จบ Love answer รักนี้มีคำตอบ
34
ตอน
5.78K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

เพราะเค้ารักเธอตั้งแต่แรก แต่เธอเจ็บกับรัก สุดท้ายเค้าจะชนะใจเธอได้มั้ย 

. 

 

แบมแบม:สาวเมืองกรุงที่มีไร่ของปู่ย่าอยู่ทางภาคเหนือ ในวัยเด็กเธอชอบมาที่นี่มากและได้พบเจอกับ........... 

 

มาร์ค:หนุ่มชาวดอยที่ชื่นชอบผลไม้ เค้าได้พบเจอกับแบมจากการที่แอบเข้ามาในไร่ของเธอเพื่อเก็บผลไม้กิน 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

เรื่องย่อ 

มาร์คเด็กชายในหมู่บ้านชาวเขาผู้ชื่นชอบการกินผลไม้เป็นชีวิตจิตใจเค้าชอบแอบมาขโมยผลไม้ในไร่ไปกินเป็นประจำและโดนแบมแบมเด็กหญิงชาวกรุงหลานสาวเจ้าของไร่ผลไม้จับได้ เธอจะกลับมาเที่ยวที่ไร่ทุกปิดเทอม ในวัยเด็กทั้งสองคือเพื่อนเล่นที่สนิทกันจนเวลาผ่านไปสาวน้อยได้โตเป็นสาวการกลับมาเที่ยวเล่นที่ไร่เริ่มไม่สนุกอีกต่อไป 

“ผู้ชายเฮงซวย”เสียงกร่นด่าดังระหว่างที่แบมแบมนั่งรถกลับไปดอยหอบความช้ำภายในใจจากหนุ่มกรุงหวังให้ธรรมชาติบำบัดเธอ และการกลับมาเจอกับมาร์คอดีตเพื่อนสนิทที่ดูแลด้วยความดีความน่ารักของเค้าก็รักษาแผลใจจนประสานกลับมาเป็นปกติ แต่.......เมื่ออดีตคนรักกลับมาง้อเธอกลับให้โอกาศเค้าและกลับไปใช้ชีวิตในเมือง 

สุดท้ายหนังสือเล่มเดิมของเธอก็ออกมาแบบเดิม และพรหมลิขิตก็ส่งเค้ามาหาเธออีกรอบ แล้วครั้งนี้เธอกับเขาจะได้สานสัมพันธ์กันในรูปแบบไหนแล้วเรื่องความรักของหนุ่มดอยกับสาวชาวกรุงจะเป็นยังไงแล้วเค้ามาทำอะไรที่กรุงเทพฯ ติดตามอ่านได้ใน “Love answer.สรุปว่ารักนะ”  

และสามารถติดตามไรท์ได้ที่ @ficg7_markbamb ค่ะ 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว