[Fic all ] นักดาบแปรธาตุสีดำ ซีค

แฟนตาซี

[Fic all ] นักดาบแปรธาตุสีดำ ซีค

[Fic all ] นักดาบแปรธาตุสีดำ ซีค

Rookstar

แฟนตาซี

0
ตอน
397
เข้าชม
6
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

เรื่องใหม่อะนะเห็นเรื่องอื่นที่พระเอกไปเป็นตัวละครอื่นพลังมั่วมาก อย่างเอมิยะ ชิโร่งี้เอาบอกว่าวีรชนอยู่เหนือสวรรค์ทั้งเจ็ดอยู่เหนือเทพเจ้า what!??

แล้วแม่งเอมิยะตบตัวระดับแหวกมิติได้หน้าตาเฉยอย่างเรื่องนึงที่เอมิยะไปโลกdxd บอกเอมิยะเก่งกว่าเกรทเรค กูขำอะ! เอมิยะเนี่ยนะ!? แม่งทำลายประเทศในการโจมตีครั้งเดียวยังทำไม่ได้เลยจะเอาอะไรไปสู้~ และผมงงมากคำอธิบายพลังเอมิยะบอกขอที่สร้างพลังลดหนึ่งระดับมึงสร้างหอกธนูโล่ชุดเกราะอ่อนกว่าหนึ่งระดับ!?

มึงฟังกูดีๆนะเพื่อนเอมิยะสร้างของด้อยกว่าหนึ่งระดับนั่นคือดาบ เพราะแก่นแท้ของเอมิยะคือดาบเพราะงั้นเรียวริตี้มาเบิ้ลของเอมิยะเลยเป็นการสร้างดาบ ของชิ้นอื่นเอมิยะสร้างมันเลยลด2-3ระดับโว้ย และลดตามความถนัดด้วยอย่างธนูก็2ระดับได้เพราะมาจากคลาสและใช้บ่อยเลยสร้างถนัด

กิลกาเมสพระเอกฟิคบอกอ่อนเพราะไม่สู้เองเอาแต่ยิ่งสมบัติ มึงดูรูทอาเธอเรียป๋ากิลฟันดาบเก่งไหนๆเซเบอร์เลย และดูในประวัติการเปิดเกทยิ่งสมบัติมันช่วงสู้กับเอนคิดูไปสักพัก ป๋ากิลใช้เออาในการสู้มากกว่ายิ่งเกทอีกแถมเจ้าตัวเป็นราชา ราชาที่ฟันดาบไม่เป็นขายหน้าประชาชนแย่เจ้าตัวโดนจับมานั่งเรียนยัดความรู้เรื่องดาบแต่เด็กแน่ๆ น่าจะรวมเวทมนตร์ด้วยไม่งั้นร่างแคสเตอร์ใช้เวทมนตร์ไม่เป็นหรอก แต่เจ้าตัวไม่ใช้น่าจะคิดว่าไม่จำเป็นต้องใช้หรือยิงสมบัติง่ายกว่าเลยไม่ใช้

หรือตัวละครอื่นไปโลกนั้นๆคือกูงงมากสเกลโลกเดิมไปได้เวอร์นะแต่ไปโลกอื่นปุปเก่งเป็นพระเจ้าเลยอะ เลยสร้างเรื่องนี้ระบายอารมณ์บอกก่อนเลยพระเอกเรื่องนี้สเตตัสอาจโกงแต่สู้ไปใช้ว่าจะเก่งชนะศัตรู และตัวละครเทพเจ้าโลกอื่นๆใช่ว่าอ่อน อย่างfateท่าเป็นศัตรูผมไม่เอาร่างจำแลงหรอก เอาร่างจริงๆมาสู้นี่แหละแบบพระเอกผมมีตายท่าสู้เยอะๆแน่

 

งั้นแค่นี้แหละเจอกัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว