จบ DOCTOR ศัลยแพทย์ระบบประสาท  ซันเดย์Xไอริน
32
ตอน
104K
เข้าชม
141
ถูกใจ
189
ความคิดเห็น
290
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะนักอ่านทุกคนเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เเต่งเนื้อหาในภาพหรือคำพูดในการใช้แต่ง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับองค์กรใดๆ ขอให้นักอ่านสนุกกับการอ่านนะคะ

 

 

 

ซันเดย์: ศาสตราจารย์หนุ่มอายุน้อยหน้าตาหล่อเหลาและเป็นที่นิยมในหมู่พยาบาลสาวๆในโรงพยาบาล แถมเขายังเป็นทายาทของโรงพยาบาลที่ตนทำงานอยู่อีกด้วย ความสามารถครบเครื่องเขามีลูกศิษย์ที่เขายังภูมิใจในตัวเธอ และคอยสนับสนุนเธออยู่เบื้องหลังเสมอ

 

 

 

ไอริน:หญิงสาวหน้าตาสะสวย เธอต้องทำงานเเละเรียนอย่างหนักเพื่อที่จะให้ตัวเองไปถึงจุดสูงสุด เธอได้รับโอกาสจากอาจารย์ที่เป็นแรงบันดาลใจเธอให้ไปเรียนต่อ ไอรินได้เข้ามาทำงานในโรงพยาบาลเพื่อที่จะฝึกฝนฝีมือกับอาจารย์ของเธอและเธอก็เห็นเขาเป็นไอดอลและเเรงบันดาลใจใจมาตลอด นั้นก็คือ ซันเดย์

 

เรื่องย่อ.....

 

ซันเดย์ ศาสตราจารย์หนุ่มอายุน้อยหมอชื่อดังระดับโลกที่โรงพยาบาลหลายๆแห่งต่างอยากได้ตัวเขาไปร่วมงาน เขาทำงานที่โรงพยาบาลชื่อดังที่มีชื่อเสียงในไทย อย่างโรงพยาบาลแทซังที่อยู่ในเคลือของบริษัทยักษ์ใหญ่ในเกาหลี เขามีลูกศิษย์อย่าง ไอริน หญิงสาวที่มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นหมอที่เก่งและมีความสามารถและมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นศัลยแพทย์แต่ก็มีเหตุการณ์ให้ทั้งคู่แยกจากกันเพื่อที่จะให้เธอไปตามฝันของตัวเองเวลาผ่านไปไอรินเติบโตและได้เป็นหมอที่เธอตั้งหวังไว้และได้มาพบกับซันเดย์ใหม่ในสถานะที่เปลี่ยนไป ทั้งคู่จึงได้มาทำงานร่วมกันในถานะหมอและกลายเป็นคู่หูที่รู้ใจกันในการทำงานร่วมกันมากที่สุด เรื่องราวความรักของทั้งสองคนจะเป็นยังไงอย่าลืมกดไลค์ติดตามให้กำลังใจไรท์ด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

ตัวละครจะเพิ่มมาเรื่อยๆนะคะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว