จบ มาเฟียสยบรัก พยัคฆ์สาว
14
ตอน
922
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

เมฆา แม็ค วินตัน หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน นัยน์ตาสีมรกตรูปร่าง สูงใหญ่ สไตล์ลูกครึ่ง เจ้าของธุรกิจมากมาย ทั้งสีขาวและเทา โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยวเรือสำราญ แต่ใคร ๆ ก็ให้ฉายาเขาว่ามาเฟียแห่งท้องทะเล  

เขาเดินมาหยุดอยู่ที่บริเวณทางเข้าอาคารผู้โดยสาร เขายืนมองผู้คน ที่กำลังเดินไปมาด้วยสายตาคมดุและเฉยชาไร้ซึ่งความรู้สึกใด ๆ ส่วนคนที่ยืนเยื้องกับ กับเขาคือ เอส บอดี้การ์ดฝีมือพระกาฬ เปรียบเสมือน แขนขวาของเขา ที่คอยคุ้มกัน และดูแลชายหนุ่ม

เพราะธุรกิจ ที่เขาทำ มันมีทั้ง คนที่รัก สนับสนุน และที่อิจฉา และไม่ชอบ และมีทั้งขัดผลประโยชน์กันบ้าง จึงทำให้ทุกย่างก้าวของเขาเต็มไปด้วยอันตรายรอบด้าน 

และนี้ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เขาจะต้องเก่ง ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นชั้นเชิงทางธุรกิจ การต่อสู้ หรือแม้แต่เรื่องเสน่ห์อันร้ายกาจของเขาที่มีต่อบรรดาสาว ๆ ทั้งดารา นางแบบ ไฮโซ เกือบจะทุกวงการ

รวมถึงวงการตำรวจ เพราะ ตอนนี้เขาถูกจับตามองจากทั้งฝ่าย ศัตรูทางธุรกิจ และ ตำรวจสากล เพราะ ดูเหมือน ธุรกิจด้านเรือสำราญของเขา ถูกเพ่งเล็ง ว่ามีการกระทำผิดกฎหมายแฝงมากับเรือสำราญของเขา

 

ผู้กองมินตรา ตำรวจสากล หน่วยสืบคดีพิเศษ ที่มารับหน้าที่แทน เพื่อนตำรวจอีกคนที่ตอนนี้ ได้รับคำสั่งให้ไปทำคดี ยาเสพติดทางภาคเหนือของไทย ทางส่วนกลางจึงเรียกตัว ผู้กองสาว ขาลุยประจำหน่วยมารับหน้าที่นี้แทน

ผู้กองมินตรา วิสานกิจ ผู้กองสาวแสนสวยของหน่วยสืบคดีพิเศษ ลูกสาวคนเดียว ของ นาย มนตรี วิสานกิจ เจ้าของธุรกิจ ฟาร์มมุกของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งที่จริงแล้วนายมนตรีไม่เคยเห็นด้วยกับการที่ลูกสาว ทำอาชีพนี้ เพราะ ด้วยความเป็นห่วง แต่มินตรา มีความตั้งมั่นกับการการเรียนและสอบตำรวจ จนเธอสามารถพิสูจน์ตัวเองทั้งจากครอบครัว และเพื่อนร่วมงาน เพราะด้วยรูปลักษณ์ รูปร่างหน้าตาของ มินตรา นั้น ใครเห็นก็ไม่มีใครเชื่อว่าเธอจะ เป็นตำรวจสายโหดของหน่วยสืบคดีพิเศษของกรมเลยที่เดียว เพราะ จัดได้ว่า สวย เซ็กซี่ หุ่นดี เป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่ม ๆ ในหน่วย แต่เมื่อได้ทำงานร่วมกัน ทุกคนต้องกลับมาคิดใหม่ ว่า เป็นเพื่อนดีกว่านั่นเอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว