หลอน 

เพราะความกลัวของมนุษย์มีหลากหลายรูปแบบ พวกเขาจะมีวิธีรับมือกับความกลัวที่พวกเขาเจอจนขั้น ‘หลอน’ ได้อย่างไร พบกับ 8 ความหลอนที่จะพาคุณจมดิ่งไปกับความกลัวของพวกเขา เมื่อได้ฟังเรื่องราวของพวกเขาเหล่านั้น จงตั้งคำถามให้กับตัวเอง ว่าคุณจะทำอย่างไร ถ้าตกอยู่ในเรื่องราวของพวกเขา?  

หลอนที่ 1 : ทางลัด 

‘เกวลิน’ พนักงานออฟฟิศที่เลือกจะลาออกจากงานที่ทำเพราะต้องการทีจะใช้เวลาในการพักผ่อนอย่างเต็มที่ เธอเลือกที่จะเปิด GPS นำทางเพื่อตรงไปอย่างที่พักของเธอ จนกระทั่งเส้นทางที่ GPS นำทางได้พาเธอไปสู่ทางลัดที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอตลอดกาล 

  

หลอนที่ 2 : สัตว์เลี้ยงข้างบ้าน 

ทุกครั้งที่ ‘เจมส์’ กลับบ้านจะต้องผ่านบ้านหลังหนึ่งที่เจ้าของบ้านชอบเลี้ยงสัตว์เอาไว้เต็มไปหมด แรกเริ่มเดิมทีเขาไม่เคยสงสัยหรือเอะใจจนกระทั่งคืนหนึ่งที่เขากำลังจะนอน เสียงแปลก ๆ กลับดังขึ้นจากบ้านหลังนั้น จนกระทั่งเขาตัดสินใจออกไปดู ก่อนจะพบความจริงที่ทำให้เขาถึงกับผวา 

  

หลอนที่ 3 : รถเมล์เที่ยวสุดท้าย 

ชมรมค่ายอาสาได้เดินทางกลับมาถึงมหาวิทยาลัยจนกระทั่งเลยเวลานัดหมายไปมาก จึงทำให้ ‘เต้ย’ และ ‘ตาล’ จำต้องนั่งรถเมล์เที่ยวสุดท้ายเพื่อกลับบ้าน โดยที่ไม่รู้เลยว่านั่นอาจจะเป็นรถเมล์เที่ยวสุดท้ายในชีวิตของพวกเธอก็ได้ 

  

หลอนที่ 4 : แอปหา(ย)คู่ 

แอปพลิเคชั่นสมัยใหม่ที่ออกมาเกลื่อนตลาดโดยเฉพาะแอปหาคู่กำลังเป็นที่โด่งดังในหมู่ของพวกคนขี้เหงา ‘แซม’ เองก็เป็นหนึ่งในคนพวกนั้น วันหนึ่งเขาได้รู้จักกับ ‘ปั้นจั่น’ ชายหนุ่มหน้าตาดีผ่านแอปดังกล่าว นั่นทำให้เขาตัดสินใจเจอกับชายหนุ่มคนนั้น และการนัดเจอในครั้งนี้จะทำให้แซมเข้าใจอย่างถ่องแท้ ว่าเราไม่ควรเชื่อใจใครสักคน 

  

หลอนที่ 5 : บ้านเช่าราคาถูก 

ด้วยไมตรีของคุณลุงบวกกับราคาบ้านพักที่ถูกแสนถูก จึงทำให้ ‘พิม’ ตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านพักแห่งนั้นอย่างไม่ลังเล ทันทีที่ย่างกรายเข้าไปในบ้านได้แค่วันเดียว เธอก็ต้องพบเจอกับเรื่องราวชวนหลอนพร้อมกับประวัติอันดำมืดที่ค่อย ๆ ออกมาทีละน้อย 

  

หลอนที่ 6 : ปรสิต 

เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่ออยู่ ๆ ก็มีผู้ป่วยติดเชื้อประหลาดหนีเข้ามาในโรงเรียนยามวิกาล เป็นคราวซวยของเด็ก ๆ ชมรมดนตรีที่อยู่ซ้อมกันจนดึก พวกเขาต้องหนีตายจากเชื้อโรคนั้นที่เปลี่ยนให้ใครก็ตามที่ติดเชื้อเป็นปีศาจที่หิวกระหาย ทางเดียวที่จะรอด คือหนีตายจากพวกมัน ก่อนที่มันจะกัดกินพวกเขาทีละคน 

  

หลอนที่ 7 : หอใน 

‘มิน’ และกลุ่มเพื่อนสาวของเธอได้เข้าพักที่หอหญิง ซึ่งเป็นหอพักในของนักศึกษาที่ไม่ค่อยอยากมีใครเข้ามาอยู่ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างจึงทำให้พวกเธอตัดสินใจเข้ามาพักในหอในแห่งนี้โดยที่ไม่รู้เลยว่า อะไรบางอย่างกำลังรอต้อนรับพวกเธอ ด้วยแววตาสีแดงฉานที่มองลงมาจากเพดานห้อง 

  

หลอนที่ 8 : รายต่อไปคือคุณ 

เมื่อกู้ไฟล์งานในคอมพิวเตอร์มาได้ ‘ธนา’ นักเขียนหนุ่มไฟแรงจึงจัดการเขียนนิยายต่อจนจบ แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเขียนให้ถึงตอนจบเท่ามากเท่าไร กลับทำให้เขารู้สึกว่าตอนจบของมันจะเป็นตอนจบช่วงสุดท้ายของตัวเองเสียเอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว