[fic azur lane x kamen rider] [RE Build]
1
ตอน
481
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

 

ยุคแห่งการสำรวจ มนุษยชาติล่องนาวาสู่ท้องทะเลด้วยจิตใจที่มั่นในการผจญภัย แต่กลับกลายเป็นว่ามนุษยชาติเริ่มต่อสู้กันเอง เพื่อแย่งชิงความเป็นมหาอำนาจทางทะเลแทน.......ทว่า ศัตรูที่แท้จริงกลับมาจากอีกโลกหนึ่ง[ไซเรน]ด้วยที่เทคโนโลยีที่เหนือกว่าเป็นอย่างมาก จึงขับไล่มนุษยชาติออกจากท้องทะเลได้อย่างง่ายดาย จนไม่เหลือท้องทะเลเเห่งใดเหลือมนุษยชาติอีกเลย เพื่อต่อต้านภัยคุกคามที่เคยเกิดขึ้นมาก่อน มนุษยชาติจึงได้ก่อตั้งความร่วมมือระดับโลกนามว่า[AZUR LANE]ขึ้นมา เพื่อร่วมกันต่อต่อกรกับไซเรนอย่างห้าวหาญ การร่วมตัวอันยิ่งใหญ่นี้ เป็นการความร่วมมือของสี่ฝ่ายใหญ่ 

ยูเนียน[Eagle Union] 

รอยัล[Royal navy] 

จักรวรรดิซากุระ[Sakura Empire] 

โลหิตเหล็ก[Iron Blood] 

หลังจากต่อสู้ภายใต้ความสิ้นหวัง..ในที่สุดอซูร์เลนก็ทำให้เหล่าไซเรนต้องล่าถอยกลับไปในการบุกครั้งใหญ่ได้สำเร็จ.....แต่ว่าไม่นานหลังจากนั้นได้มีศัตรูตัวใหม่ปรากฎขึ้น มนุษยชาติได้เรียกมันว่า[เดียโวโล] การปรากฎตัวของเดียโวโลทำให้เหล่าอซูร์เลนต้องจนมุมอีกครั้ง แต่ในความมืดยังคงมีแสงสว่างอยู่ ได้มีนักรบเกราะสีทองสลับดำนาม[OMA Zi-O] เขาได้เข้าต่อสู้กับเดียโวโลจนนำชัยชนะมาสู่มนุษยชาติอีกครั้ง เขาได้ตั้งองค์กรของตัวเองขึ้นนาม[Kamen Rider of Eternal]ขึ้นและได้การสนับสนุนจากรัฐบาลทำให้พวกเขากลายเป็นองค์กรที่มีอำนาจไม่ต่างจากสี่ฝ่ายใหญ่ และแล้วความสงบสุขก็ผ่านพ้นจนถึงปัจจุบัน 

 

เพิ่มเติม 

 

1.เดียโวโล[diavolo] เป็นภาษาอิตาลีที่แปลว่าปีศาจ สาเหตุที่ผมใช้ชื่อนี้เพราะผมจะเอาปีศาจจากทุกไรเดอร์มาอยู่ในเรื่องเดียว และก็เพื่อเป็นการทำให้คนอ่านไม่สับสนผมจะใช้คำว่าเดียโวโลและชื่อประเภทของปีศาจจากไรเดอร์เรื่องนั้นๆ เข้าใจตรงกัน 

 

2.การเดินเรื่องของเรื่องนี้จะเป็นแบบตามอนิเมะและแต่งขึ้นเองบางตอน 

 

3.การแปรงร่างของคาเมนไรเดอร์จากเซเบอร์จะเป็นภาษาไทย 

 

3.5[อันนี้ไม่สำคัญข้ามๆไป].ขื่อKamen rider of eternal อ่านว่า คาเมนไรเดอร์ออฟเอเทอร์นอล 

 

4.การปกครองของKamen rider of eternalจะคล้ายๆกับการปกครองของsword of logosจากเซเบอร์ ต่างกันตรงที่ว่าหัวหน้าองค์กรคือคาเมนไรเดอร์ตัวเอกของแต่ล่ะเรื่องและปัจจุบันมีไปแล้ว36รุ่น รุ่นแรกก็โอมะจีโอ จากนั้นก็อีจิโกะหรือคาเมนไรเดอร์คนที่หนึ่งจากนั้นก็สืบทอดกันมาเรื่อยๆจนรุ่นที่36 ซีโร่วัน แล้วเซเบอร์หายไปไหน ขอตอบตรงนี้เลยว่าเซเบอร์ตอนนี้ยังไม่จบครับผมเลยยังไม่นับ และปัจจุบันkamen rider of eternalมีอยู่สองฝ่าย ฝ่ายแรกยังใช่ชื่อเดิม ฝ่ายที่สองชื่อKamen rider of Dystopia โดยฝ่ายแรกจะอยู่กับอซูร์เลน และฝ่ายที่สองจะอยู่กับเรดเเอ็กซิส 

 

5.kamen riderทั้งหมดจากsaberในเรื่องนี้ เรื่องราวของหนังสือ ธาตุที่ใช้และรูปแบบของดาบศักดิ์สิทธิ์จะถูกเปลี่ยนเกือบทั้งหมด 

 

มีคำถามอะไรถามมาเลยครับพร้อมตอบ 

 

นานๆอัป 

 

สามารถไปอ่านก่อนได้ที่Dek-d 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว