จบ รักพอเหมาะ
21
ตอน
6.02K
เข้าชม
12
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

บางครั้งความรักของคนสองคนมักจะเจอกันในเงื่อนไขเวลาที่ไม่พอเหมาะทำให้เขาและเธอต้องห่างไกลกัน ต่างคนต่างมีชีวิตที่เป็นของตัวเองภายใต้ทัศนคติที่เปลี่ยนแปลงไปตามเวลาประสบการณ์ที่ดำเนินไปในแต่ละวัน เมื่อช่วงเวลาและโชคชะตาที่พอเหมาะทำให้คนสองคนมีโอกาสที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในสถานะที่แตกต่างไปจากเดิม เมื่อคนหนึ่งพยายามที่จะวิ่งหนี อีกคนหนึ่งไล่ตามพร้อมตัวช่วยสุดน่ารักและสารพัดวิธีที่จะดึงเธอกลับมาเพื่ออยู่ด้วยกันอีกครั้ง 

พระเอก :  คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวลูกหนึ่ง อายุ 37 ปี ทำอาชีพ เจ้าของสถาบันติวเตอร์ขนาดใหญ่ระดับประเทศ นิสัย มีน้ำใจ  มีความมุ่งมั่นและพร้อมพุ่งเข้าชน อบอุ่น พร้อมทำทุกอย่างโดยใช้ทั้งเล่ห์เหลี่ยมและไม่สนการวิธีการใดๆทั้งสิ้นเพื่อทำให้นางเอกกลับมาอีกครั้ง  ชื่อ นายกรชวัล ชวัลเมธา (กร) 

นางเอก : สาวโสด รูปร่างปกติ อายุ 32 ปึ ทำอาชีพ ครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์(ฟิสิกส์) โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง นิสัย มีน้ำใจ ขยัน อินดี้ในช่วงเวลา ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ มีอดีตในเรื่องความรักเนื่องจากรพะเอกหนีหายไปโดยไม่บอกกว่าวติดต่อไม่ได้ ชอบอ่านนิยาย และเป็นทาสแมวของจริง ชื่อ นางสาวธวัลยา โชคพฤทธิ์ (หวัน) 

ลูกชายพระเอก : ตัวป่วนพร้อมเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างพ่อกับอาหวัน นิสัยดี น่ารัก ขี้อ่อน ชื่อ เด็กชาย กรวีร์ ชวัลเมธา (น้องวีร์) 

ตัวร้าย : แม่ของน้องวีร์ เป็นผู้หญิงเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ได้ ครั้งหนึ่งเคยทิ้งพระเอกไปเพราะต้องการอิสระ พร้อมทำทุกอย่างที่จะให้ครอบครัวกลับมาเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง มาชาวีร์ วรรณพร (ใบชา) 

แมวอ้วนสีทอง (อ้วนพี) เป็นตัวเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างน้องวีร์ หวัน และพ่อกร 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว