลอดก่อนเพียงไม่ถึงวินาทีก็ตาม มีความมั่นใจสูง ร่าเริง ใจร้อน เป็นคนรักครอบครัวโดยเฉพาะแฝดน้องอย่างไออุ่น ที่เขาจะรัก ห่วง และหวง มากเป็นพิเศษ ถึงแม้ภายนอกที่แสดงออกมาจะตรงกันข้ามก็ตาม แต่ภายในรักน้องและยอมทำเผื่อน้องได้เสมอ  

 

ติณห์ 

ชายหนุ่มผู้เอาแต่ใจ เจ้าอารมณ์ ที่เพียบพร้อมทั้งฐานะ และหน้าตา    

 

โปรดทราบบบ 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงนิยายที่แต่งขึ้นตามจินตนาการ ความมโน ของผู้เขียน  และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรูปภาพที่นำมาประกอบ ซึ่งเป็นเพียงตัวละครที่สมมุติขึ้นมาเพื่อความอรรถรสในการอ่าน อาจมีคำพูดที่ไม่เหมาะสม  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  อ่านเพื่อความสนุกและผ่อนคลายจร้าาาาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว