ร้ายเล่ห์บุพเพรัก
24
ตอน
137K
เข้าชม
221
ถูกใจ
242
ความคิดเห็น
133
เพิ่มลงคลัง

 

 

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านทุกท่าน นักเขียนโนเนมนามปากกา 'ดาตาริณ' ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่านค่า เพิ่งจะสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกในเว็บธัญวลัยเป็นครั้งแรก ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวในฐานะน้องใหม่ของเว็บนี้ด้วยนะคะ ^^

 

ดาต้าขอฝากผลงานในซีรีส์ชุด 'เทพบุตรร้ายร้อยเล่ห์' ด้วยค่า ชอบไม่ชอบประการใด ขอคำติชมให้กันเพื่อเป็นกำลังใจให้กับดาต้าด้วยนะคะ ทุกคำติชมของท่านจะช่วยในการพัฒนางานเขียนของดาต้าให้เติบโตยิ่งๆ ขึ้นไปค่า  ^^

 

ซีรีส์ชุด เทพบุตรร้ายร้อยเลห์ ประกอบไปด้วย

 

1. เล่ห์ร้ายกระหายรัก ====> พี่แท VS น้องข้าวหอม (ตีพิมพ์แล้วจ้า)

 

 

2. ร้ายเล่ห์บุพเพรัก ======> พี่กฤษ VS น้องเกรซ -----Up Load

3. เล่ห์ร้ายเจ้าชายน้ำแข็ง ====> พี่วัฒน์ VS น้องศศิ

4. เล่ห์รักเทพบุตรร้าย =======> พี่ดนุ VS น้องชิสา

 

 

 

 

ร้ายเล่ห์บุพเพรัก

 

เป็นเพราะบุพเพสันนิวาส หรือบุพเพอาละวาดกันแน่ ที่ทำให้เขาและเธอได้พบกันอย่างไม่คาดฝัน มิหนำซ้ำยังต้องมาเกี่ยวพันกันด้วยสายรหัสอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ น้อยคนนักที่จะรู้ว่าชายหนุ่มผู้มีโปรไฟล์เพอร์เฟ็คทั้งรูปร่างหน้าตาและฐานะ ทั้งยังฉาบภาพลักษณ์บุรุษหนุ่มผู้อ่อนโยนและแสนใจดีจนสาวน้อยสาวใหญ่พากันพร่ำเพ้อลุ่มหลง จะมีวาทะที่เผ็ดร้อนในยามที่ต้องใช้มันเพื่อประหัตประหารศัตรู และคู่ต่อสู้ที่แสนจะโชคร้ายคนนั้นก็คือน้องรหัสสาว ที่เขาตราหน้าเธอว่าทั้งเน่า ทั้งสกปรก จนไม่อยากจะเฉียดเข้าใกล้ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ทุกๆ ครั้งที่เจอกัน กลับเป็นเขาเสียเองที่พาตัวเข้าไปพันพัวกับเจ้าหล่อนอยู่ตลอดเวลา แล้วใช่ว่าสาวสวยซึ่งมีฝีปากจัดจ้านเป็นอาวุธจะยินดีปรีดาที่มีชายหนุ่มรูปงามอย่างเขาเข้าไปวนเวียนอยู่ใกล้ๆ เสียเมื่อไหร่ แต่ที่ไหนได้เขากลับรู้สึกสนุกที่ได้เห็นเธอทำท่าทางจะเป็นจะตายยามที่ถูกเขาค่อนแคะหยามหยันทุกครั้งที่เจอ ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้นิ่งเฉยยินยอมเป็นผู้ถูกกระทำฝ่ายเดียว แต่ตอบโต้กลับอย่างดุเดือดพอกัน นั่นยิ่งทำให้ซาตานร้ายในคราบเทพบุตรรู้สึกพึงพอใจและเดินหน้าระรานอีกฝ่ายอย่างเต็มกำลังเพื่อหวังจะเอาชัย มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ที่เธอดันไปให้ความสนใจผู้ชายทั้งโลกยกเว้นเขา และก็ช่วยไม่ได้อีกนั่นแหละที่น้องรหัสสาวจอมเหวี่ยงทำให้เขาถูกใจที่ได้ประลองวาจาปะทะฝีปากอย่างเจ็บแสบแบบนั้น ยิ่งนานวันแรงปะทะก็ยิ่งลุกลาม เมื่อริมฝีปากหยักลึกของผู้ชายปากร้ายคอยแต่จะเข้าปะทะกับริมฝีปากบอบบางทุกครั้งที่มีโอกาส และมันไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น เพราะเรือนร่างอรชรอันอ่อนละมุนของสาวเจ้าล้วนถูกเรือนร่างอันแข็งแกร่งของชายหนุ่ม ทั้งปะทะทั้งประทับจับจองเป็นเจ้าของจนถ้วนทั่วทุกตารางนิ้ว...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กฤษกวิญญ์  ภิญโญเรืองกิตติ หรือ กฤษ ทายาทเพียงคนเดียวของโรงแรมชื่อดังย่านใจกลางกรุง เขาเป็นชายหนุ่มที่ใครหลายคนบอกว่าอบอุ่น อ่อนโยนและแสนจะใจดี โดยเฉพาะกับสาวๆ แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเขาเองก็มีด้านมืดเหมือนกับคนทั่วไป และคนที่โชคดีที่ได้รู้จักกับตัวตนอีกด้านหนึ่งของเขาก็คือน้องรหัสสาวคนสวยที่ปากคอเราะร้ายทั้งยังเอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง แถมเจ้าหล่อนยังกล้าดีประกาศตัวว่าชอบผู้ชายทั้งโลกยกเว้นเขา อีกทั้งยังออกตัวว่าชอบเพื่อนหนุ่มสุดหล่อในกลุ่มของเขาอย่างออกนอกหน้า แน่นอนว่าเขาไม่มีทางยอมให้เจ้าหล่อนลบเหลี่ยมเป็นแน่ สารพัดวิธีทั้งเล่ห์กลมากมายถูกงัดออกมาเพื่อกีดกันเธอออกจากผู้ชายทุกคน โดยไม่สนใจว่าวิธีที่ใช้จะเลวร้ายแค่ไหน แม้กระทั่งต่อให้ต้องฉุดกันขึ้นเตียงเขาก็จะทำ

 

 

 

 

 

 

 

กลิ่นสุคนธ์ พณานุกูล หรือ น้องเกรซ ลูกสาวคนเล็กของบ้านพณานุกูล ซึ่งทำธุรกิจผลิตอาหารกระป๋องสำเร็จรูป ด้วยเป็นลูกสาวคนเล็ก ทำให้เธอเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ เพราะไม่เคยมีใครขัดใจมาก่อน เธอรู้สึกเป็นปลื้มรุ่นพี่หนุ่มซึ่งเป็นพี่รหัสของเพื่อนสาวคนสวยตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ และพยายามเข้าไปทำความรู้จักกับเขา แต่ก็ดันติดที่มีมารมาคอยขัดขวางอยู่ร่ำไป แถมมารคนนี้ยังเป็นพี่รหัสของเธออีกต่างหาก และก็มารคนนี้อีกนั่นแหละที่คอยแต่จะหาเศษหาเลยเอาจากร่างกายเธอ แล้วยังมีหน้ามาค่อนแคะเธออีกว่าทั้งเน่าและสกปรก แต่พอเธอเผลอเท่านั้นแหละ ประเดี๋ยวจับ ประเดี๋ยวจูบ ทั้งยังรุกล้ำหนักขึ้นเรื่อยๆ จนเธอแทบจะต้านทานความห่ามหื่นของเขาไม่ไหว แล้วเธอจะทำอย่างไรเมื่อหัวใจดวงน้อยดันเริ่มเอนเอียงไปหาผู้ชายที่ปากร้ายยิ่งกว่ากรรไกรคนนั้น...

 

 

 

ความรักของทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปด้วยกันนะคะ ^___^

 

ผลงานที่ตีพิมพ์แล้วมี 3 เรื่องค่ะ ถ้าจะกรุณาก็ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ (แอบขายของ อิอิ)

 

 

 

นิยายเรื่องนี้ดำเนินเรื่องจากจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อตัวละคร และสถานที่เป็นการสมมติขึ้นมาทั้งนั้น หากว่าบังเอิญไปพ้องกับสถานที่ใด หรือกับบุคคลใด ทางผู้แต่งต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนนามปากกา "ดาตาริณ" ได้รับความคุ้มครองตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ดังนั้นห้ามคัดลอก หรือทำซ้ำ ไม่ว่ากรณีใดๆ นะจ๊ะ

 

 

ปล. ท้ายที่สุด นิยายเรื่องนี้อัพให้อ่านแค่ 70% นะจ๊ะ

 

 

ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะทุกท่าน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามอัพเดทข่าวสารได้ที่นี่ค่า

https://www.facebook.com/Datarin-283446861794814/

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว