CONFIDENTIAL LOVE [ JK x YOU ] รักลับระหว่างเรา

อีโรติก

CONFIDENTIAL LOVE [ JK x YOU ] รักลับระหว่างเรา

CONFIDENTIAL LOVE [ JK x YOU ] รักลับระหว่างเรา

S I NE

อีโรติก

6
ตอน
2.53K
เข้าชม
15
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

การกลับมาครั้งนี้ มันคงได้เวลาแล้วสินะ หึ! ผมรอเวลานี้มานานแล้ว วันที่ผมจะเอาทุกอย่างคืน..

'ถ้าฉันอยากได้อะไร ฉันก็ต้องได้!'

ทำไมฉันต้องมารับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ..

' นายมันคนไม่มีหัวใจ! '

 

CONFIDENTIAL LOVE

 

[ JK x You ]

 

รักลับระหว่างเรา

 

นานมากแล้ว ที่ผมเสียคนรัก ที่ผมรักที่สุดในดวงใจ คนที่พรากเธอจากผมไป ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นพี่ชายต่างมารดาของผมเอง มันเจ็บจนฝังใจมาจนถึงทุกวันนี้..

 

แต่ทว่า....ช่วงเวลามันช่างเหมาะเจาะซะจริงๆ หึ.. ได้เวลาที่คนอย่างผม มาขอ'ทวงคืน' แล้ว

 

 

 

หากว่า 'ความรัก' ที่เธอมอบให้ผู้ชายคนนึง เหมือนดั่งการถวายตัวตนฝากความหวังไว้กับมัน แต่กลับถูกคนที่เธอรัก ย่ำยีจิตใจที่ซื่อสัตย์ของเธอ มันแหลกเหลวจนไม่เหลือความไว้เนื้อเชื่อใจ ที่จะรักใคร... และเป็นไปได้ยาก ที่ฉันจะรักคนอย่างนาย 'จอน จองกุก'

 

' นายคิดว่านายเป็นใคร!.. เป็นเทพเจ้าสูงส่งนักรึไง!'

 

' ไม่รู้สิ อาจจะตรงกันข้าม :)'

 

หมากตัวหลักในเกมของผมในครั้งนี้ มันน่าสนใจมากเลยทีเดียว และเป็นอีกสิ่งที่ทำให้ผมพึงพอใจมากที่สุดก็เป็นได้ คือเธอ 'อี เยนา'

 

.

 

.

 

.

 

.

 

.

 

.

 

.

 

เย้ๆๆๆ!!

 

มาทำความรู้จักกับนักเขียนกันน

 

แงงงงงงงง~

 

สวัสดีค่ะนักอ่านทุกๆคนนนน เราเป็นนักเขียนมือใหม่นะคะ และวันนี้ตั้งใจแต่งนิยายเรื่องนี้มานำเสนอพร้อมเสิร์ฟอรรถรสให้ท่านผู้อ่านทุกคนโดยเนื้อหาของเรื่องนี้ไม่ขอสปอยเยอะนะคะ อยากให้ท่านผู้อ่านทุกคนติดตามเนื้อเรื่องกันไปพร้อมๆกัน และอยากจะฝากเรื่องนี้ที่เพิ่งคลอดมาได้แค่บทนำ55555 ถ้าไม่รบกวนมากเกินไปอยากฝากคุณจองกุกและน้องเยนา ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจท่านผู้อ่านทุกคนเลยนะค้าาาา ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียน

 

สามารถกดติดตาม คอมเม้นเป็นกำลังใจให้และกดหัวใจให้นักเขียนด้วยนะคะ ≧ω≦

 

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงและจินตนาการของอีฉันล้วนๆ ตัวละครไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด สร้างขึ้นมาเพื่อความสนุกสนาน เพื่ออรรถรสของผู้อ่าน และโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ขอให้ผู้อ่านทุกคนสนุกและมีความสุขกับนิยายที่แอดแต่งด้วยนะคะ ≧ω≦

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'CONFIDENTIAL LOVE [ JK x YOU ] รักลับระหว่างเรา '

ห้ามนำไปใช้ อ้างอิง หรือทำเพื่อสร้างฐานข้อมูล หรือทำนิยายเสียง ทำรูปเล่มรูปแบบนิยายเป็นของตัวเอง หรืออื่นๆ ยกเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น ขอแจ้งให้ทราบมา ณ ที่นี้ ขอบคุณค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว