พันธะรักโลกคู่ขนาน [ Ω omegaverse ]

Y

พันธะรักโลกคู่ขนาน [ Ω omegaverse ]

พันธะรักโลกคู่ขนาน [ Ω omegaverse ]

MLmild

Y

3
ตอน
2.26K
เข้าชม
9
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง
..กลิ่นหอมหวานยั่วยวนชวนให้อยากสัมผัส เพียงแค่ครั้งแรกที่ได้พบก็พาให้หลงใหล พอนานวันเข้าก็แปรเปลี่ยนเป็นความหลงรัก จนคล้ายกับคนโง่งมโงหัวไม่ขึ้น ยิ่งได้สัมผัสยิ่งอยากครอบครองและกลืนกินไปทั้งตัว...

สำหรับเอทานแล้ว เรื่องมหัศจรรย์อย่างแรกที่เกิดขึ้นกับเขาก็คือ การที่น้องชายคนสนิทอย่างอาลัน ได้กลับมาเกิดใหม่ในร่างของเด็กหนุ่มอีกคน แล้วเขาคิดว่าเรื่องนั้นมันคงเป็นเรื่องสุดแสนมหัศจรรย์ที่เขาเคยได้พบมา แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องมหัศจรรย์ที่แท้จริงที่เขาได้พบเจอนั้น มันกลับเป็นการที่เขาได้ข้ามไปยังมิติคู่ขนาน และได้พบว่าดอกกุหลาบสีขาวที่เขาเฝ้าตามหามาโดยตลอดอยู่ที่แห่งนั้นนั่นเอง... 

...กลิ่นหอมหวานยั่วยวนชวนให้อยากสัมผัส เพียงแค่ครั้งแรกที่ได้พบก็พาให้หลงใหล พอนานวันเข้าก็แปรเปลี่ยนเป็นความหลงรัก จนคล้ายกับคนโง่งมโงหัวไม่ขึ้น ยิ่งได้สัมผัสยิ่งอยากครอบครองและกลืนกินไปทั้งตัว... 

( เรื่องราวที่เกิดขึ้นในนิยาย เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีอยู่จริง ไม่ว่าจะเป็นทฤษฎีหรือหลักการต่างๆ ล้วนแต่จินตนาการขึ้นมาเพื่อสร้างอรรถรสให้กับนิยายเท่านั้น โดยไม่ได้มีเจตนาชี้นำ หรือส่งเสริมการกระทำใดๆ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ) 

#พันธะรักโลกคู่ขนาน 

Facebook: MLmild 

Twitter:@MLmild7 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว